Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hải Phòng đến Đà Lạt mất bao lâu?

2680 Views
Bạn muốn biết thời gian đi từ Hải Phòng đến Đà Lạt mất bao lâu thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Trong bài viết dưới đây là những thông tin hữu ích mà BestPrice sẽ cung cấp cho bạn, giúp bạn bớt ngắn thời gian tìm kiếm hơn.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hải Phòng đi Đà Lạt
  • 2. Thời gian bay từ Hải Phòng đi Đà Lạt
  • 3. Du lịch từ Hải Phòng đến Đà Lạt thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Hải Phòng tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay Đà Lạt tên gì, Ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Liên Khương về trung tâm thành phố 
  • 7. Đặt vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Hải Phòng đi Đà Lạt tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hải Phòng đi Đà Lạt

Hiện tại có 3 hãng hàng không nội địa khai thác chuyến bay Hải Phòng đi Đà Lạt là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways. Cụ thể tần suất bay của các hãng là 1 chuyến/ ngày và theo lộ trình bay, hành khách xuất phát từ sân bay Cát Bi (Hải Phòng) đến sân bay Liên Khương (Đà Lạt).

Thời gian bay từ Hải Phòng đến Đà Lạt mất bao lâu

Thời gian bay từ Hải Phòng đến Đà Lạt mất bao lâu

Thời gian bay từ Hải Phòng đi Đà Lạt

Thời gian bay từ Hải Phòng đi Đà Lạt là 1 giờ 50 phút. Khoảng thời gian này tính từ khi chuyến bay cất cánh sân bay Cát Bi (Hải Phòng) đến sân bay Liên Khương (Đà Lạt). Chuyến bay có thể thay đổi thời gian bay tùy vào điều kiện thời tiết, tình hình khai thác, sự cố kỹ thuật, ...

Thời gian bay từ Hải Phòng đi Đà Lạt

Thời gian bay từ Hải Phòng đi Đà Lạt

Du lịch từ Hải Phòng đến Đà Lạt thời gian nào đẹp nhất?

Nói đến Đà Lạt, thành phố mộng mơ với những cảnh đẹp không góc chết thì thời gian lý tưởng nhất để đi Đà Lạt vào tháng 11 đến tháng 6 hàng năm. Mỗi một mùa Đà Lạt mang một vẻ đẹp khác nhau, khó mà có thể tả hết được. Vào mùa xuân từ tháng 1 đến tháng 4 là mùa đặc trưng của hoa anh đào, các con phố tại trung tâm Đà Lạt như Hồ Xuân Hương, Thiền Viện Trúc Lâm hay đường Lê Đại Hành, du khách sẽ được ngắm nhìn trước vẻ đẹp của những gốc hoa trải dài đỏ rực cả góc phố.

Nếu đến Đà Lạt mùa hè hoặc mùa thu từ tháng 5 đến tháng 9, lúc này Đà Lạt mang theo những cơn mưa nhẹ nhàng, lãng mạn với khung cảnh trầm buồn, mờ ảo, đẹp một cách lạ kì. Và vào mùa đông từ tháng 10-12, sẽ rất thích hợp cho những bạn yêu cái lạnh của Đà Lạt, thời tiết thuận lợi cho mùa hoa dã quỳ nở rộ, kiêu sa. Hoa dã quỳ đẹp nhất khi vào buổi sáng, sương còn đọng lại trên lá và những cành hoa, dễ dàng cho bạn chiêm ngưỡng.

Du lịch Đà Lạt mùa hoa cẩm tú cầu

Sân bay tại Hải Phòng tên gì, ở đâu?

Sân bay tại Hải Phòng có tên chính thức là Cảng hàng không quốc tế Cát Bi, được người Pháp xây dựng từ khi còn là thuộc địa. Sân bay Cát Bi thuộc huyện Hải An, thành phố Hải Phòng và khoảng cách từ sân bay đến trung tâm thành phố là 5km. Sân bay được coi là cảng hàng không có vị thế quan trọng trong nước nói chung và quốc tế nói riêng. Tổng công suất đón khách của sân bay đạt khoảng hơn một triệu lượt khách mỗi năm, thuộc top 6 sân bay đón nhiều khách nhất của nước ta.

Sân bay Đà Lạt tên gì, Ở đâu?

Sân bay Đà Lạt còn được gọi là Cảng hàng không Liên Khương, được coi là sân bay lớn nhất của Tây Nguyên. Sân bay tọa lạc tại thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 30km. Hàng năm, sân bay đón hàng triệu lượt du khách quốc tế và nội địa, điểm trung chuyển rất quan trọng giữa các tỉnh thành trong khu vực Tây Nguyên với các khu vực trong cả nước cũng như quốc tế. Công suất đón khách của sân bay vào khoảng 2.5 triệu lượt mỗi năm.

Sân bay Liên Khương Đà Lạt

Sân bay Liên Khương (Đà Lạt)

>> Tham khảo thêm Sân bay Liên Khương (Đà Lạt) ở đâu, di chuyển thế nào?

Cách di chuyển từ sân bay Liên Khương về trung tâm thành phố

  • Xe trung chuyển

Tại sân bay Đà Lạt có dịch vụ xe trung chuyển sân bay đưa bạn tới tận nơi lưu trú. Dịch vụ này hoàn toàn miễn phí nên bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí đi lại.

  • Xe Taxi

Taxi là phương tiện di chuyển rất tiện lợi, nhanh chóng tại Đà Lạt, giúp du khách tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Thời gian đi taxi từ sân bay về trung tâm thành phố dao động trong khoảng 35 - 40 phút. Mức giá dao động từ 200k tùy vào điểm dừng của bạn.

Xe taxi di chuyển tại sân bay Liên Khương

Taxi tại sân bay Liên Khương

Đặt vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ nhất trong tháng

Sau đây BestPrice sẽ cung cấp cho bạn bảng vé máy bay Hải Phòng đi Đà Lạt của các hãng hàng không khai thác chặng bay này.

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hải Phòng đi Đà Lạt

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Đặt vé máy bay giá rẻ Hải Phòng đi Đà Lạt tại website BestPrice.vn

Lưu ý:

- Vé máy bay chưa bao gồm các khoản thuế phụ phí

- Giá vé máy bay trên không giống nhau vì vé có thể thay đổi tùy vào thời gian đặt dịch vụ

- Bạn nên đặt vé và làm thủ tục trước 45 phút vì 30 phút trước giờ máy bay khởi hành quầy check in sẽ đóng

- Thời gian bay và lịch trình bay có thể bị thay đổi vì phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thời tiết, số hành khách trên chuyến bay, … Trước khi bay bạn nên kiểm tra các thông tin trên Website của hãng để biết trước được.

Mua vé máy bay từ Hải Phòng đi Đà Lạt tại BestPrice

Tại BestPricce Quý khách có thể mua vé máy bay đi Đà Lạt với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn như là giao vé miễn phí tại nhà và hỗ trợ taxi ra sân bay. Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao và nhiệt tình của chúng tôi sẽ giúp giải đáp mọi thắc mắc của bạn khi mua vé máy bay cũng như đi máy bay. Hãy truy cập website bestprice.vn hoặc liên hệ theo hotline 1900 2605 để được hỗ trợ bất cứ lúc nào.

Bài viết trên đây BestPrice đã cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết để giải đáp cho câu hỏi thời gian bay từ Hải Phòng đi Đà Lạt mất bao lâu. Chúc bạn đặt được tấm vé rẻ ưng ý và bắt đầu chuyến vi vu thành phố ngàn hoa.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn ảnh: Internet

2680 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp