Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đến Sydney mất bao lâu?

3621 Views
Trung bình thời gian bay thẳng từ Hà Nội đến Sydney là khoảng 12 giờ 35 phút. Cùng BestPrice “bỏ túi” những kinh nghiệm du lịch Hà Nội - Sydney hữu ích trong bài viết này nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Sydney
  • 2. Thời gian bay từ Hà Nội đi Sydney
  • 3. Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu? 
  • 4. Sân bay tại Sydney (SYD) tên gì, ở đâu? 
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Sydney về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay Hà Nội đi Sydney giá rẻ nhất trong tháng
  • 7. Du lịch từ Hà Nội đến Sydney thời gian nào đẹp nhất?

Hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Sydney

Hiện nay, có rất nhiều hãng hàng không khai thác chặng Hà Nội (Việt Nam) đi Sydney (Úc) như: Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Scoot, All Nippon Airways, Singapore Airlines,... với tần suất khoảng 16 chuyến/ngày. Trong đó, chỉ có 2 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines và Bamboo Airways đang khai thác đường bay thẳng đến đây.

Những chuyến bay Hà Nội đi Sydney có chất lượng dịch vụ và giá cả khác biệt tuỳ vào hãng hàng không khai thác. Vì thế, bạn có thể dựa vào nhu cầu cá nhân để lựa chọn đặt vé máy bay Hà Nội đi Sydney sao cho phù hợp.

Thời gian bay từ Hà Nội đến Sydney mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đến Sydney mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đi Sydney

Thời gian bay thẳng từ Hà Nội đi Sydney là khoảng 12 tiếng 35 phút. Một số hành trình có thời gian bay kéo dài hơn do ảnh hưởng của thời tiết, lỗi kỹ thuật máy bay, vấn đề sân bãi,...

Thời gian bay từ Hà Nội đi Sydney

Thời gian bay từ Hà Nội đi Sydney

Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu?

Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài có địa chỉ tại xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 28km. Trải qua nhiều năm hoạt động, sân bay Nội Bài hiện là trung tâm trung chuyển hàng không chính ở khu vực miền Bắc. Với mạng lưới đường bay rộng lớn cả trong và ngoài nước, sân bay Nội Bài là cửa ngõ kết nối thủ đô Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận với các tỉnh thành khác trong nước và nhiều quốc gia trên thế giới.

Sân bay tại Sydney (SYD) tên gì, ở đâu?

Sân bay tại Sydney có tên gọi Sân bay quốc tế Kingsford Smith. Sân bay tọa lạc tại bờ phía Bắc của Vịnh Botany, vùng ngoại ô Mascot, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 8km về phía Nam. . Với vai trò là một trong những cửa ngõ hàng không chính của nước Úc, sân bay Kingsford Smith được biết đến là cảng hàng không bận rộn bậc nhất tại quốc gia này.

Cách di chuyển từ sân bay Sydney về trung tâm thành phố

Khách du lịch thường ưu tiên sử dụng các phương tiện như: taxi, tàu hỏa, xe bus,.... để di chuyển từ sân bay Kingsford Smith về trung tâm thành phố.

Phương tiện

Chi phí (A$)

Thời gian di chuyển (Phút)

Taxi

38 - 48

20

Tàu hỏa

16

13

Xe bus

1 - 4

26

Phương tiện di chuyển từ sân bay Sydney về trung tâm thành phố

>> Xem thêm: Cách di chuyển từ sân bay Kingford Smith (Sydney) đến trung tâm

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Sydney giá rẻ nhất trong tháng

Nếu bạn muốn book vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Sydney nhanh nhất thì hãy nhanh tay truy cập vào hệ thống đặt vé của BestPrice:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hà Nội đi Sydney

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Du lịch từ Hà Nội đến Sydney thời gian nào đẹp nhất?

Thời gian lý tưởng nhất để bạn đặt vé máy bay đi Úc thăm thú Sydney là từ tháng 9 đến tháng 11 (mùa xuân). Khí hậu ở Sydney vào thời điểm này khá mát mẻ và dễ chịu nên rất phù hợp với các hoạt động tham quan, du lịch.

Một số địa danh nổi tiếng bạn không nên bỏ qua ở Sydney có thể kể đến như: Nhà hát Opera Sydney, Bãi biển Bondi, Cầu cảng Sydney, Công viên Luna, Bảo tàng Powerhouse,... Bạn cũng có thể tham gia vào các lễ hội truyền thống nổi tiếng trong thời gian này như: lễ hội Fringe Sydney, lễ hội của gió, ẩm thực chợ đêm,...

Thời gian đẹp nhất du lịch Sydney là mùa xuân

Thời gian đẹp nhất du lịch Sydney là mùa xuân

Khi đặt vé máy bay đi Sydney, bạn cũng đừng quên dành thời gian thưởng thức những món ngon bao gồm: bánh dưa hấu dâu tây, sườn nướng và bít tết nướng lửa, cá tươi & khoai tây chiên và Sashimi, kem Gelato, trứng Scrambled,....

Như vậy, BestPrice đã giúp bạn trả lời câu hỏi “Thời gian bay từ Hà Nội đến Sydney mất bao lâu?” trong bài viết này. Khi có nhu cầu đặt vé máy bay Hà Nội - Sydney, bạn hãy lựa chọn BestPrice để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá. Với 12 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, BestPrice hiện là tổng đại lý cấp 1 uy tín hàng đầu của các hãng bay trong nước và quốc tế. Khi mua vé máy bay tại BestPrice, bạn không chỉ được tư vấn chu đáo, mà còn được trải nghiệm hệ thống đặt vé online với thao tác dễ dàng, thuận tiện. Hãy liên hệ đến tổng đài 1900 2605 của BestPrice để được giải đáp những thắc mắc trong quá trình đặt vé nhé!

Thùy Trang

Nguồn ảnh: BestPrice, Internet

3621 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp