Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đến Tokyo Narita mất bao lâu?

8749 Views
Thời gian bay từ Hà Nội đến Tokyo Narita mất bao lâu? Đặt mua vé máy bay đi Tokyo giá rẻ ở đâu? Xem chi tiết ngay tại đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng Hà Nội đi Tokyo Narita
  • 2. Thời gian bay từ Hà Nội đến Tokyo 
  • 3. Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên gì? Ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Tokyo Narita (NRT) tên gì? Ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Tokyo Narita về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé giá rẻ từ Hà Nội đi Tokyo tại BestPrice

Các hãng hàng không khai thác chặng Hà Nội đi Tokyo Narita

Với những khách hàng đặt vé máy bay chặng Hà Nội (Việt Nam) đi Tokyo (Nhật Bản) thường khá thuận tiện bởi có rất nhiều hãng hàng không khai thác chặng này. Với những chuyến bay thẳng tiết kiệm thời gian thường sẽ có một số hãng như: Vietjet Air, Vietnam Airlines, All Nipon Airways hay Japan Airlines. Bên cạnh đó, một số hãng khai thác chuyến bay transit như Hongkong Airlines, Cathay Pacific Airways, Singapore Airlines, Asiana Airlines, China Airlines,…

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Tokyo

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Tokyo

Thời gian bay từ Hà Nội đến Tokyo

Thời gian bay từ Hà Nội đến Tokyo mất bao lâu? Các chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Tokyo Narita mất khoảng hơn 7 tiếng, mỗi chuyến bay có thể chênh nhau khoảng 5 - 15 phút đồng hồ. Các chuyến bay transit, thời gian bay sẽ dài hơn dao động 10 - 32 tiếng.

Thời gian bay từ Hà Nội đến Tokyo mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đến Tokyo mất bao lâu?

Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên gì? Ở đâu?

Hà Nội hiện có một sân bay với tên gọi là sân bay quốc tế Nội Bài (HAN) Noi Bai International Airport. Sân bay quốc tế Nội Bài thuộc huyện Sóc Sơn cách trung tâm thủ đô Hà Nội 35 km theo tuyến đường bộ về phía Tây Bắc. Đường di chuyển từ sân bay vào trung tâm thành phố rất thuận tiện.

Sân bay tại Tokyo Narita (NRT) tên gì? Ở đâu?

Sân bay tại Tokyo có tên là sân bay Quốc tế Tokyo Narita (NRT), tọa lạc tại Narita, Chiba, Nhật Bản. Đây là một trong số các sân bay quốc tế lớn nhất của Nhật Bản, là cầu nối giữa châu Á và châu Âu lớn thứ 3 thế giới.

Cách di chuyển từ sân bay Tokyo Narita về trung tâm thành phố

- Tàu điện: Tại Nhật Bản, phương tiện phổ biến nhất vẫn là tàu điện. Nằm ở dưới tầng B1 của mỗi terminal, vậy nên sẽ chỉ thuận tiện hơn cho các bạn có ít hành lý vì quãng đường di chuyển đến ga khá xa. Thời gian tàu chạy khoảng 30 phút, giá cho mỗi chuyến từ 2.500 - 3.000 Yên.

- Airport Limousine: Quầy bán vé xe bus Airport Limousine ở tầng 1 của mỗi terminal. Sau khi mua vé bạn chỉ việc đi thẳng ra ngoài cổng của nhà ga là sẽ thấy bến xe. Giá vé tầm 3.000 Yên/lượt, mất khoản 40 - 60 phút để di chuyển từ sân bay Tokyo Narita về trung tâm thành phố.

- Taxi: Thích hợp cho những người không có nhiều thời gian, nhiều hành lý,... Loại phương tiện tốn kém này có giá trung bình khoảng 30.000 Yên/xe 4 chỗ.

Đặt vé giá rẻ từ Hà Nội đi Tokyo tại BestPrice

Thử một lần đến Narita để cảm nhận sự hiện đại của Nhật Bản. Với tần xuất bay dày đặc, chặng Hà Nội đi Tokyo Narita thường có rất nhiều chuyến để bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên bạn vẫn nên đặt vé máy bay đi Tokyo trước khoảng 1 - 2 tháng để săn được khuyến mãi giá rẻ. Và đừng quên truy cập vào bestprice.vn để thỏa sức tham khảo, chọn lựa các chuyến bay, giờ bay phù hợp nhất với lịch trình của mình, đồng thời săn được các voucher, chương trình giao vé tận nhà & taxi ra sân bay. Chi tiết các bạn có thể liên hệ trực tiếp tổng đài 1900 2605 để được tư vấn, hướng dẫn cụ thể nhất.

Trên đây là những thông tin hữu ích giúp bạn có thêm hiểu biết khi mua vé máy bay đi Tokyo Narita. Hy vọng sẽ giúp các bạn có được chuyến đi du lịch tiết kiệm và đầy thú vị.

Tác giả: Hà Vy

Nguồn ảnh: Internet

8749 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp