Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đến Singapore mất bao lâu?

10495 Views
Bạn đang lên kế hoạch du lịch Singapore trong thời gian tới? Bạn không biết Thời gian bay từ Hà Nội đến Singapore mất bao lâu? Vậy đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Singapore
  • 2. Thời gian bay từ Hà Nội đến Singapore
  • 3. Sân bay tại Hanoi (HAN) tên gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Singapore (SIN) tên gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Singapore về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Singapore tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Singapore

Thời điểm hiện tại hành trình bay từ Hà Nội đến Singapore sẽ được khai thác bởi gần khoảng 20 hãng hàng không nội địa và quốc tế. Cụ thể, đó là các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Singapore Airlines,...

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Singapore

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Singapore

Thời gian bay từ Hà Nội đến Singapore

Thời gian bay từ Hà Nội đến Singapore mất bao lâu? Đa phần các chuyến bay từ thẳng Hà Nội – Singapore của các hãng hàng không sẽ có sự chênh lệch giờ hạ cánh khoảng 4 tiếng 20 phút. Tùy hành trình bay thẳng hay nối chuyến, thời gian bay sẽ có sự thay đổi.

Thời gian bay từ Hà Nội đến Singapore mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đến Singapore mất bao lâu?

Sân bay tại Hanoi (HAN) tên gì, ở đâu?

Sân bay ở Hà Nội còn có tên gọi là sân bay quốc tế Nội Bài (HAN) là một trong những sân bay quốc tế lớn nhất tại Việt Nam nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 30km. Sân bay chuyên phục vụ số lượng lớn hành khách từ những chuyến bay nội địa và quốc tế của các hãng hàng không như Vietnam Airline, Cathay Pacific, Eva Air, American Air,...

Sân bay tại Singapore (SIN) tên gì, ở đâu?

Nói đến đất nước Singapore thì chắc hẳn chúng ta sẽ nghĩ ngay đến sự tráng lệ của sân bay Quốc tế Changi (SIN) và sân bay này luôn nằm trong top những sân bay tốt nhất thế giới. Sân bay Changi ngày nay là trung tâm hàng không quốc tế đứng hàng đầu của châu Á. Phục vụ hơn 100 hãng hàng không mỗi ngày. Trung bình mỗi tuần sân bay Changi đón trả khách của khoảng 7000 chuyến bay khác nhau.

Cách di chuyển từ sân bay Singapore về trung tâm thành phố

Từ sân bay Changi chúng ta có thể di chuyển vào trung tâm bằng các hình thức sau:

- Taxi:

Cũng giống như nhiều quốc gia khác, taxi là phương tiện di chuyển nhanh chóng ở Singapore. Bạn sẽ thấy được rất nhiều taxi khi vừa ra khỏi cửa chính của sân bay và di chuyển tầm từ 20 – 30 phút sẽ vào tới trung tâm. Vì dễ dàng và tiện lợi như vậy nên bạn phải trả một chi phí không hề rẻ, khoảng 20 SGD đến 40 SGD (khoảng 335.000VNĐ đến 670.000VNĐ) cho một chuyến đi.

- Xe bus công cộng:

Nếu đây là lần đầu bạn đặt chân đến đất nước xinh đẹp này bạn sẽ bỡ ngỡ khi dùng phương tiện này. Nhưng nếu bạn đã tìm hiểu trước đó thì để di chuyển chuyển vào trung tâm bằng phương tiện này vô cùng tiết kiệm và tiện lợi. Bạn chỉ cần trả chi phí tương đối rẻ, tầm 2.5 SGD (tiền mặt) hoặc 1.84 SGD (bằng thẻ EZ-Link) để được di chuyển vào trung tâm và không phải chuyển quá nhiều trạm.

- Tàu điện ngầm (MRT):

Tuy xe bus có giá khá rẻ nhưng không gian chật và thời gian di chuyển lâu thì tàu điện ngầm sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm mới lạ khi đến đất nước này. Tàu điện ngầm từ sân bay Changi về trung tâm thành phố có thời gian hoạt động từ 5h19 phút đến 23h51 phút (từ thứ 2 đến thứ 6 và chạy muộn hơn và cuối tuần).

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Singapore tại BestPrice Travel

Nếu bạn đã có dự định cho chuyến đi chuyến phá đảo quốc sư tử Singapore thì hãy nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ tại BestPrice - Đại lý vé máy bay uy tín hàng đầu Việt Nam. Hệ thống website bestprice.vn hiện đại, cập nhật xu hướng người dùng giúp bạn dễ dàng đặt chỗ, mua vé máy bay trực tuyến nhanh chóng. Ngoài ra, khách hàng book vé còn có cơ hội nhận vô vàn ưu đãi combo khuyến mại hấp dẫn như miễn phí giao vé, taxi ra sân bay,...

Nếu bạn chưa biết cách đặt vé máy bay online thì đừng quên gọi số hotline 1900 2605 để được tư vấn viên hỗ trợ giải đáp những vấn đề liên quan tới hành trình của bạn.

Hy vọng bài viết chia sẻ về thời gian bay từ Hà Nội đến Singapore mất bao lâu ở trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn để có một chuyến đi tiết kiệm và trọn vẹn.

Tác giả: Kiều Anh

Nguồn ảnh: Internet

10495 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp