Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đến Tokyo Haneda mất bao lâu?

1973 Views
Bạn muốn biết Thời gian bay từ Hà Nội đến Tokyo Haneda mất bao lâu? Mua vé máy bay ở đâu giá tốt nhất? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Tokyo Haneda
  • 2. Thời gian bay từ Hà Nội đến Tokyo Haneda
  • 3. Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Tokyo tên gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Tokyo Haneda về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Tokyo Haneda tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Tokyo Haneda

Ở thời điểm hiện tại chỉ có 2 hãng hàng không khai thác chuyến bay thẳng từ sân bay Nội Bài (HAN) tới sân bay Tokyo Haneda (HND) là: Vietnam Airlines và All Nippons Airways.

Ngoài chuyến bay thẳng của hai hãng VietNam Airlines và All Nippons Airways thì bạn cũng có nhiều lựa chọn đặt vé máy bay có một điểm dừng của các hãng Cathay Pacific Airways, Korean Air, Singapore Airlines, Philippine Airlines, Eva Airways, Asiana Airlines, China Airlines, Thai Airways Intl quá cảnh (transit) tại các thành phố lớn ở Đông Nam Á.

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Tokyo Haneda

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Tokyo Haneda

Thời gian bay từ Hà Nội đến Tokyo Haneda

Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian cho các chuyến công tác hay công việc gấp thì nên lựa chọn chuyến bay thẳng của Vietnam Airlines, tổng thời gian bay là 7 tiếng. Bên cạnh đó, giá vé máy bay cũng khá tốt nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Nếu bạn không quá gấp, các chuyến bay 1 điểm dừng sẽ là lựa chọn tuyệt vời bởi giá vé rẻ hơn. Tuy nhiên thời gian bay sẽ bị kéo dài tùy vào các hãng và sân bay quá cảnh. Về vấn đề visa transit khi bạn thực hiện chuyến bay từ Hà Nội đi Tokyo Haneda sẽ phụ thuộc vào quốc tịch của bạn và sân bay bạn quá cảnh. Vì thế bạn cần lưu ý điều này trước khi mua vé máy bay.

Thời gian bay từ Hà Nội đến Tokyo Haneda mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đến Tokyo Haneda mất bao lâu?

Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) hiện là cảng hàng không lớn nhất khu vực miền Bắc nước ta. Đây là điểm giao thương quan trọng kết nối thủ đô Hà Nội với các tỉnh cũng như các thành phố lớn trên thế giới.

Sân bay tại Tokyo tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Tokyo hay còn gọi là sân bay Quốc tế Tokyo Haneda (HND) là sân bay quốc tế của Nhật Bản. Sân bay Tokyo Haneda nằm ở khu Ota, Tokyo, cách trung tâm khoảng 14km về phía Nam. Sân bay Tokyo Haneda phục vụ hàng trăm chuyến bay nội địa và các chuyến bay quốc tế đi và đến mỗi ngày. Đây cũng là điểm trung chuyển lý tưởng cho những chuyến bay đến rất nhiều thành phố tại Nhật Bản và các chuyến bay quốc tế khác.

Cách di chuyển từ sân bay Tokyo Haneda về trung tâm thành phố

Dưới đây là 4 phương tiện phổ biến và thuận tiện giúp bạn di chuyển từ sân bay Haneda về trung tâm thành phố dễ dàng nhất:

- Taxi:

Nếu lựa chọn phương tiện taxi để đi vào trung tâm thành phố, giá dao động từ 5,000 - 11,000 yên. Chi phí có thể cao hơn tùy thuộc vào khách sạn bạn ở, điểm đến và cả thời gian bạn di chuyển vì sẽ có phụ phí giờ khuya.

Xe taxi thường có 4 chỗ, phù hợp với những du khách có nhiều hành lý hoặc chuyến bay của bạn đáp lúc đêm muộn. Chính vì sự tiện lợi và hoạt động 24/7 mà giá taxi luôn đắt đỏ.

- Xe bus limousine:

Thời gian hoạt động của loại xe này là từ 6h30 đến 23h00. Giá rẻ hơn so với nhiều phương tiện, dao động từ 720 - 1,200 yên. Nhưng đổi lại thời gian di chuyển sẽ lâu hơn vì phải dừng đón trả khách ở các trạm và phụ thuộc vào tình trạng giao thông, thời tiết.

Ưu điểm của xe bus là bạn sẽ có nhiều chỗ để chân và wifi miễn phí. Bên cạnh đó, bạn còn có người giúp bạn khuân vác hành lý lên xe buýt, phù hợp nếu bạn đi cùng trẻ em. Phương tiện vô cùng thuận tiện vì nó đi qua nhiều khách sạn và nhà ga lớn, nhưng bạn nên tìm hiểu chính xác điểm đến mà bạn cần để lựa chọn đúng tuyến xe bus nhé.

- Tàu Tokyo Monorail:

Tàu Tokyo Monorail kết nối sân bay Haneda với ga Hamamatsucho, sau đó chuyển sang các tuyến khác để đến các địa điểm trong thành phố. Thời gian hoạt động từ 5h10 đến 0h10 nên nếu bạn có đáp chuyến bay muộn 1 chút vẫn đi được nhé. Thời gian di chuyến đến ga Hamamatsu khoảng 15 phút chỉ với giá 490 yên. Phương tiện này rất đông đúc vì vậy bạn nên cân nhắc nếu bạn có nhiều hành lý.

- Tàu Keikyu Raiways:

Tàu Keikyu Railways kết nối sân bay Haneda với ga Shinagawa ở Tokyo. Thời gian để đi từ sân bay tới ga Shinagawa khoảng 15 phút và giá vé 410 yên. Bạn có thể mua vé Keyikyu tại các quầy/máy bán vé và các cổng sau khi lấy hành lý ở sảnh tầng 2 của sân bay.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Tokyo Haneda tại BestPrice Travel

BestPrice hiện nay đang là địa chỉ đáng tin cậy để đặt vé máy bay đi Sân bay Tokyo Haneda giá rẻ nhất. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, BestPrice luôn đem tới các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Bạn sẽ được tư vấn toàn bộ thông tin chuyến bay, điều kiện hoàn hủy và hỗ trợ khách hàng khi có phát sinh đổi vé qua tổng đài 1900 2605 (24/7), tiết kiệm thời gian nhất cho bạn.

Tác giả: Yến Trần

Nguồn ảnh: Internet

1973 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp