Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đến Viêng Chăn (Vientiane) mất bao lâu?

4466 Views
Thời gian bay từ Hà Nội đến Viêng Chăn (Vientiane) mất bao lâu? Mẹo săn vé máy bay đi Viêng Chăn như thế nào? Hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Viêng Chăn (Vientiane)
  • 2. Thời gian bay từ Hà Nội đến Viêng Chăn (Vientiane)
  • 3. Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Viêng Chăn (Vientiane) (VTE) tên gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Viêng Chăn (Vientiane) về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Viêng Chăn (Vientiane) tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Viêng Chăn (Vientiane)

Tại thời điểm hiện tại có 3 hãng hàng không khai thác chặng bay thẳng từ sân bay Hà Nội tới sân bay Viêng Chăn (Vientiane) là Vietnam Airlines, Lao Aviation và Cambodia Angkor Air. Giá vé máy bay của các hãng cũng khá tốt nên các bạn cân nhắc đặt vé sớm để chắc chắn có vé rẻ.

Ngoài chuyến bay thẳng thì các hãng hàng không như: Bangkok Airways, Singapore Airlines cũng đang khai thác các chuyến bay 1 điểm dừng tại các sân bay thành phố lớn ở Đông Nam Á là Bangkok, Singapore,...

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Viêng Chăn (Vientiane)

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Viêng Chăn (Vientiane)

Thời gian bay từ Hà Nội đến Viêng Chăn (Vientiane)

Tổng thời gian cho chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến thành phố Viêng Chăn xinh đẹp mất khoảng 1 tiếng 15 phút. Ngoài ra, các chuyến bay 1 điểm dừng cũng có nhiều giờ bay đa dạng nhưng thời gian bay khá lâu do phải chờ quá cảnh. Lời khuyên dành cho bạn đó là nên mua vé máy bay bay thẳng từ Hà Nội đi vì Viêng Chăn gần Việt Nam nên sẽ tiết kiệm được thời gian và đảm bảo sức khỏe cho bạn trong suốt hành trình của mình.

Thời gian bay từ Hà Nội đến Viêng Chăn (Vientiane) mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đến Viêng Chăn (Vientiane) mất bao lâu?

Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Nội Bài (tên tiếng Anh: Noi Bai International Airport – HAN) hiện là sân bay chính của Hà Nội cũng là cảng hàng không lớn nhất khu vực miền Bắc, nằm ở huyện Sóc Sơn, cách trung tâm thủ đô Hà Nội 28km.

Sân bay tại Viêng Chăn (Vientiane) (VTE) tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Viêng Chăn hay còn gọi là Sân bay Quốc tế Wattay hiện là sân bay lớn nhất tại Lào, nằm cách thủ đô Viêng Chăn khoảng 3 km. Sân bay được xây dựng từ lâu nhưng tới năm đầu những năm 90 mới được nâng cấp, hiện đã khẳng định mình là một trong những cửa ngõ giao lưu quan trọng không những về du lịch mà còn cả các hoạt động quân sự mang tầm chiến lược của Lào.

Cách di chuyển từ sân bay Viêng Chăn (Vientiane) về trung tâm thành phố

Sân bay Viêng Chăn (Vientiane) cách trung tâm thành phố Viêng Chăn của Lào chỉ khoảng 3km nên quãng đường di chuyển vào thành phố sẽ không tốn nhiều thời gian và cực kỳ tiết kiệm cho bạn. Bạn có thể lựa chọn 3 phương tiện dưới đây để vào trung tâm một cách dễ dàng nhé.

- Taxi: Đây là phương tiện nhanh chóng, linh hoạt phù hợp với nhóm đông người và nhiều hành lý. Giá taxi tại Lào cũng có sự khác nhau về dòng xe. Giá khoảng 57,000 kip (khoảng 150,000VNĐ) cho một chiếc xe dòng sedan và khoảng 67,000 kip (khoảng 180,000VNĐ) cho xe bán tải. Chi phí xe taxi bạn cần trả trước tại quầy cách lối ra của sân bay vài mét.

- Xe bus: Có lẽ đây là phương tiện rẻ nhất để di chuyển vào trung tâm. Giá vé chỉ khoảng 15,000 kip. Bạn có thể xem hướng dẫn cách đi tới các trạm xe bus ở bảng hướng dẫn bên ngoài cửa chính của sân bay. Đặc biệt, bạn có thể cung cấp địa chỉ khách sạn hoặc nơi bạn muốn đến để nhân viên trên xe bus giúp bạn xuống đúng trạm nhé.

Xe tuk tuk: Cũng giống như Thái Lan, tại Lào cũng có tuk tuk. Tuk tuk khá giống với xe lam ở Việt Nam, trung bình 1 chiếc xe tuk tuk có thể chở từ 10-12 khách. Đây là phương tiện phổ biến tại Lào, tài xế rất thân thiện. Nếu bạn muốn trải nghiệm du lịch Lào thì đừng ngại thử phương tiện này nhé. Giá cho mỗi lượt đi khoảng 40,000 kip.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Viêng Chăn (Vientiane) tại BestPrice Travel

Hiện nay BestPrice là lựa chọn nhanh chóng, uy tín, tin cậy cho bạn trong dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến cũng như những thông tin hữu ích về kinh nghiệm du lịch tiết kiệm nhất. Hãy gọi tổng đài 1900 2605 để được tư vấn nhanh chóng khi bạn có nhu cầu đặt vé vé máy bay đi Vientiane (Viêng Chăn); bên cạnh đó, các bạn còn có cơ hội săn các chương trình khuyến mãi, miễn phí giao vé , miễn phí taxi ra sân bay, các quyền lợi bạn được nhận khi sử dụng dịch vụ của BestPrice nhé!

Yến Trần

Nguồn ảnh: Internet

4466 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp