Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đi Đồng Hới mất bao lâu?

2179 Views
Bạn đang có ý định thực hiện một chuyến đi Hà Nội đến Đồng Hới bằng máy bay nhưng thắc mắc thời gian bay từ Hà Nội đến Đồng Hới mất bao lâu? Hãy cùng BestPrice giải đáp câu hỏi này nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hà Nội đi Đồng Hới
  • 2. Thời gian bay từ Hà Nội đến Đồng Hới
  • 3. Du lịch từ Hà Nội đi Đồng Hới vào thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Đồng Hới (VDH) tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Đồng Hới về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Đồng Hới giá rẻ nhất trong tháng 
  • 8. Mua vé máy bay từ Hà Nội đi Đồng Hới tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hà Nội đi Đồng Hới

Vietnam Airlines và Bamboo Airways là hai hãng hàng không hiện tại đang khai thác chặng bay Hà Nội - Đồng Hới với tần suất 6 - 7 chuyến một tuần tùy hãng. Hành khách sẽ khởi hành từ cảng hàng không quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và dừng chân tại cảng hàng không Đồng Hới (Quảng Bình).

Thời gian bay từ Hà Nội đến Đồng Hới mất bao lâu

Thời gian bay từ Hà Nội đến Đồng Hới mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đến Đồng Hới

Bên cạnh các loại phương tiện như tàu hỏa, xe khách thì máy bay là một lựa chọn khá hợp lý về cả thời gian và chi phí. Thời gian bay từ Hà Nội đến Đồng Hới khoảng một giờ chưa tính thời gian làm thủ tục check-in tại sân bay, thời gian chờ bay. Và tùy theo điều kiện về thời tiết và một số vấn đề ngoài ý muốn khác như thời tiết hoặc trục trặc về kĩ thuật, thời gian bay có thể thay đổi theo đó.

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Đồng Hới tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Đồng Hới tại website bestprice.vn

Du lịch từ Hà Nội đi Đồng Hới vào thời gian nào đẹp nhất?

Thời tiết Đồng Hới phân hóa thành hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa kéo dài từ tháng 9 đến tháng ba năm sau. Mùa khô bắt đầu từ tháng tư đến tháng tám.

Thời gian thích hợp để du lịch Đồng Hới là vào mùa khô khoảng từ tháng 4 - 8, du lịch biển tháng 6 - 7. Tuy nhiên thời gian này nắng rất gay gắt nên các bạn hãy lưu ý bảo vệ da khi đi du lịch.

Không nên đi du lịch vào mùa mưa bão vì có thể một số nơi sẽ có ngập lụt. Đặc biệt. bạn sẽ không thể khám phá một số hang động nơi đây vì nước dâng lên gây nguy hiểm.

Check-in tại Suối nước Moọc, Đồng Hới

Check-in tại Suối nước Moọc, Đồng Hới

Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không quốc tế Nội Bài hay Sân bay quốc tế Nội Bài tọa lạc tại xã Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội. Đây là cảng hàng không lớn nhất miền Bắc Việt Nam. Sân bay cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 28km, là nơi hoạt động chính của nhiều hãng hàng không như VietJet Air, Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Pacific Airlines và trước kia có Indochina Airlines, Air Mekong.

Sân bay tại Đồng Hới (VDH) tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không Đồng Hới hay Sân bay Đồng Hới nằm tại xã Lộc Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Sân bay có vị trí địa lí, giao thông thuận lợi, nằm về phía bắc, gần giáp bờ biển đông, cách trung tâm thành phố khoảng 6km.

Đây là cảng hàng không dân dụng kết hợp với hoạt động bay quân sự. Tổng diện tích nhà ga hành khách là 4.282m2, năng lực thông qua 500.000 khách một năm.

Sân bay Đồng Hới

Cảng hàng không Đồng Hới

>> Tham khảo: Sân bay Đồng Hới (Quảng Bình) ở đâu, di chuyển thế nào?

Cách di chuyển từ sân bay Đồng Hới về trung tâm thành phố

Từ sân bay Đồng Hới về trung tâm thành phố, bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển khác nhau như xe bus, taxi, xe ôm,...

Xe ôm

Loại phương tiện này phù hợp với những bạn đi một mình, mang ít hành lý và muốn tiết kiệm chi phí. Chi phí cho loại phương tiện này khá rẻ, khoảng 35.000 - 40.000 đồng và bạn có thể thấy rất nhiều tài xế đang đợi sẵn trước cửa. Lưu ý trước khi đi nên trả giá trước để đỡ bị chặt chém.

Xe bus sân bay

Hiện tại chưa có xe bus đi từ sân bay Đồng Hới về trung tâm thành phố, chỉ có một số tuyến xe buýt đến gần sân bay( cách khoảng 1-2km) nên nếu bạn muốn đi bằng phương tiện này thì có thể bắt xe ôm ra điểm bus rồi di chuyển về trung tâm thành phố.

Taxi Đồng Hới

Taxi Đồng Hới

Taxi

Đây là loại phương tiện đắt đỏ nhất trong các loại phương tiện, giá dao động từ 120.000-200.000 đồng. Đây là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người, đặc biệt là những người đi theo nhóm và mang nhiều hành lý. Tuy nhiên, để tránh trường hợp bị hét giá thì bạn nên trả giá trước khi lên xe.

Xe dịch vụ

Hiện nay nhiều bên cung cấp dịch vụ đón tiễn sân bay với nhiều mức giá khác nhau tùy theo loại xe và chặng đường đi.

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Đồng Hới giá rẻ nhất trong tháng

BestPrice xin cung cấp bảng vé máy bay Hà Nội đi Đồng Hới giá rẻ nhất trong tháng cùng ngày bay cụ thể.

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hà Nội đi Đồng Hới

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Giá vé trên chưa bao gồm thuế và các khoản phụ phí.
  • Giá vé mỗi ngày là không giống nhau vì giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm quý khách đặt vé.
  • Quầy thủ tục sẽ đóng cửa trước khi bay 30 phút, nên khuyến nghị quý khách đặt vé ít nhất 45 phút trước bay để kịp làm thủ tục.
  • Quý khách nên check website của hãng bay thường xuyên để cập nhật tình hình chuyến bay một cách nhanh nhất, kịp thời nhất, tránh lỡ chuyến.

Mua vé máy bay từ Hà Nội đi Đồng Hới tại BestPrice

Đến với BestPrice - tổng đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín hàng đầu Việt Nam, bạn sẽ có ngay cơ hội mua vé máy bay đi Đồng Hới với giá tiết kiệm nhất cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như dịch vụ giao vé tận nhà, taxi ra sân bay và nhiều voucher, mã khuyến mãi đặc biệt khác.

BestPrice cung cấp cho khách hàng các hình thức thanh toán linh hoạt và dễ dàng như thẻ visa, chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng, thu tiền tại nhà.

Với phương châm khách hàng là trên hết, đến với BestPrice bạn sẽ nhận được sự chăm sóc, tư vấn tận tình của nhân viên. Ngay bây giờ hãy nhấc máy gọi ngay đến hotline 19002605, nhấn phím 0 hoặc (024/028) 7307 2605 để được tư vấn. Hoặc bạn có thể truy cập websie bestprice.vn để đặt vé máy bay một cách tiện lợi nhất.

Qua bài viết này, mong các bạn đã nắm được Thời gian bay từ Hà Nội đi Đồng Hới mất bao lâu? Hãy đến với BestPrice để sở hữu tấm vé máy bay ưng ý nhất ngay nào.

Tác giả: Hằng

Nguồn ảnh: Internet

2179 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp