Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đến Hyderabad mất bao lâu?

689 Views
Thời gian bay thẳng chặng Hà Nội - Hyderabad là khoảng 3 giờ 5 phút. Trong bài viết này, BestPrice sẽ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm du lịch hữu ích cho chuyến hành trình Hà Nội đi Hyderabad.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Hyderabad
  • 2. Thời gian bay từ Hà Nội đi Hyderabad
  • 3. Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu? 
  • 4. Sân bay tại Hyderabad (HYD) tên gì, ở đâu? 
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Hyderabad về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay Hà Nội đi Hyderabad giá rẻ nhất trong tháng
  • 7. Du lịch từ Hà Nội đến Hyderabad thời gian nào đẹp nhất?

Hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Hyderabad

Lịch bay Hà Nội đến Hyderabad được các hãng hàng không như: Vietjet Air, Vietnam Airlines, Scoot, Emirates Airlines, Qatar Airways, Hahn Air Systems, Flexflight,... khai thác. Trong đó, Vietjet Air là hãng bay nội địa duy nhất có đường bay thẳng từ Hà Nội đến Hyderabad ở thời điểm hiện tại.

Tần suất vé máy bay Hà Nội đi Hyderabad thay đổi linh hoạt tùy vào nhu cầu của khách hàng và khả năng khai thác thực tế của các hãng hàng không.

Thời gian từ Hà Nội đến Hyderabad mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đến Hyderabad mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đi Hyderabad

Thời gian bay thẳng từ Hà Nội đi Hyderabad là khoảng 3 tiếng 5 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành tại sân bay Nội Bài và hạ cánh xuống cảng hàng không Quốc tế Rajiv Gandhi.

Thời gian bay từ Hà Nội đi Hyderabad

Thời gian bay từ Hà Nội đi Hyderabad

Chặng Hà Nội - Hyderabad còn có các hành trình nối chuyến với tổng thời gian bay từ 10 tiếng 45 phút đến 32 tiếng 10 phút.

Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu?

Thuộc địa phận xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, cảng hàng không Quốc tế Nội Bài cách trung tâm Thủ đô Hà Nội khoảng 28 km và là một trong những sân bay lớn nhất ở khu vực miền Bắc. Sân bay này phục vụ hàng chục triệu lượt khách nội địa và quốc tế mỗi năm, đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế khu vực miền Bắc.

Sân bay tại Hyderabad (HYD) tên gì, ở đâu?

Sân bay Quốc tế Rajiv Gandhi tọa lạc tại Shamshabad, Telangana, Ấn Độ, cách trung tâm thành phố Hyderabad khoảng 15km về phía Nam. Cảng hàng không Rajiv Gandhi là một trong số ít sân bay Greenfield của Ấn Độ hướng tới mục tiêu bảo tồn năng lượng và bảo vệ môi trường.

Cách di chuyển từ sân bay Hyderabad về trung tâm thành phố

Những phương tiện phổ biến nhất được du khách sử dụng để di chuyển từ sân bay quốc tế Rajiv Gandhi về trung tâm thành phố là: xe bus, Uber, taxi,...

Phương tiện

Chi phí (INR)

Thời gian di chuyển (Phút)

Xe bus

211 - 422

30

Uber

281 - 422

22

Taxi

211 - 281

11

Phương tiện di chuyển từ sân bay Hyderabad về trung tâm thành phố

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Hyderabad giá rẻ nhất trong tháng

Cập nhật vé máy bay giá rẻ chặng Hà Nội đến Hyderabad tại BestPrice ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hà Nội đi Hyderabad

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Du lịch từ Hà Nội đến Hyderabad thời gian nào đẹp nhất?

Lựa chọn đặt vé máy bay đi Ấn Độ và ghé thăm Hyderabad từ tháng 12 đến tháng 3 năm sau sẽ cho bạn trải nghiệm du lịch thú vị trong thời tiết khô ráo và mát mẻ nhất. Những địa điểm du lịch mà bạn nên ghé thăm khi đến Thành phố Hyderabad là: Charminar, Bảo tàng Marvel Over the, Pháo đài Golconda, Mecca Masjid, cung điện Chowmahalla,...

Du lịch Hà Nội đến Hyderabad thời gian đẹp nhất là mùa đông

Du lịch từ Hà Nội đến Hyderabad thời gian đẹp nhất là mùa đông

Đặt vé máy bay đi Hyderabad, bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon, nổi tiếng như: biryani, khubani-ka-meetha, sheermal, cà ri gà,...

Trên đây là những thông tin giải đáp cho câu hỏi “Thời gian bay từ Hà Nội đến Hyderabad mất bao lâu?”. Nếu chưa biết địa chỉ đặt vé máy bay Hà Nội đi Hyderabad uy tín, bạn có thể tham khảo và book vé tại hệ thống của BestPrice.vn. Trải qua hơn 12 năm hoạt động, BestPrice là địa chỉ đặt vé uy tín hàng đầu Việt Nam với 99% khách hàng hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, bạn còn được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nếu có thắc mắc. Hãy gọi ngay tổng đài 1900 2605 để được BestPrice tư vấn và giải đáp nhanh chóng nhất mọi thắc mắc trong quá trình book vé Hà Nội - Hyderabad.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn ảnh: BestPrice, Internet

689 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp