Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đến New Delhi mất bao lâu?

3502 Views
Thời gian bay thẳng chặng Hà Nội đến New Delhi là khoảng 2 tiếng 45 phút. Theo dõi bài viết của BestPrice để tìm hiểu nhiều thông tin du lịch hữu ích cho chuyến đi Hà Nội - New Delhi nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi New Delhi
  • 2. Thời gian bay từ Hà Nội đi New Delhi
  • 3. Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu? 
  • 4. Sân bay tại New Delhi (DEL) tên gì, ở đâu? 
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay New Delhi về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay Hà Nội đi New Delhi giá rẻ nhất trong tháng
  • 7. Du lịch từ Hà Nội đến New Delhi thời gian nào đẹp nhất?

Hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi New Delhi

Tại thời điểm tra cứu, Vietjet Air là hãng hàng không nội địa duy nhất khai thác chặng Hà Nội đến New Delhi. Ngoài chuyến bay thẳng, từ Hà Nội đi Delhi còn có những hành trình nối chuyến được các hãng bay như: Vietnam Airlines, Emirates Airlines, Thai Airways Intl, Qatar Airways, Cathay Pacific Airways,... khai thác.

Vé máy bay Hà Nội đi New Delhi có tần suất lịch bay thay đổi linh hoạt, trung bình khoảng 20 chuyến/ngày. Bạn có thể dựa vào lịch trình cá nhân để quyết định đặt vé sao cho phù hợp nhất.

Thời gian bay từ Hà Nội đến New Delhi mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đến New Delhi mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đi New Delhi

Thời gian bay thẳng từ Hà Nội đi New Delhi được ước tính là khoảng 2 tiếng 45 phút. Tùy vào tình hình khai thác thực tế của các hãng hàng không, thời gian bay có thể thay đổi so với dự tính.

Thời gian bay từ Hà Nội đi New Delhi

Thời gian bay từ Hà Nội đi New Delhi

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những hành trình nối chuyến từ Hà Nội đến New Delhi với thời gian bay dao động từ 10 tiếng 20 phút đến 38 tiếng 15 phút.

Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu?

Sân bay Quốc tế Nội Bài cách trung tâm thành phố khoảng 28km, có địa chỉ ở xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, Thủ đô Hà Nội. Hiện tại, lưu lượng khách đến cảng hàng không này xếp thứ 2 toàn quốc, chỉ sau sân bay Tân Sơn Nhất của Thành phố Hồ Chí Minh. Sân bay Nội Bài đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế, du lịch và văn hóa của thành phố Hà Nội nói riêng cùng các tỉnh miền Bắc nói chung.

Sân bay tại New Delhi (DEL) tên gì, ở đâu?

Chuyến bay từ Hà Nội đến New Delhi sẽ hạ cánh tại sân bay sân bay Quốc tế Indira Gandhi tọa lạc tại Palam, Ấn Độ. Cách trung tâm thành phố khoảng 15km về phía Tây Nam, đây là một trong những sân bay bận rộn nhất Ấn Độ. Cảng hàng không Indira Gandhi được đầu tư một cách kỹ lưỡng từ đường băng, nhà ga đến các cơ sở vật chất khác để đảm bảo chuyến bay được vận hành trong điều kiện an toàn nhất.

Cách di chuyển từ sân bay New Delhi về trung tâm thành phố

Sau khi dừng chân tại sân bay Quốc tế Indira Gandhi, bạn có thể lựa chọn một số phương tiện như: taxi, tàu điện, xe bus,... để di chuyển về trung tâm thành phố.

Phương tiện

Chi phí (INR)

Thời gian di chuyển (Phút)

Taxi

400-500

25

Tàu điện

60

20

Xe bus

15

45

Phương tiện di chuyển từ sân bay New Delhi về trung tâm thành phố

Đặt vé máy bay Hà Nội đi New Delhi giá rẻ nhất trong tháng

Bạn có thể đặt vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi New Delhi nhanh nhất qua bảng giá được cập nhật liên tục dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hà Nội đi New Delhi

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Du lịch từ Hà Nội đến New Delhi thời gian nào đẹp nhất?

Thời điểm thích hợp nhất để mua vé máy bay đi Ấn Độ ghé thăm New Delhi là tháng 10 - 11 và tháng 2 - 3. Khí hậu lúc này tại New Delhi rất mát mẻ và dễ chịu, thích hợp để tham quan một số địa danh nổi tiếng như: Pháo đài đỏ, Qutub Minar, Gurudwara Bangla Sahib, Đền Lotus, Jama Masjid, Lăng mộ Humayun, Akshardham,...

Du lịch từ Hà Nội đến New Delhi thời gian đẹp nhất là mùa đông

Du lịch từ Hà Nội đến New Delhi thời gian đẹp nhất là mùa đông

Đặt vé máy bay đi New Delhi, bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn như: chaat, kebab, samosas, kulfi, paratha, dahi bhalla, rabri faluda,...

Mong rằng, những thông tin ở bài viết này đã giúp bạn giải đáp thắc mắc cho câu hỏi “Thời gian bay từ Hà Nội đến New Delhi mất bao lâu?”. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ đặt vé máy bay Hà Nội - New Delhi uy tín, bạn có thể lựa chọn BestPrice - tổng đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 12 năm kinh nghiệm. Hãy liên hệ tổng đài 1900 2605 để được hỗ trợ mua vé nhanh chóng nhất!

Thùy Trang

Nguồn ảnh: Internet, BestPrice

3502 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp