Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đến Chu Lai mất bao lâu?

1948 Views
"Thời gian bay từ Hà Nội đến Chu Lai mất bao lâu?" có lẽ là câu hỏi chung của nhiều hành khách khi đặt vé đi Chu Lai từ thủ đô Hà Nội. BestPrice sẽ giải đáp ngay thắc mắc của bạn trong bài viết dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hà Nội đi Chu Lai
  • 2. Thời gian bay từ Hà Nội đến Chu Lai
  • 3. Du lịch từ Hà Nội đến Chu Lai thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Hà Nội tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Chu Lai tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Chu Lai đến trung tâm Quảng Ngãi
  • 7. Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Chu Lai giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Chu Lai tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hà Nội đi Chu Lai

Hiện nay, ba hãng hàng không nội địa bao gồm Vietnam Airlines, VietJet Air và Bamboo Airways đang khai thác chặng bay từ Hà Nội đi Chu Lai. Tần suất bay trung bình của các hãng là khoảng 1 - 3 chuyến/ngày. Tần suất này có thể dày hơn tùy vào mùa vụ cũng như nhu cầu của hành khách.

Thời gian bay từ Hà Nội đến Chu Lai mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đến Chu Lai mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đến Chu Lai

Tổng thời gian bay chặng Hà Nội – Chu Lai rơi vào khoảng 1 tiếng 25 phút. Nếu tính cả thời gian làm thủ tục check-in cũng như thời gian chờ tại sân bay thì bạn có thể sẽ mất khoảng 3 đến 4 giờ trước khi hạ cánh sân bay Chu Lai.

Thời gian bay từ Hà Nội đến Chu Lai tại website BestPrice

Thời gian bay từ Hà Nội đến Chu Lai tại website BestPrice

Du lịch từ Hà Nội đến Chu Lai thời gian nào đẹp nhất?

Thuộc địa phận tỉnh Quảng Nam là khu vực duyên hải miền Trung nên Chu Lai cũng chịu ảnh hưởng của đới khí hậu nhiệt đới gió mùa. Thời tiết ở Chu Lai có 2 mùa là mùa mưa và mùa khô, nền nhiệt trung bình năm cao.

Trong đó thời gian thích hợp nhất để đi từ Hà Nội đến Chu Lai là mùa khô, tầm tháng 5 đến tháng 9. Lúc này trời nắng đẹp, khô ráo, thích hợp để phát triển các hoạt động du lịch như tham quan, tắm biển, lặn biển, ...

Khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 1 là lúc Chu Lai hay có mưa, thậm chí bão lớn nên du khách thường không nên đi trong dịp này.

Check - in ở Chu Lai

Check - in ở Chu Lai

Sân bay tại Hà Nội tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không quốc tế Nội Bài có địa giới hành chính thuộc xã Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội. Nơi đây cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 30km, tương đương 40 - 50 phút di chuyển bằng ô tô. Thời gian di chuyển sẽ khác nhau tùy vào loại phương tiện bạn lựa chọn.

Sân bay tại Chu Lai tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không Chu Lai nằm trong khu kinh tế mở Chu Lai tại xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam. Khoảng cách từ sân bay về trung tâm tỉnh Quảng Nam là 80km, nhưng về trung tâm tỉnh Quảng Ngãi chỉ khoảng 30km, nên du khách thường tới sân bay Chu Lai để đi du lịch Quảng Ngãi thay vì Quảng Nam.

Tùy từng loại phương tiện và cung đường, thời gian di chuyển từ sân bay Chu Lai về trung tâm Quảng Ngãi sẽ hết khoảng 40 - 60 phút. Hiện nay sân bay Chu Lai chủ yếu tiếp nhận các chuyến bay nội địa từ hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Trong tương lai đến năm 2025, sân bay Chu Lai có thể sẽ được đầu tư nâng cấp nhiều hơn để trở thành sân bay quốc tế.

Cảng hàng không Chu Lai

Cảng hàng không Chu Lai

Cách di chuyển từ sân bay Chu Lai đến trung tâm Quảng Ngãi

Di chuyển từ sân bay Chu Lai về trung tâm thành phố Quảng Ngãi rất thuận tiện, bạn có thể lựa chọn các loại phương tiện như taxi hay xe bus sân bay tùy theo sở thích riêng của từng người:

Taxi

Chi phí đi taxi từ sân bay Chu Lai về trung tâm Quảng Ngãi hết khoảng 500.000 VND/lượt đến 600.000 VND/lượt. Đây là mức giá khá cao nhưng có thể chia nhau chi phí nếu bạn đi nhiều người thì sẽ tiết kiệm hơn.

Loại phương tiện này phù hợp cho những gia đình có người già, con nhỏ, những nhóm bạn đông người hoặc những người mang nhiều hành lý. Các hãng taxi ở sân bay Chu Lai mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy là Taxi Mai Linh, taxi Quảng Ngãi, Suntaxi…

Xe taxi ở sân bay Chu La

Xe taxi ở sân bay Chu Lai

Xe bus sân bay

Xe bus di chuyển từ sân bay Chu Lai về trung tâm thành phố Quảng Ngãi hiện đang có giá chỉ từ 52.000 VND/ người. Tuy nhiên, thời gian di chuyển của xe khá lâu, khoảng 90 phút/lượt.

Đây là phương tiện phù hợp với những ai đi theo nhóm nhỏ, không mang quá nhiều hành lý và muốn tiết kiệm chi phí. Thời gian hoạt động của xe là từ 7h30 đến 22h00 hàng ngày.

Xe đưa đón sân bay

Bạn cũng có thể thuê dịch vụ xe đưa đón từ sân bay Chu Lai về thành phố Quảng Ngãi với giá dao động từ 500.000 – 2.000.000 đồng/xe, rất thích hợp với đoàn đông người.

Tuy nhiên, bạn sẽ phải liên hệ đặt dịch vụ trước với nhà xe trước để có xe kịp thời đến đón. Một số nhà xe uy tính ở sân bay Chu Lai là: Danang Transfer, Vận tải Ngọc Long…

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Chu Lai giá rẻ nhất trong tháng

Tham khảo giá vé máy bay từ Hà Nội đi Chu Lai của website BestPrice tại đây nhé:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hà Nội đi Chu Lai

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay có thể thay đổi tùy thời điểm và ngày bay mà bạn đặt, có thể sẽ cao hơn vào những ngày lễ Tết
  • Giá vé máy bay chưa bao gồm thuế và những chi phí phụ thu khác như phí đặt chỗ, phí mua thêm cân hành lý.
  • Bạn nên kiểm tra thật kỹ ngày, giờ bay và số hiệu chuyến bay một ngày trước khi khởi hành, cần cập nhật thông tin liên tục vì có thể có những điều kiện khách quan tác động khiến giờ và cổng bay thay đổi.

Mua vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Chu Lai tại BestPrice

Nếu đang có nhu cầu đặt vé máy bay đi Chu Lai tại BestPrice, bạn hãy truy cập ngay vào website của công ty chúng tôi theo địa chỉ www.bestprice.vn, hoặc gọi vào số hotline là 1900 2605. BestPrice luôn tự hào khi cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ với chất lượng tốt cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn như miễn phí giao vé tại nhà và đi taxi ra sân bay.

Qua bài viết trên, BestPrice mong rằng đã giúp bạn trả lời được câu hỏi “Thời gian bay từ Hà Nội đến Chu Lai mất bao lâu?”. Nếu đã có hứng thú đi du lịch Chu Lai thì hãy đến với BestPrice để được tư vấn đặt vé ngay hôm nay nhé!

Tác giả: Phương Chi

Nguồn ảnh: Internet

1948 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp