Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đến Siem Reap mất bao lâu?

1129 Views
Thời gian bay từ Hà Nội đến Siem Riep mất bao lâu? Đặt vé máy bay đi Siem Riep như thế nào? Hãy cùng BestPrice tìm hiểu trong bài viết này.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đến Siem Reap 
  • 2. Thời gian bay từ Sân bay Hà Nội đến Siem Reap
  • 3. Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Siem Reap (REP) tên là gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân Siem Reap về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đến Siem Reap tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đến Siem Reap

Trong thời điểm hiện tại các hãng hàng không đang khai thác chặng bay thẳng từ sân bay Hà Nội đến Siem Reap là Pacific Airlines, Singapore Airlines, VietJet Air, Vietnam Airlines, Air France, Hahn Airlines, Air France. Đặc biệt hãng hàng không Vietjet Air đang cung cấp 38 chuyến bay thẳng giữa Hà Nội và Siem Reap.

Ngoài chuyến bay thẳng thì còn có các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Cambodia Angkor Air cũng khai thác chuyến bay 1 điểm dừng đi Siem Reap quá cảnh tại Luang PraBang (Lào).

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Siep Reap

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Siem Reap

Thời gian bay từ Sân bay Hà Nội đến Siem Reap

Tổng thời gian bay từ Hà Nội (HAN) đến Siem Reap trung bình là 1 giờ 45 phút. Lựa chọn tốt nhất cho bạn là đặt vé máy bay đi Siem Reap bằng chuyến bay thẳng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian di chuyển với giá vé hợp lý.

Với các chuyến bay có điểm dừng thì bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn để di chuyển. Bạn có thể lựa chọn hãng hàng không Vietnam Airlines với thời gian bay chuyến bay 1 điểm dừng là 3 giờ 10 phút.

Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Nội Bài hay còn gọi là Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, tọa lạc tại huyện Sóc Sơn, cách trung tâm thành phố Hà Nội 35km về phía Bắc. Đây là sân bay lớn nhất tại miền Bắc, phục vụ cho việc di chuyển của người dân Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Ngoài ra, sân bay Nội Bài cũng là mạng lưới giao thoa kinh tế quan trọng của Việt Nam với nhiều quốc gia khác.

Sân bay tại Siem Reap (REP) tên là gì, ở đâu?

Sân bay Quốc tế Angkor (REP) nằm ở tỉnh Siem Reap, là sân bay lớn thứ 2 tại Campuchia phục vụ các chuyến bay nội địa và quốc tế. Đây là sân bay có nhiều dịch vụ tiện ích giúp khách có thể thoải mái tận hưởng dịch vụ tốt nhất, ngoài ra sân bay chỉ cách trung tâm thành phố 6km nên thuận tiện cho việc di chuyển của du khách.

Cách di chuyển từ sân Siem Reap về trung tâm thành phố

Để đi từ sân bay Siem Reap về khu vực trung tâm thành phố một cách thuận tiện và nhanh gọn nhất, bạn có thể lựa chọn những loại phương tiện dưới đây:

- Taxi: Nếu bạn đi 1 - 2 người và mang nhiều hành lý khi di chuyển bạn có thể lựa chọn taxi để di chuyển về trung tâm thành phố, bạn có thể nghỉ ngơi thư giãn trong xe khi di chuyển. Để gọi taxi nhanh nhất bạn có thể ra cửa nhà ga hoặc phía ngoài sân bay để đăng ký dịch vụ taxi. Giá taxi tại sân bay dao động từ 8 - 9 USD cho một lần bạn di chuyển.

- Xe Tuk Tuk: Là một phương tiện giao thông phổ biến tại đất nước này, được người dân và du khách sử dụng khá thường xuyên. Nếu bạn đi nhóm từ 4 - 7 người đây là loại phương tiện phù hợp, thoải mái. Giá dao động từ 3 - 5 USD một chuyến, bạn có thể thương lượng trước với tài xế về điểm dừng và giá thành để tạo nên sự thống nhất và thoải mái trong chuyến đi.

- Xe đưa đón sân bay: Phương tiện này phù hợp với đoàn khách từ 12 - 16 người, là dịch vụ xe đưa đón sân bay nên bạn có thể tham khảo và đặt trước khi xuống máy bay sẽ giúp bạn đỡ mất thời gian tìm xe và có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn, giá dao động khoảng 10 USD cho một chuyến.

- Xe ôm: Sẽ là một lựa chọn hợp lý nhanh gọn dành cho những bạn ít hành lý và muốn ngắm nhìn phong cách sống của người dân tại Campuchia. Giá xe ôm ở đây tương đối rẻ chỉ dao động từ 1 - 2 USD cho mỗi chuyến đi.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đến Siem Reap tại BestPrice Travel

Bạn đang loay hoay tìm một đại lý đáng tin cậy để có những trải nghiệm thú vị trong chuyến đi du lịch sắp tới tại Siem Reap thì hãy nhanh tay truy cập website https://www.bestprice.vn/, đến với chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống đặt vé máy bay và thanh toán an toàn linh hoạt, cùng với sự tư vấn trong cả trước và sau chuyến đi hết sức nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Công ty du lịch BestPrice luôn sẵn sàng khi bạn cần, hãy gọi cho chúng tôi qua tổng đài 1900 2605 để được giải đáp những thắc mắc bạn đang gặp phải.

Tác giả: Minh Hồng

Nguồn ảnh: Internet

1129 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp