Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đến Đà Lạt mất bao lâu?

3767 Views
Nếu bạn đang gặp vướng mắc về Thời gian bay từ Hà Nội đến Đà Lạt mất bao lâu? Hãy để BestPrice giải đáp cho bạn bằng những thông tin hữu ích dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Đà Lạt
  • 2. Thời gian bay từ Hà Nội đến Đà Lạt
  • 3. Du lịch từ Hà Nội đến Đà Lạt thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Hà Nội tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Đà Lạt tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Đà Lạt về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Hà Nội đi Đà Lạt giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay Hà Nội đi Đà Lạt tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Đà Lạt

Hiện nay có 4 hãng hàng không nội địa khai thác chặng bay Hà Nội đi Đà Lạt bao gồm: Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air và Pacific Airlines. Tần suất bay là 4 - 5 chuyến/ ngày tùy vào hãng hàng không. Theo lộ trình bay, hành khách sẽ xuất phát từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) và hạ cánh xuống sân bay Liên Khương (Đà Lạt).

Thời gian bay từ Hà Nội đến Đà Lạt mất bao lâu

Thời gian bay từ Hà Nội đến Đà Lạt mất bao lâu

Thời gian bay từ Hà Nội đến Đà Lạt

Thời gian bay trung bình từ Hà Nội đến Đà Lạt là 1 tiếng 50 phút. Đây là thời gian tính từ lúc xuất phát bay cho đến khi hạ cánh. Nếu tính thêm thời gian làm thủ tục check-in tại sân bay và ngồi chờ máy bay thì tổng thời gian sẽ vào khoảng 2 tiếng 30 phút.

Lưu ý: Đây chỉ là thời gian bay dự kiến, trong một số trường hợp, thời gian bay có thể thay đổi do điều kiện thời tiết hoặc các vấn đề phát sinh khác.

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Đà Lạt tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Đà Lạt tại BestPrice

Du lịch từ Hà Nội đến Đà Lạt thời gian nào đẹp nhất?

Thời gian lý tưởng nhất để đi du lịch Đà Lạt là vào mùa khô từ khoảng tháng 11 - tháng 6. Thời điểm này khí hậu Đà Lạt mát mẻ, khô ráo, ít mưa nên rất thích hợp cho việc di chuyển, tham quan và tham gia các hoạt động ngoài trời. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể đến thăm Đà Lạt bất kỳ lúc nào trong năm để tận hưởng những trải nghiệm khác nhau mà thành phố sương mù mang lại.

Check-in tại Đà Lạt

Check-in tại Đà Lạt

  • Tháng 1 - tháng 4: Những tháng mùa xuân, Đà Lạt được phô bày hết được vẻ đẹp để xứng với cái tên “thành phố ngàn hoa” khi hàng ngàn loài hoa thi nhau khoe sắc. Bức tranh Đà Lạt hiện lên rực rỡ với màu hồng mơ mộng của hoa mai anh đào, màu trắng tinh khôi của hoa ban, màu tím lãng mạn của hoa phượng hay màu vàng ấm áp của hoa mimosa.
  • Tháng 5 - tháng 9: Mùa mưa đến, “thành phố buồn” Đà Lạt lại càng thêm trầm lắng, với làn sương dày mơ màng bao bọc lấy thành phố. Tháng 6 - tháng 7 là khoảng thời gian săn mây lý tưởng để có được những bức ảnh ngàn like.
  • Tháng 10 - tháng 12: Đến với Đà Lạt vào mùa đông để tận hưởng cái lạnh tê tái nhưng cũng lãng mạn hơn bao giờ hết. Trong tiết trời lạnh giá này mà được ngồi thưởng thức tách cà phê ấm nóng trong một quán nước xinh xắn hay đánh chén những món đặc sản của Đà Lạt thì còn gì tuyệt hơn. Tháng 10 - tháng 11 cũng là mùa hoa dã quỳnh - loài hoa đặc trưng của xứ sở Đà Lạt.

Sân bay tại Hà Nội tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không quốc tế Nội Bài thuộc xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 28 km. Đây là sân bay lớn nhất miền Bắc Việt Nam và là một trong những cửa ngõ quan trọng cho việc đi lại và giao thương hàng hóa trong nước và quốc tế. Sân bay Nội Bài hoạt động 24/24 với đầy đủ tiện ích và dịch vụ như nhà hàng, wifi, máy rút tiền,...

Sân bay tại Đà Lạt tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không Liên Khương nằm trên quốc lộ 20, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Sân bay cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 30km. Đây là sân bay duy nhất ở khu vực Tây Nguyên với tần suất đón khách 1,5 - 2 triệu người/năm. Sân bay được thiết kế lấy cảm hứng từ đóa hoa dã quỳ màu vàng tươi đang nở rộ - loài hoa đặc trưng của Đà Lạt.

>> Tìm hiểu thông tin chi tiết về sân bay Liên Khương (Đà Lạt) để thuận tiện hơn cho việc di chuyển.

Sân bay Liên Khương (Đà Lạt)

Sân bay Liên Khương (Đà Lạt)

Cách di chuyển từ sân bay Đà Lạt về trung tâm thành phố

Để di chuyển từ sân bay Liên Khương về trung tâm thành phố bạn có thể lựa chọn các phương tiện sau:

  • Taxi:

Nếu bạn có nhiều hành lý hoặc trong đoàn có trẻ em, người già thì taxi là phương tiện tối ưu nhất. Tuy nhiên giá cước khá cao khoảng 350.000 - 400.000 vnđ/chuyến.

  • Xe bus sân bay:

Nếu muốn tích kiệm chi phí di chuyển, bạn có thể đi xe bus có bến đỗ ngay tại cổng sân bay vào trung tâm thành phố với tần suất 25-30 phút/chuyến. Giá vé khoảng 40.000 - 50.000 vnđ.

Xe buýt đi từ sân bay đến trung tâm Đà Lạt

Xe buýt đi từ sân bay đến trung tâm Đà Lạt

  • Xe dịch vụ tại sân bay:

Xe dịch vụ rất đa dạng bao gồm các xe ô tô từ 4 đến 45 chỗ ngồi, phù hợp cho các nhu cầu và số lượng hành khách khác nhau của đoàn. Giá dao động từ 300.000 - 700.000 vnđ tùy vào loại xe.

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Đà Lạt giá rẻ nhất trong tháng

BestPrice xin được cung cấp bảng vé máy bay Hà Nội đi Đà Lạt giá rẻ nhất trong tháng cùng ngày bay cụ thể:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hà Nội đi Đà Lạt

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Lạt chưa bao gồm các khoản thuế phụ phí.
  • Giá vé máy bay ở trên không giống nhau vì có thể thay đổi giá tùy vào thời điểm mà bạn đặt mua vé máy bay.
  • Bạn nên đặt vé trước khi chuyến bay khởi hành tối thiểu 45 phút vì quầy làm thủ tục sẽ đóng trước 30 phút.
  • Có đôi khi lịch bay Hà Nội Đà Lạt thay đổi do hãng hàng không điều chỉnh. Để kiểm tra xem chuyến bay của mình có bị cập nhật lại thời gian so với lúc mua vé hay không thì bạn hãy vào website hãng xem nhé.

Mua vé máy bay Hà Nội đi Đà Lạt tại BestPrice

Đừng bỏ lỡ cơ hội mua vé máy bay đi Đà Lạt với giá rẻ nhất tại BestPrice - tổng đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín hàng đầu Việt Nam. Đến với BestPrice, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi những lợi ích vượt trội sau:

  • Hệ thống đặt vé dễ dàng và tiện lợi
  • Giá vé tốt nhất
  • Hình thức thanh toán đảm bảo và an toàn
  • Miễn phí tư vấn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình
  • Các khuyến mãi hấp dẫn như miễn phí giao vé tận nhà và taxi ra sân bay

Hãy gọi ngay đến hotline 1900 2605, nhấn phím 0 hoặc (024/028) 730 72605 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng nhất. Hoặc bạn có thể truy cập trang web bestprice.vn để tự mình đặt vé một cách dễ dàng.

Với bài viết, BestPrice mong rằng đã giải đáp rõ ràng cho các bạn câu hỏi “Thời gian bay từ Hà Nội đến Đà Lạt mất bao lâu?” và giúp bạn sẵn sàng cho chuyến đi thuận lợi nhất đến thành phố Đà Lạt mộng mơ.

Tác giả: BestPrice

Nguồn ảnh: Internet

3767 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp