Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đến Osaka mất bao lâu?

3940 Views
Thời gian bay từ Hà Nội đến Osaka mất bao lâu? Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Osaka ở đâu? Xem chi tiết ngay tại đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng Hà Nội đi Osaka
  • 2. Thời gian bay từ Hà Nội đến Osaka
  • 3. Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên gì? Ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Osaka (KIX) tên gì? Ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Osaka về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Osaka tại BestPrice

Các hãng hàng không khai thác chặng Hà Nội đi Osaka

Hiện tại, chặng bay Hà Nội (Việt Nam) đi Osaka (Nhật Bản) có rất nhiều hãng hàng không khai thác, điển hình như một số đường bay thẳng của hãng Vietjet Air, Vietnam Airlines hay All Nipon Airways với tần suất 1 chuyến/ngày. Ngoài ra, có rất nhiều các chuyến bay khác sẽ transit tại 1 hay 2 điểm như Hongkong Airlines, China Airlines, Eva Airways, Cathay Pacific Airways,... Chính vì vậy, khi mua vé máy bay hoặc đặt vé máy bay giá rẻ, bạn có thể cân nhắc tùy vào thời gian, chi phí cũng như mục đích chuyến đi để lựa chọn chặng Hà Nội đi Osaka sao cho hợp lý nhất.

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Osaka

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Osaka

Thời gian bay từ Hà Nội đến Osaka

Thời gian bay thẳng từ Hà Nội đến Osaka mất trung bình khoảng hơn 6 tiếng với hãng Vietnam Airlines và All Nippon Airways, 6 tiếng 20 phút với Vietjet Air. Từ 11 - 27 tiếng đối với các chuyến bay transit (quá cảnh 1 - 2 điểm dừng). Dựa vào thời gian bay từ Hà Nội đến Osaka bay thẳng hoặc nối chuyến để mua vé máy bay sao cho hợp lý nhất với nhu cầu của bạn.

 Thời gian bay từ Hà Nội đến Osaka

Thời gian bay từ Hà Nội đến Osaka

Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên gì? Ở đâu?

Hà Nội một trong hai thành phố lớn nhất của Việt Nam với sân bay duy nhất là sân bay quốc tế Nội Bài (HAN) Noi Bai International Airport. Sân bay Nội Bài thuộc huyện Sóc Sơn cách trung tâm thủ đô Hà Nội 35 km theo tuyến đường bộ.

Sân bay tại Osaka (KIX) tên gì? Ở đâu?

Tại Osaka có sân bay Quốc tế Kansai (KIX) hay còn được gọi là sân bay Itami là một trong những sân bay quốc tế lớn và quan trọng nhất của Nhật Bản. Sân bay cách trung tâm thành phố Osaka khoảng 40 km về phía nam.

Cách di chuyển từ sân bay Osaka về trung tâm thành phố

- Tàu điện: Nhật Bản phổ biến với loại hình di chuyển là tàu điện với chi phí rẻ, thời gian di chuyển từ sân bay đến trung tâm thành phố Osaka khoảng gần 1 giờ với chi phí 1,190 Yên.

- Bus: Là phương tiện giá rẻ, thích hợp để ngắm cảnh và có thể bắt dễ dàng khi ra ngoài sảnh của sân bay, giá vé xe bus khoảng hơn 1,500 Yên/người, giá khi đi 2 chiều 2,760 Yên/ người. Thời gian di chuyển dao động khoảng hơn 1 tiếng.

- Xe taxi đưa đón tại sân bay: An toàn, tiện lợi, dịch vụ đưa đón phục vụ 24/24, nhưng giá khá cao, tùy thuộc vào từng loại taxi.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Osaka tại BestPrice

Cùng lên kế hoạch ghé thăm Osaka để thỏa thích tận hưởng món mì Mì Kitsune Udon Nhật Bản nổi tiếng, hay món “bạch tuộc nướng” Takoyaki ngon nức lòng. Liên hệ với BestPrice để đặt mua vé máy bay đi Osaka giá rẻ cũng như gọi tới tổng đài 1900 6506 để được các chuyên viên tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ đặt vé. Bên cạnh đó, đừng quên truy cập bestprice.vn để săn cho mình các chương trình ưu đãi, mã giảm giá siêu hấp dẫn cho chuyến đi tiết kiệm hơn bao giờ hết.

Tác giả: Hà Vy

Nguồn ảnh: Internet

3940 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp