Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đến Thành Đô (Chengdu) mất bao lâu?

4077 Views
Thời gian bay từ Hà Nội đến Thành Đô (Chengdu) mất bao lâu? Đặt vé máy bay đi Thành Đô (Chengdu) như thế nào? Hãy cùng BestPrice tìm hiểu trong bài viết này.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Thành Đô (Chengdu)
  • 2. Thời gian bay từ sân bay Hà Nội đến sân bay Thành Đô (Chengdu)
  • 3. Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Thành Đô (CTU) tên là gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Thành Đô (Chengdu) về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Thành Đô (Chengdu) tại BestPrice Travel 

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Thành Đô (Chengdu)

Cho đến hiện tại, Vietnam Airlines là hãng hàng không nội địa duy nhất khai thác chuyến bay thẳng từ Hà Nội đi Thành Đô (Chengdu).

Ngoài chuyến bay thẳng, các hãng hàng không uy tín như: Vietnam Airlines, China Eastern Airlines, China Southern Airline cũng đang khai thác chặng bay với 1 hoặc 2 điểm dừng tại các thành phố lớn như: Quảng Châu, Bắc Kinh, Hồng Kông, Bangkok, Singapore.

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Thành Đô

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Thành Đô

Thời gian bay từ sân bay Hà Nội đến sân bay Thành Đô (Chengdu)

Tổng thời gian cho chuyến bay thẳng từ sân bay Hà Nội đến sân bay Thành Đô (Chengdu) là 2 tiếng 30 phút. Lựa chọn chuyến bay thẳng sẽ tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí đặt vé máy bay đi Thành Đô (Chengdu) so với các chuyến bay có điểm dừng, nối chuyến.

Đối với chuyến bay quá cảnh, thời gian sẽ kéo dài hơn tùy thuộc và thời gian đợi nối chuyến. Lựa chọn tốt nhất nếu buộc phải chọn chuyến bay có điểm dừng là hãng hàng không Vietnam Airlines với tổng thời gian bay là 9 tiếng 55 phút, quá cảnh tại sân bay quốc tế Bạch Vân (Quảng Châu) khoảng 5 tiếng 40 phút.

Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Nội Bài (HAN) là một trong ba sân bay lớn nhất Việt Nam bên cạnh sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và sân bay quốc tế Đà Nẵng, thuộc xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 27km về phía Tây Bắc. Với chủ đạo phục vụ giao thông hàng không cho thủ đô Hà Nội và toàn Miền Bắc, sân bay quốc tế Nội Bài có 2 nhà ga khách bao gồm nhà ga T1 (diện tích 100.000 m²) và T2 (diện tích 139.216 m²), công suất tối đa đón được hơn 16 - 25 triệu hành khách/năm.

Sân bay tại Thành Đô (CTU) tên là gì, ở đâu?

Sân bay Quốc tế Song Lưu Thành Đô (CTU) hay còn có tên gọi khác là sân bay Chengdu Shuangliu, là một trong những sân bay quan trọng nằm tại Thành Đô, Tứ Xuyên. Sân bay này tọa lạc ở huyện Song Lưu, cách trung tâm thành phố khoảng 16 km về phía Tây Nam. Theo thống kê năm 2018, đây là sân bay tấp nập nhất ở khu vực phía Tây Trung Hoa và đứng thứ 4 toàn Trung Quốc với hơn 42 triệu lượt khách.

Cách di chuyển từ sân bay Thành Đô (Chengdu) về trung tâm thành phố

Với khoảng cách từ sân bay Thành Đô (Chengdu) về trung tâm thành phố là 16km và thời gian di chuyển dao động từ 15 - 25 phút, bạn có thể lựa chọn tàu hỏa, xe bus hay taxi ... để làm phương tiện cho mình tùy thuộc vào nhu cầu và điểm đến . Dưới đây là thông tin tham khảo:

- Tàu điện ngầm: Đây là phương tiện di chuyển tiện lợi tại sân bay Quốc tế Song Lưu tại nhà ga số 1 và số 2 kết nối tuyến tàu điện ngầm số 10. Mức giá vé tàu điện là 4 RMB/lượt, giờ mở cửa từ 6h đến 23h hàng ngày.

- Xe bus: Bên cạnh tàu điện ngầm thì xe bus cũng là một phương tiện di chuyển khá phổ biến tại Thành Đô. Đặc biệt giá vé rất rẻ chỉ khoảng 2 RMB /chặng. Tổng cộng có 4 tuyến xe bus đưa đón khách từ sân bay quốc tế Song Lưu về các địa điểm trong khu vực trung tâm thành phố. Điểm khởi hành của các tuyến xe bus này tại cổng số 3 thuộc nhà ga số 1 và cổng số 5 thuộc nhà ga số 2.

- Xe lửa: Bạn có thể di chuyển bằng xe lửa đến ga tàu Nam và ga tàu Đông của thành phố chỉ mất từ 10 - 16 phút. Ngoài ra các chuyến tàu này cũng đi đến các vùng lân cận như Tứ Xuyên, Lạc Sơn, Giang Tây,...Văn phòng bán vé xe lửa và phòng chờ nằm ở tầng 1, nhà ga số 2 của sân bay.

- Taxi: Tại khu vực cổng 2 của nhà ga số 1 và nhà ga số 2 gần sảnh đến, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy rất nhiều taxi đỗ sẵn chờ khách. Đây là phương tiện di chuyển được khác nhiều người lựa chọn bởi sự nhanh chóng, thuận tiện của nó. Tuy nhiên giá cước rất cao so với các phương tiện khác, khoảng chừng 80 - 100 RMB/ chuyến. Tuy nhiên bạn có thể thương lượng với tài xế để có mức giá phù hợp nhất cho chuyến đi của mình nhé.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Thành Đô (Chengdu) tại BestPrice Travel

Để sở hữu cho mình tấm vé máy bay với giá tốt nhất trên hành trình đến Thành Đô (Chengdu), bạn có thể truy cập website https://www.bestprice.vn/ - Tổng đại lý vé máy bay cấp 1 của các hãng hàng không. BestPrice với hệ thống được thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp bạn có thể dễ dàng so sánh giá vé một cách tốt nhất.

Công ty du lịch BestPrice cam kết cung cấp cho bạn giá vé máy bay rẻ nhất cùng dịch vụ chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên tận tâm, chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Nếu có bất kỳ thắc mắc liên quan đến đặt vé máy bay, liên hệ tới hotline 1900 2605 để được giải đáp chính xác trong thời gian ngắn nhất.

Tác giả: Trinh

Nguồn ảnh: Internet

4077 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp