Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đến Mumbai mất bao lâu?

1035 Views
Thời gian bay thẳng từ Hà Nội đến Mumbai là khoảng 3 tiếng 15 phút. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin hữu ích để sẵn sàng cho chuyến hành trình Hà Nội - Mumbai với BestPrice.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Mumbai
  • 2. Thời gian bay từ Hà Nội đi Mumbai
  • 3. Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu? 
  • 4. Sân bay tại Mumbai (BOM) tên gì, ở đâu? 
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Mumbai về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay Hà Nội đi Mumbai giá rẻ nhất trong tháng
  • 7. Du lịch từ Hà Nội đến Mumbai thời gian nào đẹp nhất?

Hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Mumbai

Nếu muốn bay từ Hà Nội đến Mumbai, bạn có thể lựa chọn một số hãng hàng không như: Vietjet Air, Vietnam Airlines, All Nippon Airways, Emirates Airlines, Qatar Airways,... Mỗi hãng sẽ có giờ khởi hành, giá vé và chất lượng dịch vụ khác nhau, vì thế, bạn nên cân nhắc và lựa chọn vé máy bay Hà Nội - Mumbai sao cho phù hợp.

Tần suất lịch bay chặng Hà Nội đi Mumbai cũng không cố định mà thay đổi theo tình hình khai thác thực tế, trung bình khoảng 20 chuyến/ngày.

Thời gian bay từ Hà Nội đến Mumbai mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đến Mumbai mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đi Mumbai

Thời gian bay thẳng từ Hà Nội đi Mumbai được ước tính là khoảng 3 tiếng 15 phút. Tính tới thời điểm hiện tại, Vietjet Air là hãng hàng không nội địa duy nhất có đường bay thẳng từ Hà Nội đến Mumbai.

Thời gian bay từ Hà Nội đến Mumbai

Thời gian bay từ Hà Nội đi Mumbai

Ngoài những chuyến bay thẳng, chặng Hà Nội - Mumbai còn có những hành trình nối chuyến với thời gian bay dao động từ 8 giờ 15 phút đến 31 giờ 5 phút.

Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu?

Để bay chuyến Hà Nội đi Mumbai, bạn sẽ phải khởi hành tại sân bay Quốc tế Nội Bài cách trung tâm thành phố khoảng 28km. Sân bay này có địa chỉ ở xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, Thủ đô Hà Nội. Cảng hàng không Nội Bài là sân bay lớn thứ 2 cả nước, đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế - du lịch của Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung.

Sân bay tại Mumbai (BOM) tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không quốc tế Chhatrapati Shivaji tọa lạc tại Mumbai, Maharashtra, Ấn Độ. Sân bay Chhatrapati Shivaji cách trung tâm thành phố khoảng 16km và là sân bay bận rộn thứ 2 tại Ấn Độ.

Cách di chuyển từ sân bay Mumbai về trung tâm thành phố

Một số phương tiện bạn có thể lựa chọn để di chuyển từ sân bay Chhatrapati Shivaji về trung tâm thành phố Mumbai là: tàu hỏa, taxi, xe bus, Uber,...

Phương tiện

Chi phí (INR)

Thời gian di chuyển (Phút)

Tàu hỏa

70

25

Uber

281 - 422

11

Xe bus

70

22

Taxi

422 - 563

11

Phương tiện di chuyển từ sân bay Mumbai về trung tâm thành phố

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Mumbai giá rẻ nhất trong tháng

Tham khảo giá và đặt vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Mumbai nhanh nhất qua bảng giá được cập nhật liên tục dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hà Nội đi Mumbai

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Du lịch từ Hà Nội đến Mumbai thời gian nào đẹp nhất?

Để được tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng trong thời tiết đẹp nhất, bạn nên lựa chọn đặt vé máy bay đi Ấn Độ ghé thăm Mumbai từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau. Đến Mumbai, bạn không nên bỏ lỡ những điểm đến như: Cổng Ấn Độ, Chhatrapati Shivaji Terminus, Bảo tàng Prince of Wales, Marine Drive, Động Elephanta, Cybertecture Egg, Đền Siddhivinayak…

Du lịch từ Hà Nội đến Mumbai thời gian đẹp nhất là mùa đông

Du lịch từ Hà Nội đến Mumbai thời gian đẹp nhất là mùa đông

Những món ăn ngon, nổi tiếng mà bạn nhất định phải thử khi đặt vé máy bay đi Mumbai là: ragda pattice, pav bhaji, bhel puri, frankie, pani puri,...

Hi vọng những thông tin ở bài viết này đã giúp bạn nắm được thông tin “Thời gian bay từ Hà Nội đến Mumbai mất bao lâu?”. Nhanh tay book vé máy bay Hà Nội đi Mumbai tại hệ thống của BestPrice.vn, bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tại BestPrice, bạn không chỉ được sử dụng hệ thống đặt vé thông minh mà còn dễ dàng thanh toán bằng nhiều hình thức an toàn, tiện lợi. Hãy liên hệ ngay đến tổng đài 1900 2605 của BestPrice nếu bạn cần được hỗ trợ trong quá trình đặt vé máy bay Hà Nội đi Mumbai.

Thùy Trang

Nguồn ảnh: BestPrice, Internet

1035 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp