Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đến Quảng Châu (Guangzhou) mất bao lâu?

4918 Views
Thời gian bay từ Hà Nội đến Quảng Châu mất bao lâu? Đặt vé máy bay đi Quảng Châu thế nào? Hãy cùng BestPrice tìm hiểu trong bài viết này.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đến Quảng Châu (Guangzhou)
  • 2. Thời gian bay từ sân bay Hà Nội đến sân bay Quảng Châu
  • 3. Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Quảng Châu (CAN) tên gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Quảng Châu (CAN) về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đến Quảng Châu (Guangzhou) tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đến Quảng Châu (Guangzhou)

Trong thời điểm hiện tại có 3 hãng hàng không đang khai thác chuyến bay từ sân bay Hà Nội đến sân bay Quảng Châu là: Vietnam Airlines, China Eastern Airlines, Asiana Airlines.

Ngoài chuyến bay thẳng thì còn có các hãng hàng không như: Air Macau, Thai Airways, Cathay Pacific, Vietnam Airlines, China Eastern Airlines đang khai thác các chuyến bay 1 điểm dừng hoặc 2 điểm dừng tại các thành phố lớn là: Hong Kong (HKG), Bangkok (DMK), Đà Nẵng (DAD), Tp. Hồ Chí Minh (SGN).

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đến Quảng Châu

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đến Quảng Châu

Thời gian bay từ sân bay Hà Nội đến sân bay Quảng Châu

Tổng thời gian bay từ sân bay Hà Nội đến sân bay Quảng Châu là 1 giờ 45 phút. Lựa chọn tốt nhất dành cho bạn là đặt vé máy bay đi Quảng Châu bằng chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như chi phí.

Ngoài ra, nếu bắt buộc phải đi chuyến bay có điểm dừng bạn cũng nên lựa chọn chuyến bay 1 điểm dừng của hãng hàng không Vietnam Airlines với thời gian bay là 5 giờ 40 phút quá cảnh 2 giờ 5 phút tại Đà Nẵng (DAD).

Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Nội Bài hay còn được gọi là Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, đây là một trong những sân bay lớn nhất cả nước. Sân bay hiện có 2 nhà ga, bao gồm nhà ga T1 (diện tích 100.000 m²) và T2 (diện tích 139.216 m²), công suất tối đa đón được 16 - 25 triệu lượt khách/năm. Tại sân bay có nhà ga T2 chuyên phục vụ các chuyến bay quốc tế, nhà ga được đầu tư hệ thống thiết bị với dây chuyền công nghệ hàng không tiên tiến, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Trung bình mỗi ngày sân bay có 230 lượt chuyến đến và đi bởi các chuyến bay trong và ngoài nước.

Sân bay tại Quảng Châu (CAN) tên gì, ở đâu?

Sân bay Quốc tế Bạch Vân Quảng Châu (CAN), tọa lạc tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, cách trung tâm thành phố khoảng 28km. Đây là sân bay hoạt động nhộn nhịp nhất tỉnh Quảng Châu và cũng là một trong những sân bay lớn nhất Trung Quốc. Mỗi năm sân bay này phục vụ hơn 65 triệu lượt khách đến Quảng Châu.

Cách di chuyển từ sân bay Quảng Châu (CAN) về trung tâm thành phố

Để đi từ sân bay Quảng Châu về khu vực trung tâm thành phố một cách thuận tiện và nhanh nhất, bạn có thể lựa chọn những loại phương tiện dưới đây:

- Xe bus: đây là phương tiện công cộng giá rẻ và an toàn so với các loại phương tiện khác. Xe bus hoạt động tại sân bay quốc tế Bạch Vân gồm 14 chặng, mỗi chặng cách nhau 10 - 45 phút và sẽ có điểm dừng ở một số khu vực trong thành phố như: ga xe lửa Tianhe, ga Bắc Quảng Châu, quảng trường Haizhu, Citic Plaza, Garden Hotel. Giá vé của mỗi lượt di chuyển dao động trong khoảng 15 - 18RMB.

- Xe taxi: phương tiện này sẽ trở nên thuận tiện nếu bạn mang theo nhiều hành lý và cần di chuyển nhanh chóng về trung tâm thành phố, trên xe bạn có thể tranh thủ nghỉ ngơi thư giãn. Tuy nhiên, giá của mỗi chuyến taxi về thành phố sẽ có phần đắt đỏ hơn, dao động trong khoảng 90 - 100RMB. Trước khi lên xe bạn nên thương lượng trước với tài xế để có được giá tốt nhất.

- Tàu điện ngầm: loại phương tiện này được người dân và du khách sử dụng rộng rãi tại Quảng Châu. Các chuyến tàu điện ngầm nằm trong khu vực tầng hầm của nhà ga số 1 và nhà ga số 2 có điểm dừng tại một số khu vực ở trung tâm thành phố như: tháp Canton, đường Tiyu West, Quảng trường Panyu,.... Giá vé dao động từ 2 - 7RMB được bán ở quầy hàng nhà ga số 1 và nhà ga số 2.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đến Quảng Châu (Guangzhou) tại BestPrice Travel

Bạn đang đắn đo lựa chọn một đại lý đáng tin cậy để có những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời trong chuyến đi du lịch Quảng Châu sắp tới thì hãy nhanh tay truy cập website https://www.bestprice.vn/ của chúng tôi. Tại Công ty du lịch BestPrice - tổng đại lý cấp 1 của các hãng hàng không, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống đặt vé máy bay linh hoạt và thanh toán an toàn, cùng với sự tư vấn trong cả trước, trong và sau chuyến đi hết sức nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Công ty du lịch BestPrice luôn sẵn sàng khi bạn cần, hãy gọi cho chúng tôi qua tổng đài 1900 2605 để được giải đáp những thắc mắc mà bạn gặp phải.

Tác giả: Minh Hồng

Nguồn ảnh: Internet

4918 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp