Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đến Phnom Penh mất bao lâu?

3054 Views
Vé máy bay đi Phnom Penh giá bao nhiêu? Thời gian bay từ Hà Nội đến Phnom Penh mất bao lâu? Tham khảo ngay thông tin trong bài viết dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Phnom Penh
  • 2. Thời gian bay từ Hà Nội đến Phnom Penh
  • 3. Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu ?
  • 4. Sân bay tại Phnom Penh (PNH) tên là gì, ở đâu ?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Phnom Penh về trung tâm của thành phố 
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Phnom Penh tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Phnom Penh

Phnom Penh từng được ví như hòn ngọc của Châu Á với nhiều cảnh đẹp, đền chùa linh thiêng cùng lối kiến trúc vô cùng độc đáo hay khu cung điện hoàng gia nguy nga tráng lệ, các viện bảo tàng mang đậm dấu ấn lịch sử của tội ác Khmer Đỏ. Vì thế mà Phnom Penh trở thành điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách tới tham quan và hành hương.

Hiện nay, cũng đã có rất nhiều hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hà Nội đến Phnom Penh như: Cambodia Angkor Air, Vietnam Airlines, Thai Airways Intl, Singapore Airlines, Eva Airways,.. tuy nhiên mới chỉ có 2 hãng hàng không Vietnam Airlines và Cambodia Angkor Air là khai thác chuyến bay thẳng đến đây. Các hãng còn lại chỉ khai thác các chuyến bay sẽ có từ 1 đến 2 điểm dừng (transit).

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Phnom Penh

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Phnom Penh

Thời gian bay từ Hà Nội đến Phnom Penh

“Thời gian bay từ Hà Nội đến Phnom Penh mất bao lâu?”, để trả lời cho câu hỏi này thì hành khách cần kiểm tra vé máy bay giá rẻ xem chuyến bay đã chọn là chuyến bay thẳng hay chuyến bay có điểm dừng (transit).

Đối với các chuyến bay thẳng của Vietnam Airlines và Cambodia Angkor Air thường sẽ mất 3 tiếng 25 phút, còn các chuyến có điểm transit thì bao giờ cũng lâu hơn do mất thời gian chờ nối chuyến. Không chỉ vậy, giá các chuyến bay thẳng có giá “mềm” hơn nhiều so với các chuyến transit.

Thời gian bay từ Hà Nội đến Phnom Penh mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đến Phnom Penh mất bao lâu?

Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu ?

Cảng Hàng Không Quốc Tế Nội Bài (HAN) hay còn được gọi là Sân bay quốc tế Nội Bài nằm cách khá xa trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 28km. Sân bay tọa lạc tại xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội.

Trải qua gần 40 năm xây dựng và phát triển, sân bay quốc tế Nội Bài đã trở thành cảng hàng không lớn ở khu vực miền Bắc nói riêng mà Việt Nam nói chung. Với mạng lưới đường bay rộng, sân bay là đầu mối gắn kết Việt Nam với các nước trên thế giới.

Sân bay tại Phnom Penh (PNH) tên là gì, ở đâu ?

Sân bay Quốc tế Phnom Penh (PNH) là sân bay lớn nhất của Campuchia. Nơi đây còn được người dân gọi với tên là sân bay quốc tế Pochentong nằm cách thủ đô Phnom Penh 7km về hướng tây.

Với thỏa thuận được ký kết năm 1996 giữa chính phủ Campuchia và một công ty liên doanh Pháp - Mã Lai về vấn đề khai thác đã giúp cho sân bay Phnom Penh được cải tạo, tái nâng cấp cơ sở hạ tầng, mở rộng đường băng và thúc đẩy các dịch vụ tiện ích khác tại sân bay được hiện đại hóa và chuyên nghiệp hơn. Điều này cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển cả về kinh tế - văn hóa - chính trị và đặc biệt là đối với ngành du lịch của quốc gia này.

Cách di chuyển từ sân bay Phnom Penh về trung tâm của thành phố

Sân bay quốc tế Pochentong nằm cũng khá gần so với trung tâm thành phố Phnom Penh nên hành khách có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm bằng các phương tiện sau:

- Taxi:

Taxi là hình thức di chuyển nhanh chóng và tiện lợi kể cả khi bạn đáp chuyến bay trong đêm. Đặc biệt, phương tiện này phù hợp cho hành khách đi theo nhóm nhỏ từ 3 - 6 người và không muốn phải tự mình khuân vác hành lý. Hành khách có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều hãng taxi ở bên ngoài phía trước cửa của nhà ga. Tuy nhiên hành khách lưu ý chọn những hãng taxi lớn và có tiếng như Taxi 888, Taxi Vantha để đảm bảo an toàn và yên tâm về giá. Giá cho chuyến về trung tâm thành phố khoảng 9$ - 10$.

- Xe Tuk Tuk:

Xe Tuk Tuk chắc hẳn không còn xa lạ đối với hành khách nếu đã từng du lịch đến Thái Lan. Xe Tuk Tuk ở Phnom Penh cũng tương tự như vậy, đây như là 1 loại xe lôi kéo theo 1 rơ-moóc được thiết kế thêm mái che và ghế ngồi cho khoảng 4 người. Tuy nhiên xe ở đây có phần sạch sẽ, ít tiếng ồn, mới hơn nhiều so với các xe ở Thái Lan và giá vé cũng rất rẻ chỉ khoảng tầm từ 5$ đến 6$/ lượt.

- Xe ôm:

Đây chắc hẳn là phương tiện di chuyển không có gì lạ lẫm đối với du khách Việt Nam. Hành khách có thể dễ dàng bắt được loại phương tiện này vì xe thường tập trung ở các ngã ba, ngã tư, chợ hay các nơi tập trung đông người trong thành phố. Giá một chuyến khoảng 3$ - 4$ cho một người.

Ngoài ra hành khách có thể chọn thuê các dịch vụ chuyên chở hoặc thuê xe tự lái, chi phí sẽ tùy thuộc vào thời gian thuê hoặc loại xe bạn chọn.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Phnom Penh tại BestPrice Travel

Hy vọng với các thông tin hữu ích về cách để di chuyển từ sân bay quốc tế Pochentong vào trung tâm thành phố trên đây có thể giúp hành khách dễ dàng lựa chọn được phương thức phù hợp cho mình hoặc cho người thân trong chuyến đi Phnom Penh sắp tới. Đừng quên liên hệ đặt vé máy bay đi Phnom Penh tại bestprice.vn hoặc tổng đài 1900 2605 để được nhân viên hỗ trợ kịp thời. Với hệ thống thông minh - hỗ trợ 24/7 cùng các phương thức thanh toán đa dạng sẽ giúp hành khách tìm kiếm vé máy bay và thanh toán một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

Tác giả: Mai Lê

Nguồn ảnh: Internet

3054 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp