Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hải Phòng đến Nha Trang mất bao lâu?

1831 Views
Để lên kế hoạch cho một chuyến đi du lịch Nha Trang trọn vẹn nhất hãy cùng BestPrice tìm hiểu "Thời gian bay từ Hải Phòng đến Nha Trang mất bao lâu?" qua bài viết sau đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hải Phòng đi Nha Trang
  • 2. Thời gian bay từ Hải Phòng đến Nha Trang
  • 3. Du lịch từ Hải Phòng đến Nha Trang thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Hải Phòng tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Nha Trang tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Cam Ranh về trung tâm Nha Trang
  • 7. Đặt vé máy bay Hải Phòng đi Nha Trang giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Hải Phòng đi Nha Trang tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hải Phòng đi Nha Trang

Hiện tại có ba hãng hàng không nội địa Việt Nam đang khai thác chặng bay Hải Phòng - Nha Trang là Vietnam Airlines, VietJet Air và Bamboo Airways với tổng tần suất 7 chuyến/tuần. Chuyến bay xuất phát từ sân bay Cát Bi và hạ cánh tại sân bay Cam Ranh.

Thời gian bay từ Hải Phòng đến Nha Trang mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hải Phòng đến Nha Trang mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hải Phòng đến Nha Trang

Khi tìm kiếm lịch bay Hải Phòng đi Nha Trang tại website bestprice.vn,bạn sẽ thấy sự chênh lệch giữa thời điểm cất cánh và hạ cánh của chặng bay này là 1 tiếng 45 phút. Giữa các hãng hàng không, thời gian bay có thể khác nhau khoảng 5 - 10 phút và thời gian bay của mỗi hãng có thể thay đổi tùy điều kiện thời tiết, kĩ thuật,...

Đặt vé máy bay giá rẻ Hải Phòng đi Nha Trang tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay giá rẻ Hải Phòng đi Nha Trang tại website bestprice.vn

Du lịch từ Hải Phòng đến Nha Trang thời gian nào đẹp nhất?

Thời tiết Nha Trang có hai mùa là mùa khô (tháng 1 - tháng 8) và mùa mưa (tháng 9 - tháng 12). Mùa khô Nha Trang, thời tiết ấm áp, khô ráo, nhiệt độ trung bình 28 - 30 độ C, thích hợp cho những chuyến đi chơi. Mùa mưa Nha Trang thường xuyên bắt gặp những cơn mưa nhưng khá ngắn ngủi nên nếu có du lịch Nha Trang mùa này, chuyến đi của bạn cũng không bị ảnh hưởng nhiều.

Check-in tại Đảo Bình Ba, Nha Trang (@_thaotho_)

Check-in tại Đảo Bình Ba, Nha Trang (@_thaotho_)

Từ tháng 7 đến tháng 9 là thời điểm lý tưởng để đi du lịch Nha Trang. Đặt vé máy bay đi Nha Trang vào thời gian này để hòa mình vào dòng nước biển mát lạnh, khám phá những địa điểm nổi tiếng và thưởng thức những món đặc sản nổi tiếng Nha Trang.

Sân bay tại Hải Phòng tên gì, ở đâu?

Sân bay Cát Bi tọa lạc tại đường Lê Hồng Phong, quận Hải An, thành phố Hải Phòng, cách trung tâm thành phố khoảng 5km. Sân bay được người Pháp xây dựng từ thời Pháp thuộc, sau này được cải tạo và đưa vào hoạt động hàng không dân dụng từ năm 1985. Hiện tại, cảng hàng không Cát Bi còn có chức năng là sân bay dự bị cho cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

Sân bay tại Nha Trang tên gì, ở đâu?

Sân bay Nha Trang hay còn gọi là sân bay Cam Ranh (Nha Trang) có địa chỉ tại Nguyễn Tất Thành, Cam Hải Đông, bán đảo Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, cách trung tâm thành phố khoảng 35km.

Sân bay Cam Ranh được sử dụng cho mục đích quân sự cho đến 2004 mới đón chuyến bay dân sự đầu tiên. Sân bay hiện phục vụ chủ yếu cho tỉnh Khánh Hòa và các tỉnh cực Nam Trung Bộ.

Sân bay Cam Ranh

Sân bay Cam Ranh, Nha Trang

Cách di chuyển từ sân bay Cam Ranh về trung tâm Nha Trang

Thời gian di chuyển từ sân bay Cam Ranh về trung tâm thành phố mất trung bình khoảng 30 phút tùy theo loại phương tiện di chuyển bạn chọn.

Taxi

Hiện nay, dịch vụ xe trong sân bay Cam Ranh đang được cung cấp độc quyền bởi Airport taxi với giá cước 300.000 - 350.000 đồng/chiều. Bạn cũng có thể ra khu vực ngoài sân bay để đón taxi với giá rẻ hơn chỉ từ 250.000 - 300.000 đồng/lượt. Một số hãng taxi khu vực ngoài sân bay bạn có thể tham khảo như:

  • Taxi Mai Linh: (058).3.811.811
  • Taxi Nha Trang: (058).3.81.81.81 – 3.824.000
  • Khánh Hòa Taxi: (058).3.810.810 – 3.871.871

Taxi sân bay Cam Ranh

Taxi sân bay Cam Ranh

Xe bus

Bạn có 2 lựa chọn về xe bus từ sân bay Cam Ranh về trung tâm thành phố là xe bus Đất Mới và xe bus sân bay Cam Ranh:

  • Xe bus số 18 do công ty cổ phần Đất Mới khai thác, có lộ trình Cổng Sân vận động 19-8 (đường Yersin, Nha Trang) – đường Trần Hưng Đạo – Hùng Vương – Trần Quang Khải – Trần Phú – Hoàng Diệu – Nguyễn Đức Cảnh – Nguyễn Tất Thành – Sân bay Cam Ranh và ngược lại. Tuyến xe bus này có giá cước là 50.000 đồng/lượt, hoạt động từ 5 giờ 30 đến 21 giờ 50.
  • Xe bus sân bay là dịch vụ di chuyển do sân bay Cam Ranh cung cấp, thường là loại xe 16 chỗ có máy lạnh. Chuyến xe bus này thường bắt đầu chạy khoảng 30 phút sau khi chuyến bay hạ cánh hoặc đến khi xe đầy chỗ. Giá cước cho một chuyến đi xe bus sân bay là khoảng 65.000 đồng/lượt.

Đặt vé máy bay Hải Phòng đi Nha Trang giá rẻ nhất trong tháng

Dưới đây là bảng vé máy bay Hải Phòng đi Nha Trang giá rẻ nhất trong tháng cùng ngày bay cụ thể:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hải Phòng đi Nha Trang

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Giá vé trên là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé của bạn.
  • Sắp xếp thời gian đến sân bay ít nhất 60 phút để làm thủ tục bay.
  • Thường xuyên cập nhật tin tức lịch bay tại các website chính thức của hãng để không bị lỡ chuyến bay.

Mua vé máy bay từ Hải Phòng đi Nha Trang tại BestPrice

Hiện tại vé máy bay từ Hải Phòng đi Nha Trang tại BestPrice có giá chỉ từ 36.000 đồng (giá một chiều, chưa bao gồm thuế, phí) của hãng Bamboo Airways. Hãy nhanh tay truy cập website bestprice.vn để săn vé máy bay giá rẻ Hải Phòng đi Nha Trang.

Mọi thắc mắc về dịch vụ, thủ tục bay, hành lý, xin vui lòng gọi tới hotline 1900 2605 để được tư vấn, hỗ trợ. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của BestPrice luôn có mặt 24/7 để sẵn sàng phục vụ bạn.

Chắc rằng những thông tin BestPrice vừa cung cấp trên đây đã giúp bạn trả lời được câu hỏi "Thời gian bay từ Hải Phòng đến Nha Trang mất bao lâu?". Vậy thì hãy nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ vi vu thành phố biển Nha Trang ngay hôm nay!

Tác giả: Hằng

Nguồn ảnh: Instagram, Internet

1831 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp