Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đi Rạch Giá mất bao lâu?

1737 Views
Bạn chuẩn bị cho chuyến du lịch đến Rạch Giá - một trong những thành phố lớn nhất đồng bằng Sông Cửu Long và đang thắc mắc: “Thời gian bay từ Hà Nội đi Rạch Giá mất bao lâu?”. Hãy để BestPrice giúp bạn tìm hiểu thông tin về chặng bay này nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hà Nội đi Rạch Giá
  • 2. Thời gian bay từ Hà Nội đến Rạch Giá
  • 3. Du lịch từ Hà Nội đến Rạch Giá thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Hà Nội tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Rạch Giá tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Rạch Giá về trung tâm
  • 7. Đặt vé máy bay Hà Nội đi Rạch Giá giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Hà Nội đi Rạch Giá tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hà Nội đi Rạch Giá

Với tần suất 7 chuyến bay/tuần, chặng bay Hà Nội đi Rạch Giá hiện đang được khai thác bởi 1 hãng hàng không duy nhất là Bamboo Airways. Điểm xuất phát của bạn là sân bay Nội Bài (Hà Nội) và điểm đến là sân bay Rạch Giá (Kiên Giang).

Thời gian bay từ Hà Nội đi Rạch Giá mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đi Rạch Giá mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đến Rạch Giá

Tại trang tìm kiếm lịch bay Hà Nội đi Rạch Giá trên website của BestPrice, bạn có thể thấy thời gian bay từ Hà Nội đến Rạch Giá là khoảng 2 giờ 20 phút. Tuỳ thuộc vào điều kiện thời tiết của ngày khởi hành hoặc sự cố kỹ thuật mà thời gian này sẽ có sự chênh lệch nhưng không quá nhiều.

Du lịch từ Hà Nội đến Rạch Giá thời gian nào đẹp nhất?

Khí hậu Rạch Giá là khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm, đặc trưng của miền Tây Nam Bộ. Tại đây, một năm có 2 mùa là mùa mưa và mùa khô. Thời gian lý tưởng để bạn đặt vé máy bay đi Rạch Giá là khoảng từ tháng 1 - 6 hàng năm, lúc này thời tiết vô cùng thuận lợi, ít mưa dông và nắng đẹp.

Check - in Rạch Giá

Check - in Rạch Giá

Một số địa điểm du lịch Rạch Giá cực kỳ thú vị được du khách ưa thích mà bạn có thể ghé thăm như: bến tàu Rạch Giá, đền thờ Nguyễn Trung Trực, chùa Tam Bảo, cổng Tam Quan, công viên văn hóa An Hòa, chợ Rạch Giá....

Sân bay tại Hà Nội tên gì, ở đâu?

Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 35km về phía Tây Bắc, Sân bay Nội Bài là một trong 2 cảng hàng không quốc tế lớn nhất cả nước. Trung bình mỗi năm, sân bay phục vụ hơn 10 triệu lượt khách, đóng góp rất lớn cho sự phát triển kinh tế của Hà Nội và miền Bắc nước ta.

Sân bay tại Rạch Giá tên gì, ở đâu?

Sân bay Rạch Giá (Kiên Giang) tọa lạc tại phường Vĩnh Lợi thành phố Rạch giá, cách trung tâm khoảng 11km về phía Nam. Là một sân bay nhỏ ở khu vực Tây Nam Bộ, nhưng sân bay này từng mang nhiều nhiệm vụ quan trọng như: đảm bảo liên lạc hành chính với Sài Gòn, vận chuyển cho các nông trường Mỹ Lâm, Bình Sơn,...

Sân bay Rạch Giá (Kiên Giang)

Sân bay Rạch Giá (Kiên Giang)

Cách di chuyển từ sân bay Rạch Giá về trung tâm

Bạn có thể di chuyển từ sân bay Rạch Giá về trung tâm thành phố một cách khá thuận tiện, thời gian di chuyển là khoảng 20 - 30 phút. Tùy theo loại phương tiện mà bạn chọn là xe taxi hay xe ôm mà khoảng thời gian này có thể có chút chênh lệch.

Các phương tiện mà BestPrice gợi ý bạn như sau:

Xe ôm

Nếu muốn tiết kiệm chi phí đi lại mà lại được thỏa thích ngắm cảnh đẹp hai bên đường thì xe ôm là một lựa chọn bạn nên ưu tiên hàng đầu. Giá xe ôm đi vào trung tâm dao động khoảng 50.000 - 60.000 đồng. Để bắt xe ôm bạn cần đi bộ một đoạn ra khỏi cửa sân bay sẽ thấy có rất nhiều tài xế đang đợi đón khách.

Taxi

Để di chuyển nhanh chóng và tiện lợi nhất với quãng đường 11km, bạn có thể sử dụng phương tiện vận chuyển là taxi. Số tiền bạn cần trả cho một lượt đi từ sân bay vào trung tâm là khoảng 130.000 - 150.000 đồng, tuỳ thuộc vào điểm đến bạn muốn dừng chân.

Taxi từ sân bay Rạch Giá về trung tâm thành phố

Taxi từ sân bay Rạch Giá về trung tâm thành phố

Xe taxi có thể dễ dàng được tìm thấy ở ngay cửa ra của sân bay, bạn có thể có rất nhiều lựa chọn như: Taxi Phương Trinh (297 38 38 38 38), Taxi Mai Linh (0297 38 38 38 38), Taxi Đăng Quang (0297 3 789 789),...

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Rạch Giá giá rẻ nhất trong tháng

Dưới đây là bảng giá vé máy bay Hà Nội đi Rạch Giá rẻ nhất, luôn được cập nhật nhanh chóng mà BestPrice đã tổng hợp cho bạn:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hà Nội đi Rạch Giá

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây giá vé một chiều và chưa bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé sẽ có sự thay đổi ở từng thời điểm.
  • Bạn nên sắp xếp đến sân bay trước giờ máy bay cất cánh (được ghi trên vé) khoảng 90 phút để làm các thủ tục check - in.
  • Sự cố kỹ thuật hay điều kiện thời tiết không thuận lợi có thể làm chuyến bay của bạn bị hoãn/ hủy hoặc thay đổi lịch trình. Bạn nên kiểm tra kỹ trước ngày bay!

Mua vé máy bay từ Hà Nội đi Rạch Giá tại BestPrice

Với mong muốn đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, BestPrice hiện đang áp dụng đa dạng trong các loại hình thanh toán: tiền mặt, thẻ ATM, ví điện tử, visa, thanh toán tại cửa hàng tiện lợi,... để bạn có thể đặt vé máy bay một cách an toàn và nhanh chóng nhất.

Truy cập ngay vào website bestprice.vn hoặc liên hệ qua tổng đài 1900 2605 để có cơ hội săn vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Rạch Giá và nhận được combo ưu đãi đưa đón sân bay và gửi vé đến tận nhà miễn phí của BestPrice nhé.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của BestPrice luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn với mọi câu hỏi mà bạn còn băn khoăn trong chuyến đi của mình. Hy vọng bạn trả lời được câu hỏi: “Thời gian bay từ Hà Nội đi Rạch Giá mất bao lâu?” qua bài viết này của BestPrice. Chúc bạn đặt vé thành công và có một chuyến đi thuận lợi!

Tác giả: Kelly Nguyen

Nguồn: Internet, Instagram

1737 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp