Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đến Shanghai (Thượng Hải) mất bao lâu?

6778 Views
Thời gian bay từ Hà Nội đến Thượng Hải mất bao lâu? Đặt vé máy bay đi Thượng Hải như thế nào? Hãy cùng BestPrice tìm hiểu trong bài viết này.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Shanghai (Thượng Hải)
  • 2. Thời gian bay từ sân bay Hà Nội đến sân bay Thượng Hải (Shanghai)
  • 3. Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Thượng Hải (PVG) tên là gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Thượng Hải về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Thượng Hải tại BestPrice Travel 

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Shanghai (Thượng Hải)

Trong thời điểm hiện tại có duy nhất hãng hàng không Vietnam Airlines đang khai thác chuyến bay thẳng từ sân bay Nội Bài - HAN (Hà Nội) đến sân bay Phố Đông - PVG (Thượng Hải).

Ngoài chuyến bay thẳng, các hãng hàng không như: Vietnam Airlines, Air Macau, China Eastern Airlines, China Southern Airlines, Shanghai Airlines cũng đang khai thác các chuyến bay 1 điểm dừng hoặc 2 điểm dừng tại các sân bay lớn như Bangkok (BKK), Hồ Chí Minh (SGN), Đà Nẵng (DAD), Hồng Kông (HKG), Seoul (ICN).

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Thượng Hải

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Thượng Hải

Thời gian bay từ sân bay Hà Nội đến sân bay Thượng Hải (Shanghai)

Thời gian cho chuyến bay thẳng từ sân bay Hà Nội đến sân bay Thượng Hải tổng là 3 tiếng 10 phút. Đặt vé máy bay đi Thượng Hải đối với chuyến bay thẳng giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí so với các chuyến bay có điểm dừng, nối chuyến.

Nếu buộc phải chọn chuyến bay có điểm dừng, lựa chọn tối ưu nhất là hãng hàng không Vietnam Airlines với tổng thời gian bay là 7 tiếng 20 phút, quá cảnh tại sân bay Đà Nẵng 3 tiếng 25 phút.

Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Nội Bài (HAN) - Cảng hàng không lớn nhất Miền Bắc thuộc địa phận xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 27 km về phía Tây Bắc. Sân bay quốc tế Nội Bài hiện có 2 nhà ga khách bao gồm nhà ga T1 (diện tích 100.000 m²) và T2 (diện tích 139.216 m²), công suất tối đa đón được hơn 15 triệu hành khách/năm.

Sân bay tại Thượng Hải (PVG) tên là gì, ở đâu?

Shanghai Pudong International Airport - Sân bay Quốc tế Phố Đông Thượng Hải (PVG) được chính thức mở cửa ngày 1/10/1999 thay thế cho sân bay quốc tế Hồng Kiều Thượng Hải làm vai trò là sân bay quốc tế duy nhất khai thác hầu hết các chuyến bay quốc tế đến/đi từ thành phố này. Sân bay có tổng diện tích khoảng 40 km2, thuộc quận Phố Đông, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc, cách trung tâm khoảng 47 km về phía Đông. Với công suất phục vụ hơn 60 triệu hành khách theo thống kê năm 2015, con số này giúp cho sân bay Phố Đông trở thành sân bay đông đúc thứ 2 Trung Quốc và được vinh danh nằm trong danh sách sân bay bận rộn thứ 13 trên thế giới.

Cách di chuyển từ sân bay Thượng Hải về trung tâm thành phố

Mạng lưới giao thông công cộng ở Shanghai rất phát triển và tiện lợi nên việc chọn được một phương tiện di chuyển không phải là điều khó khăn. Với khoảng cách tương đối xa khoảng 47 km từ sân bay về trung tâm thành phố, thời gian dao động từ 10 - 60 phút tùy vào phương tiện bạn chọn. Dưới đây là những thông tin tham khảo:

- Tàu điện ngầm Thượng Hải Metro Line 2: Với mật độ dân số ngày càng đông hiện nay đặc biệt là những thành phố lớn như Thượng Hải thì tàu điện ngầm là lựa chọn phù hợp. Bjan có thể mua vé và đón tàu tuyến 2 tại nhà ga số 2 của sân bay. Thời gian di chuyển khoảng 50 - 60 phút với giá vé dao động từ 3RMB - 9RMB.

- Tàu đệm từ Maglev Train Thượng Hải: Shanhai Maglev Train là tàu thương mại nhanh nhất thế giới với vận tốc tối đa lên tới 430km/h. Để chạy hết một quãng đường dài gần 47km từ sân bay Phố Đông về trung tâm thành phố, Maglev chỉ mất khoảng 8 phút di chuyển, giá vé dao động từ 50 - 100RMB (Nhân dân tệ). Bạn có thể đón tàu từ sân bay đến ga Longyang Road, rồi đổi sang tàu điện ngầm tuyến 2, tuyến 7 hoặc tuyến 16 đều có thể về được trung tâm.

- Taxi: Đây là phương tiện di chuyển linh hoạt thuận tiện tại sân bay Phố Đông, bạn có thể bắt được taxi rất dễ dàng ở các cửa ra của sân bay. Tuy nhiên giá thành khá đắt đỏ, thông thường tổng chi phí đi từ sân bay về trung tâm là 180.000 - 290.000RMB/chuyến với thời gian di chuyển khoảng 40 - 50 phút tùy vào lộ trình mà bạn đi. Bạn nên trả giá trước, nếu cảm thấy hợp lý thì đi nhé.

- Xe bus: Với giá vé chỉ dao động từ 2RMB - 30RMB thì đây là phương tiện công cộng an toàn và giá thành rẻ nhất so với các phương tiện khác ở Thượng Hải. Các tuyến buýt hoạt động chở khách từ sân bay về trung tâm là tuyến 1, 2, 3, 4, 5, 7, thời gian hoạt động từ 7 giờ sáng đến 11 giờ tối. Tuy nhiên, thời gian di chuyển của phương tiện này khá lâu do có nhiều điểm dừng trên đường về trung tâm, khoảng 1 giờ đồng hồ.

- Xe đưa đón sân bay: Bạn có thể bắt xe tại cổng số 8 nhà ga 1 và cổng 23, 27 của nhà ga số 2. Đây là dịch vụ có thể đặt trực tuyến và hình thức khá đa dạng với loạt xe 2, 5, 9, 15 chỗ phù hợp với nhóm nhỏ cũng như nhóm lớn. Dịch vụ hoạt động từ 6 giờ sáng đến 24 giờ đêm và chi phí sẽ phụ thuộc từng nhà cung cấp.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Thượng Hải tại BestPrice Travel

Thượng Hải - thành phố phồn hoa và hiện đại bậc nhất Trung Quốc, xứng đáng để trải nghiệm một lần trong đời. Nếu bạn đang có dự định cùng người thân và bạn bè khám phá thành phố xinh đẹp này thì nhanh tay truy cập https://www.bestprice.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp tới hotline 1900 2605 để được hỗ trợ đặt vé máy bay với giá rẻ nhất.

BestPrice - đại lý cấp 1 của các hãng hàng không với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch cũng như kinh doanh vé máy bay chắc chắn có thể giúp bạn sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ ưng ý kèm theo nhiều ưu đãi đồng thời tư vấn tận tình những kinh nghiệm du lịch Thượng Hải hữu ích nhất để bạn có chuyến đi trọn vẹn.

Tác giả: Trinh

Nguồn ảnh: Internet

6778 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp