Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đến Huế mất bao lâu?

4485 Views
Trên lộ trình bay từ Hà Nội đến Huế, một trong những thắc mắc thường gặp nhất của hành khách đó là “Thời gian bay từ Hà Nội đến Huế mất bao lâu?”. Nếu bạn cũng có câu hỏi tương tự thì hãy đọc bài viết dưới đây để được giải đáp nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Huế
  • 2. Thời gian bay từ Hà Nội đến Huế
  • 3. Du lịch từ Hà Nội đến Huế mùa nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Hà Nội tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Huế tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Huế về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Hà Nội đi Huế rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Hà Nội đi Huế tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Huế

Các hãng hàng không nội địa khai thác chặng bay Hà Nội đi Huế bao gồm Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways. Tần suất bay từ 1 - 2 chuyến/ ngày tùy hãng bay. Với vé máy bay Hà Nội đi Huế, bạn sẽ xuất phát từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) và đáp xuống sân bay Phú Bài (Huế) để kết thúc chuyến bay.

Thời gian bay từ Hà Nội đến Huế mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đến Huế mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đến Huế

Với khoảng cách 720 km, thời gian trung bình bay từ Hà Nội đến Huế vào khoảng 1 tiếng 15 phút, chưa kể thời gian làm thủ tục check - in tại sân bay và chờ máy bay. Nếu tính tổng thời gian thực tế từ lúc bạn bước đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) cho tới khi hạ cánh tại sân bay Phú Bài (Huế) sẽ vào khoảng 2 tiếng 15 phút.

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Huế tại bestprice.vn

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Huế tại bestprice.vn

Du lịch từ Hà Nội đến Huế mùa nào đẹp nhất?

Chỉ trừ mùa bão lũ, khoảng tháng 9 - tháng 12, thì những thời điểm còn lại đều rất thích hợp để đến du lịch Huế. Mỗi mùa, Huế lại mang đến những vẻ đẹp và trải nghiệm riêng.

Đặc biệt, bạn nên đến Huế vào tháng 4 - tháng diễn ra Festival Huế hằng năm để trải nghiệm một thành phố Huế rực rỡ, trang hoàng nhất với rất nhiều các hoạt động nghệ thuật giải trí được diễn ra.

Cố đô Huế

Cố đô Huế

Tháng 5 - tháng 7 là thời điểm vàng để tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng tươi mát với biển Thuận An. Làn nước trong xanh cùng những đồ ăn hải sản thơm ngon chắc chắn sẽ đánh tan cái oi bực và mệt mỏi của những ngày hè.

Còn nếu bạn mong muốn được chiêm ngưỡng nét đẹp thơ mộng và bình dị của Huế, hãy đến đây vào đầu tháng 8, trước khi những cơn mưa kịp ghé đến nhé.

Sân bay tại Hà Nội tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không quốc tế Nội Bài thuộc xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 28 km. Đây là sân bay lớn nhất miền Bắc Việt Nam và là một trong những cửa ngõ quan trọng cho việc đi lại và giao thương hàng hóa với hơn 41 điểm đến trong nước và quốc tế.

Sân bay tại Huế tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Phú Bài tọa lạc bên Quốc lộ 1A, thuộc phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy, cách trung tâm thành phố Huế khoảng 15 km. Trung bình một ngày có khoảng 24 chuyến bay xuất phát và hạ cánh tại đây, đảm bảo công suất đón hơn 1,5 triệu lượt khách/ năm.

Thời gian trung bình đi từ sân bay Phú Bài đến trung tâm thành phố vào khoảng 25 - 30 phút.

Sân bay Phú Bài (Huế)

Sân bay Phú Bài (Huế)

Cách di chuyển từ sân bay Huế về trung tâm thành phố

Có một số phương tiện di chuyển từ sân bay Phú Bài về trung tâm thành phố Huế như xe buýt sân bay, taxi, xe dịch vụ đưa đón,...

  • Taxi:

Có rất nhiều hãng taxi đứng chờ khách trước cổng sân bay như taxi Phú Xuân, Thành Đô, Mai Linh,... Giá cước xe vào khoảng 250.000 vnđ/ lượt. Đây là phương tiện tối ưu nhất về tốc độ và thuật tiện cho các nhóm du lịch từ 7 người trở xuống.

Taxi di chuyển từ sân bay Phú Bài vào trung tâm thành phố Huế

Taxi di chuyển từ sân bay Phú Bài vào trung tâm thành phố Huế

  • Xe buýt sân bay:

Đây là phương tiện tích kiệm chi phí nhất nhưng bạn có thể phải chờ từ 30 - 60 phút mới có một chuyến xe. Có 2 tuyến xe buýt hoạt động ngay tại sân bay di chuyển vào trung tâm thành phố là tuyến số 2 và tuyến số 11.

  • Xe dịch vụ đưa đón:

Xe dịch vụ đưa đón khá đa dạng về số lượng chỗ ngồi từ 4 đến 45 chỗ, phù hợp với nhiều nhu cầu và số lượng hành khách khác nhau. Giá thuê xe rơi vào từ 200.000 - 500.000 vnđ/ xe.

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Huế rẻ nhất trong tháng

Với chặng bay từ Hà Nội đi Huế, BestPrice xin được cung cấp bảng vé máy bay rẻ nhất trong tháng cùng giá cả và lịch trình cụ thể:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hà Nội đi Huế

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Huế chưa bao gồm các khoản thuế phụ phí.
  • Giá vé máy bay ở trên không giống nhau vì có thể thay đổi giá tùy vào thời điểm mà bạn đặt mua vé máy bay.
  • Bạn nên đặt vé trước khi chuyến bay khởi hành tối thiểu 45 phút vì quầy làm thủ tục sẽ đóng trước 30 phút.
  • Lịch trình bay chặng Hà Nội - Huế như trên có thể thay đổi nếu hãng hàng không điều chỉnh. Để tránh bị lỡ lịch bay làm ảnh hưởng chuyến đi thì bạn nên kiểm tra trước thông tin qua website của hãng.

Mua vé máy bay từ Hà Nội đi Huế tại BestPrice

Bạn dự định mua vé máy bay đi Huế nhưng chưa tìm được đại lý nào uy tín và có giá tốt nhất? Đừng lo lắng vì đã có BestPrice - tổng đại lý vé máy bay cấp 1 hàng đầu Việt Nam. Với phương châm “Khách hàng là trung tâm”, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp, cũng như các ưu đãi hấp dẫn như miễn phí taxi ra sân bay, miễn phí giao vé tận nhà của BestPrice.

Hãy gọi ngay đến hotline 1900 2605, nhấn phím 0 hoặc (024/028) 730 72605 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng nhất. Hoặc bạn có thể truy cập trang web bestprice.vn để tự mình đặt vé một cách dễ dàng.

Với những thông tin trên, BestPrice mong rằng đã cung cấp cho bạn câu trả lời rõ ràng và chi tiết nhất cho câu hỏi “Thời gian bay từ Hà Nội đến Huế mất bao lâu?” và giúp bạn sẵn sàng cho chuyến đi đầy thuận lợi đến với thành phố Huế mộng mơ.

4485 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp