Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đến Taipei mất bao lâu?

1633 Views
Thời gian bay thẳng từ Hà Nội đến Taipei là khoảng 3 tiếng 35 phút. Cùng BestPrice thu thập những thông tin du lịch hữu ích để sẵn sàng cho chuyến đi Hà Nội - Đài Bắc nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Taipei
  • 2. Thời gian bay từ Hà Nội đến Đài Bắc
  • 3. Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu? 
  • 4. Sân bay tại Taipei (TPE) tên gì, ở đâu? 
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Taipei về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay Hà Nội đi Đài Bắc giá rẻ nhất trong tháng
  • 7. Du lịch từ Hà Nội đến Taipei thời gian nào đẹp nhất?

Hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Taipei

Nếu muốn bay thẳng từ Hà Nội đến Đài Bắc, bạn có thể lựa chọn một số hãng hàng không như: Bamboo Airway, Vietnam Airlines, Eva Airways, China Airlines,... Ngoài ra, chặng Hà Nội - Taipei còn có những hành trình nối chuyến được khai thác bởi một số hãng bay như: Asiana Airlines, Thai Airways Intl, Singapore Airlines, Cathay Pacific Airways, Scoot,...

Vé máy bay Hà Nội đi Taipei có tần suất linh hoạt theo tình hình khai thác thực tế, trung bình khoảng hơn 15 chuyến/ngày. Bạn nên đặt vé sớm từ 1 đến 3 tháng để có thể lựa chọn được chuyến bay phù hợp với lịch trình cá nhân.

Thời gian bay từ Hà Nội đến Đài Bắc mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đến Đài Bắc mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đến Đài Bắc

Thời gian bay thẳng từ Hà Nội đi Taipei là khoảng 3 giờ 35 phút. Tùy vào tình hình khai thác thực tế của các hãng hàng không, thời gian bay có thể thay đổi.

Thời gian bay từ Hà Nội đi Taipei

Thời gian bay từ Hà Nội đi Taipei

Bạn cũng có thể lựa chọn những hành trình nối chuyến để di chuyển từ Hà Nội đến Đài Bắc với thời gian bay dao động từ 9 giờ 10 phút đến 30 giờ 15 phút.

Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu?

Chuyến bay Hà Nội đi Đài Bắc có điểm khởi hành là sân bay Quốc tế Nội Bài có địa chỉ tại xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, Thủ đô Hà Nội. Cách trung tâm thành phố 28 km, đây được coi là tuyến giao thông huyết mạch và đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế - du lịch của cả nước. Hiện tại, sân bay Nội Bài là sân bay lớn thứ 2 tại Việt Nam.

Sân bay tại Taipei (TPE) tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không Quốc tế Taipei (Đào Hoa) có địa chỉ tại Dayuan, Taoyuan, cách trung tâm thành phố khoảng 50 km. Đây là một trong những sân bay nhộn nhịp và bận rộn nhất Đài Loan. Sân bay Đào Hoa không chỉ mang lại nguồn thu đáng kể cho Đài Loan mà còn đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế, ngoại giao và du lịch của quốc gia này.

Cách di chuyển từ sân bay Taipei về trung tâm thành phố

Những phương tiện bạn nên sử dụng để di chuyển từ sân bay Đào Hoa về trung tâm thành phố là: taxi, xe bus, MRT,...

Phương tiện

Chi phí (TWD)

Thời gian di chuyển (Phút)

Taxi

300

15

Bus

154 - 418

25

MRT

20 - 35

20

Phương tiện di chuyển từ sân bay Đài Bắc về trung tâm thành phố

>> Xem thêm: Cách di chuyển từ sân bay Taipei đến trung tâm thành phố

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Đài Bắc giá rẻ nhất trong tháng

Nhanh tay book vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Taipei tại BestPrice, bạn sẽ có cơ hội sở hữu tấm vé với mức giá tiết kiệm nhất.

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hà Nội đi Taipei

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Du lịch từ Hà Nội đến Taipei thời gian nào đẹp nhất?

Bạn nên đặt vé máy bay đi Đài Loan du lịch Đài Bắc vào tháng 10 và tháng 11 để tận hưởng không khí mùa thu mát mẻ và dễ chịu nhất. Những điểm du lịch hấp dẫn mà bạn nên ghé thăm khi đến Taipei là: Tháp Taipei 101, Phố Cửu Phần, Bảo tàng Cung điện Quốc gia, Dinh Tổng Thống, Ximending, Chợ đêm Shilin,...

Du lịch từ Hà Nội đến Taipei

Du lịch từ Hà Nội đến Taipei

Ngoài ra, lựa chọn book vé máy bay đi Taipei, bạn còn có cơ hội trải nghiệm ẩm thực nổi tiếng như: lẩu wulao, mì thịt bò, dimsum, bánh sữa, cơm hộp phúc long, thạch hoa đông,...

Trên đây là những thông tin để giải đáp thắc mắc cho câu hỏi “Thời gian bay từ Hà Nội đến Taipei mất bao lâu?”. Truy cập website BestPrice.vn, bạn có thể tra cứu lịch bay và book vé cực kì nhanh chóng với mức giá tiết kiệm nhất. Hãy liên hệ tổng đài 1900 2605 của BestPrice để được tư vấn trực tiếp và đặt vé Hà Nội đi Đài Bắc nhé!

Thùy Trang

Nguồn ảnh: BestPrice, Internet

1633 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp