Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đến Manila mất bao lâu?

3760 Views
Thời gian bay từ Hà Nội đến Manila mất bao lâu? Đặt vé máy bay đi Manila như thế nào? Hãy cùng BestPrice tìm hiểu trong bài viết này.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Manila
  • 2. Thời gian bay từ Sân bay Hà Nội đến Manila
  • 3. Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu ?
  • 4. Sân bay tại Manila (MNL) tên là gì, ở đâu ?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Manila về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Manila tại Bestprice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Manila

Trong thời điểm hiện tại có 2 hãng hàng không khai thác chặng bay thẳng từ sân bay Hà Nội tới sân bay Manila là Philippines Airlines, Vietnam Airlines.

Ngoài chuyến bay thẳng thì các hãng hàng không như: AirAsia, Philippines AirAsia, Asiana, Bamboo Airways, Jeju Air, Korean Air, Air China, Air Macau, ANA đang khai thác các chuyến bay 1 điểm dừng và 2 điểm dừng tại các sân bay thành phố lớn là: Fukuoka (FUK), Hồ Chí Minh (SGN), Kuala Lumpur (KUL), Kobe (UKB).

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Manila

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Manila

Thời gian bay từ Sân bay Hà Nội đến Manila

Tổng thời gian cho chuyến bay thẳng từ sân bay Hà Nội (HAN) tới sân bay Manila (MNL) là khoảng 2 tiếng 45 phút. Đặt vé máy bay đi Manila chuyến bay thẳng sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian cũng như tiền bạc, vì đa phần các chuyến bay thẳng có giá tốt hơn chuyến bay có điểm dừng.

Đối với chuyến bay có điểm dừng, thời gian chuyến bay cũng sẽ kéo dài hơn tùy vào thời gian quá cảnh.. Lựa chọn tối ưu nhất nếu buộc phải bay chuyến có điểm dừng là hãng AirAsia, thời gian cho chuyến bay là khoảng 12 tiếng 15 phút, quá cảnh tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur (KUL) 4 tiếng 15 phút.

Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu ?

Sân bay quốc tế Nội Bài (mã sân bay: HAN) hiện là sân bay quốc tế chính của thủ đô Hà Nội và là một trong 3 sân bay quốc tế lớn nhất Việt Nam bên cạnh sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và sân bay quốc tế Đà Nẵng, thuộc địa phận xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn cách trung tâm Hà Nội khoảng 27km.

Sân bay tại Manila (MNL) tên là gì, ở đâu ?

Sân bay Manila hay còn gọi là sân bay Quốc tế Ninoy Aquino (MNL) - một trong hai cảng hàng không quốc tế tại vùng đô thị Manila (metro Manila). Đây là sân bay cửa ngõ chính đón khách du lịch quốc tế ghé thăm Philippines, đóng vai trò quan trọng trong việc giao thương và mở rộng phát triển du lịch.

Cách di chuyển từ sân bay Manila về trung tâm thành phố

Cách di chuyển từ Sân bay Ninoy Aquino về trung tâm khác đơn giản và thuận tiện với khoảng cách 7km. Tuy nhiên, còn phải tùy thuộc vào điều kiện và nhu cầu đi lại, bạn có thể sử dụng 1 trong những phương tiện dưới đây:

- Xe Bus: Bạn có thể lựa chọn loại thường hoặc chất lượng cao tùy thuộc vào nhu cầu và địa điểm sẽ có giá khác nhau. Đặc biệt trên xe bus luôn được trang bị wifi miễn phí giúp bạn luôn kết nối được internet trong suốt đường đi. Cứ 30 phút sẽ có 1 chuyến nên bạn không cần quá lo lắng về việc phải chờ đợi lâu. Gia cho mỗi chuyến khoảng 15H PHP.

- Taxi: Nhìn chung nếu muốn đi taxi, việc đầu tiên các bạn cần làm là tìm hiểu kỹ tránh bị lừa, đặc biệt là các bạn đi nước ngoài lần đầu hoặc yếu tiếng anh. Mình phải mặc cả vì các hãng taxi nói thách và chặt chém rất cao. Có 3 loại taxi các bạn có thể lựa chọn:

+ Taxi sân bay (màu vàng): Đây là loại xe uy tín nhất thuộc thuộc hệ thống sân bay, không phải xếp hàng dài để đợi, nhưng giá cao hơn nhiều so với với taxi thường, dao động từ 65-70 peso. Tuy hơi đắt một chút nhưng có thông tin minh bạch, không chạy vòng vèo và không thể điều chỉnh máy tính giá

+ Taxi thường (màu trắng): Đây là loại xe thuộc sở hữu các cá nhân, tương tự như ở Việt Nam, dù nếu có vấn đề gì xảy ra như : tài xế đi lòng vòng, không bật đồng hồ tính tiền, đôi khi có cả tình trạng cướp bóc, bạn sẽ không làm gì được, không có công ty để khiếu nại như các hãng taxi có nguồn gốc rõ ràng và phải xếp hàng khá lâu khi ra khỏi sân bay. Tuy vậy, hãng này sẽ có giá cước hợp lý hơn (giá mở cửa 30 peso ).

+ Taxi công nghệ (màu xanh): Hay còn gọi là Grabcar thuộc quyền sở hữu của công ty lớn. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm hơn về sự an toàn của mình. Loại này xuất hiện tương đối ít trên các đường phố tại Manila nhưng nếu có bắt gặp, nên ưu tiên chọn loại này. Giá cả trung bình từ 45 peso và có thể dao động trên dưới, tùy vào mỗi loại xe và thời điểm gọi. Mức phí sẽ được tính thêm 10-13 peso cho mỗi km tiếp theo.

- Jeepney: hay còn gọi là xe Jeep - hình thức giao thông công cộng phổ biến nhất của Philippines, nâng cấp từ những chiếc xe Jeep Willy của quân đội Mỹ còn sót lại được sử dụng trong chiến tranh Thế giới thứ hai. Đây được xem là biểu tượng đặc trưng văn hóa của người Philippines, cũng như xích lô của Việt Nam mình ngày xưa vậy.

Xe được trang trí nhiều màu sắc rất sặc sỡ và có thể chở từ 15 - 20 (hoặc hơn) hành khách liên tục từ sân bay về trung tâm thành phố với giá 8 Peso/người (khoảng 4.000 VNĐ). Tình trạng giao thông ở Manila kẹt xe khá kinh khủng và điểm bất tiện của loại xe này là không che chắn, không điều hòa nên dễ có hiện tượng móc túi xảy ra.

- Xe Tricycle: Thực chất là loại xe có 3 bánh và gắn động cơ phía sau, được di chuyển trong các khu nhỏ và trong pham vi khu du lịch ở Philippines. Đây là loại xe khá phổ biến và được khách lựa chọn bởi sự an toàn và có thể trả giá cho mỗi lần đi. Xe có thể trở trung bình 3 người/xe, mỗi xe có mức giá khoảng 20 Peso/km.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Manila tại Bestprice Travel

Đến với https://www.bestprice.vn/ - tổng đại lý vé máy bay cấp 1 của các hãng hàng không với hệ thống đặt vé máy bay và thanh toán an toàn linh hoạt, bạn sẽ không phải lo lắng khi cần tìm một đại lý uy tín cho chuyến du lịch tới Manila của mình.

Công ty du lịch BestPrice cam kết luôn có vé máy bay giá rẻ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ tận tình, tư vấn kỹ lưỡng trước khi thanh toán và hỗ trợ ngay cả sau và trong khi khách sử dụng. Ngoài ra, các chương trình khuyến mại, các voucher vào các dịp đặc sẽ luôn chờ đợi các bạn.

Liên hệ tới số 19002605 nếu có bất kỳ thắc mắc liên quan tới đặt vé máy bay để được tư vấn và hướng dẫn thêm nhiều thông tin hữu ích trong thời gian ngắn nhất.

Tác giả: Trinh

Nguồn ảnh: Internet

3760 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp