Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đến Seoul mất bao lâu?

11431 Views
Làm thế nào để săn vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Seoul? Thời gian bay từ Hà Nội đến Seoul mất bao lâu? Hãy cùng BestPrice tìm hiểu trong bài viết này.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đến Seoul
  • 2. Thời gian bay từ Hà Nội đến Seoul
  • 3. Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Seoul tên gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Seoul về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Seoul tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đến Seoul

Thủ đô Seoul được coi là trái tim của Hàn Quốc với nền kinh tế phát triển, cảnh sắc thiên nhiên đẹp, ẩm thực độc đáo phong phú. Hàng năm tại đây thu hút rất nhiều khách du lịch trong nước và nước ngoài đến thăm quan và du lịch. Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại cũng như du lịch tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, nhiều hãng hàng không đã tập trung khai thác những chuyến bay từ Hà Nội đến Seoul như hãng Vietnam Airlines, Vietjet Air, Korean Air, Air Seoul, Asiana Airlines,…

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Seoul

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Seoul

Thời gian bay từ Hà Nội đến Seoul

Với những chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến thủ đô Seoul thường mất khoảng thời gian khoảng 6h 15 phút. Hãng Vietjet thường có những chương trình khuyến mãi cho chặng bay Hà Nội - Seoul với giá vé máy bay ưu đãi nên các bạn có thể cân nhắc đặt vé máy bay sớm trước 2 đến 3 tháng để có chuyến bay tiết kiệm.

Với chuyến bay có một hay hai điểm dừng sẽ mất nhiều thời gian hơn tùy vào hãng hay thời gian nối chuyến. Thời gian có thể lên tới 21 tiếng. Phụ thuộc vào nhu cầu đi lại của từng người mà bạn hãy chọn cho mình chuyến đi phù hợp nhé.

Thời gian bay từ Hà Nội đến Seoul mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đến Seoul mất bao lâu?

Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu?

Cảnh hàng không quốc tế Nội Bài (tên tiếng Anh: Noi Bai International Airport - HAN) là sân bay chính tại thủ đô Hà Nội. Cảng phục vụ hoạt động hàng không dân sự kết hợp với quân sự. Sân bay Nội Bài là nơi đón trả khách của nhiều hãng hàng không lớn nhỏ toàn thế giới. Đây cũng là điểm dừng chân tuyệt vời trong mạng đường bay từ châu Âu sang châu Á nhằm xây dựng một thương cảng, điểm trung chuyển hàng không của khu vực và trên thế giới.

Sân bay tại Seoul tên gì, ở đâu?

Tại Seoul có 2 sân bay là sân bay quốc tế Incheon (ICN) và sân bay quốc tế Gimpo (GMP). Sau khi xây dựng và đi vào hoạt động, sân bay Quốc tế Incheon (ICN) được hoạt động nhiều hơn tại Seoul. Hiện tại, sân bay quốc tế Incheon là sân bay lớn nhất và cũng là sân bay chính tại Seoul. Cảng hàng không quốc tế Incheon cũng là sân bay quốc tế đầu tiên trong 7 năm liền đạt giải “Sân bay tốt nhất thế giới”.

Cách di chuyển từ sân bay Seoul về trung tâm thành phố

Hệ thống giao thông tại Hàn Quốc rất phát triển nên bạn có thể dễ dàng di chuyển từ sân bay Seoul về trung tâm thành phố bằng các phương tiện như:

- Xe bus sân bay: Tại sân bay Incheon có 2 loại xe bus để bạn chọn, xe bus thông thường và xe bus Kal Limousine. Cả 2 x đều di chuyển đến nhiều điểm tại Seoul. Nếu bạn muốn di chuyển nhanh, bạn có thể chọn loại xe bus Kal limousine loại xe này sẽ chạy liên tục và ít điểm dừng, chỗ ngồi sạch sẽ và rộng rãi tạo cảm giác thoải mái hơn so với loại xe bus thông thường. Giá vé từ 10,000W hoặc hơn tùy khu vực khách sạn bạn tới.

- Tàu tốc hành Arex: Nếu xe bus có không gian chật chội và giá đắt đỏ (với loại xe bus cao cấp) thì tàu tốc hành là sự lựa chọn tuyệt vời. Thời gian di chuyển từ sân bay Seoul về trung tâm thành phố chỉ khoảng 40 phút. Với không gian thoáng mát, không lo tắc đường, bạn có thể tận dụng khoảng thời gian trên tàu ngắm cảnh hoặc nghỉ ngơi thư giãn sau chuyến bay dài từ Hà Nội đến Seoul.

- Taxi: Nếu bạn đi theo nhóm đông từ trên 3 người bạn hay mang hành lý cồng kềnh thì có thể lựa chọn dịch vụ taxi. Taxi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức vì xe sẽ đưa bạn thằng từ sân bay về tới khách sạn. Tuy vậy, giá taxi rất cao với chi phí từ 70,000W, chi phí chính xác cũng tùy vào quãng đường di chuyển và khu vực khách sạn của bạn nhé.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Seoul tại BestPrice Travel

Đặt vé máy bay đi Seoul với các thao tác đơn giản tại bestprice.vn, bạn sẽ có ngay chuyến bay phù hợp nhất. Bên cạnh đó bạn cũng có thể săn vé máy bay rẻ nhất trong tháng, thông tin hành trình bay cụ thể và nhiều chương trình khuyến mãi mới nhất từ các hãng hàng không. Với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bán vé máy bay luôn sẵn sàng hỗ trợ qua tổng đài 1900 2605 chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

Tác giả: Đức Duy

Nguồn ảnh: Internet

11431 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp