Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đến London mất bao lâu?

4069 Views
Trung bình thời gian bay thẳng từ Hà Nội đến London là khoảng 12 tiếng 40 phút. Theo dõi ngay bài viết dưới đây của BestPrice để bỏ túi những kinh nghiệm du lịch London từ Hà Nội hữu ích nhất nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Thời gian bay từ Hà Nội đến London
  • 2. Hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi London
  • 3. Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại London tên gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay London về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay Hà Nội đi London giá rẻ nhất trong tháng
  • 7. Du lịch từ Hà Nội đến London thời gian nào đẹp nhất?

Thời gian bay từ Hà Nội đến London

Thời gian bay thẳng từ Hà Nội đi London khoảng 12 tiếng 40 phút hoặc 14 tiếng 30 phút, phụ thuộc vào điểm hạ cánh là sân bay London Heathrow hay sân bay London Gatwick.

Thời gian bay từ Hà Nội đi London

Thời gian bay từ Hà Nội đi London

Bên cạnh đó, du khách còn có thể lựa chọn những hành trình nối chuyến đến London xuất phát từ Hà Nội với tổng thời gian bay từ 9 giờ 40 phút đến 33 giờ 15 phút tùy số điểm dừng.

Hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi London

Tính tới thời điểm hiện tại, Vietnam Airlines và Bamboo Airways là hai hãng hàng không nội địa khai thác đường bay thẳng từ Hà Nội đến London.

Ngoài ra, chặng Hà Nội - London còn có những hành trình nối chuyến do các hãng bay như: British Airways Plc, Thai Airways Intl, Eva Airways, Lufthansa, All Nippon Airways,... khai thác.

Vé máy bay Hà Nội đi London được khai thác với tần suất khoảng từ 27 chuyến mỗi ngày. Vào các mùa cao điểm hoặc lễ, Tết, tần suất lịch bay có thể tăng lên để phục vụ nhu cầu khách hàng.

Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu?

Sân bay Nội Bài có địa chỉ tại xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, Thủ đô Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 28 km. Cảng hàng không quốc tế Nội Bài được đánh giá là tuyến giao thông huyết mạch với lưu lượng khách đến và đi mỗi năm lớn thứ 2 Việt Nam. Sân bay Nội Bài có vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế - du lịch của cả nước.

Sân bay tại London tên gì, ở đâu?

Các chuyến bay từ Hà Nội đi London sẽ hạ cánh tại Sân bay quốc tế Heathrow (LHR) hoặc sân bay quốc tế Gatwick. Hai sân bay cách nhau khoảng 60km.

  • Cảng hàng không Quốc tế Heathrow (LHR): Sân bay Heathrow tọa lạc tại Longford, Vương quốc Anh, cách trung tâm thành phố khoảng 26km về phía Tây. Đây là sân bay chính của thành phố London, nằm trong số những sân bay nhộn nhịp nhất Vương quốc Anh nói riêng và toàn châu u nói chung, với trung bình 70 triệu lượt khách thông qua mỗi năm.
  • Cảng hàng không quốc tế Gatwick (LGW): Sân bay Gatwick tọa lạc tại Horley, Gatwick, Anh, cách trung tâm thành phố khoảng 39km. Đây là cảng hàng không nhộn nhịp thứ 3 trên toàn Vương quốc Anh với công suất phục vụ đạt trên 40 triệu lượt khách/năm.

Cách di chuyển từ sân bay London về trung tâm thành phố

Từ sân bay Heathrow và sân bay London Gatwick, du khách sẽ có nhiều lựa chọn phương tiện để di chuyển về trung tâm thành phố.

Cách di chuyển từ sân bay Heathrow về trung tâm thành phố

Để đi từ sân bay London Heathrow về trung tâm thành phố, hành khách có thể sử dụng tàu điện ngầm, tàu hỏa, taxi,...

Phương tiện

Chi phí (GBP)

Thời gian di chuyển (Phút)

Taxi

49,36

30

Tàu điện ngầm

5,89

45

Tàu hỏa

21,65 - 23,81

35

Xe bus

5,98 - 9,79

50

Phương tiện di chuyển từ sân bay Heathrow về trung tâm thành phố

>> Xem thêm: Cách di chuyển từ sân bay Heathrow đến trung tâm thành phố

Cách di chuyển từ sân bay Gatwick về trung tâm thành phố.

Phương tiện từ sân bay Gatwick về trung tâm London phổ biến nhất là taxi, xe bus, tàu hỏa,...

Phương tiện

Chi phí (GBP)

Thời gian di chuyển (Phút)

Taxi

60

60

Tàu hỏa

19,9

60

Xe bus

8

80

Phương tiện di chuyển từ sân bay Gatwick về trung tâm thành phố

Đặt vé máy bay Hà Nội đi London giá rẻ nhất trong tháng

Tra cứu lịch bay và book vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi London tại BestPrice, bạn sẽ có cơ hội sở hữu tấm vé với giá tốt nhất:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hà Nội đi London

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Du lịch từ Hà Nội đến London thời gian nào đẹp nhất?

Mỗi mùa tại London đều có một nét đẹp rất riêng và nhiều hoạt động thú vị. Vì thế, du khách có thể đặt vé máy bay đi Anh khám phá London vào bất kỳ mùa nào trong năm tùy theo sở thích.

Một số điểm du lịch nổi tiếng tại London mà bạn nên ghé thăm đó là: Đồng hồ Big Ben, London Eye, Bảo tàng Anh, Tháp London, Cung điện Buckingham,....

Du lịch từ Hà Nội đến London

Du lịch từ Hà Nội đến London

London không chỉ gây ấn tượng với du khách bởi những công trình kiến trúc đẹp mắt mà còn là nơi có nền ẩm thực đa dạng. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn như: bánh mì tròn kẹp bò muối, bánh mì Bara Brith, bánh pie, fish & chips, poutine queens,...

Trên đây là những thông tin giúp bạn giải đáp thắc mắc cho câu hỏi “Thời gian bay từ Hà Nội đến London mất bao lâu?”. Để đặt vé máy bay đi London từ Hà Nội với giá tiết kiệm nhất, bạn có thể liên hệ ngay với BestPrice qua tổng đài 1900 2605.

Tác giả: Thuỳ Trang

Nguồn ảnh: BestPrice, Internet

4069 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp