Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đến Busan mất bao lâu?

2737 Views
Bạn đang có kế hoạch đi Busan trong thời gian tới nhưng chưa biết Thời gian bay từ Hà Nội đến Busan mất bao lâu? Hãy cùng xem bài viết dưới đây nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Busan 
  • 2. Thời gian bay từ Hà Nội đến Busan
  • 3. Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Busan (PUS) tên gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Busan về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Busan tại BestPrice Travel 

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Busan

Busan hiện đang là điểm đến của rất nhiều khách du lịch trong nước cũng như khách quốc tế ưa chuộng trong thời gian gần đây. Nắm bắt được nhu cầu đó, các hãng hàng không Việt Nam và quốc tế đã khai thác đường bay đến Busan như hãng Vietnam Airlines, Vietjet, China Airlines, Cathay Pacific Airlines.

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Busan

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Busan

Thời gian bay từ Hà Nội đến Busan

Thời gian từ khi máy bay cất cánh từ Hà Nội (HAN) đến khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Busan (PUS) với chuyến bay thẳng thời gian bay khoảng hơn 6 tiếng 5 phút. Với các chuyến bay nối chuyến qua Hongkong, Thượng Hải, Bangkok hay Seoul bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn. Thời gian cho các chuyến bay một điểm dừng có thể kéo dài từ 8 tiếng đến 20 tiếng.

Thời gian bay từ Hà Nội đến Busan mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đến Busan mất bao lâu?

Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Nội Bài (HAN) nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội 30km. Đây là sân bay lớn thứ hai Việt Nam, sau sân bay Tân Sơn Nhất. Cảng hàng không quốc tế Nội Bài gồm nhà ga nội địa T1 và nhà ga quốc tế T2 đưa đón hàng triệu lượt khách mỗi năm, kết nối thủ đô Hà Nội với các thành phố trong nước và nước ngoài.

Sân bay tại Busan (PUS) tên gì, ở đâu?

Tại Busan có một sân bay duy nhất đó là sân bay Quốc tế Gimhae (PUS) hay còn gọi là sân bay quốc tế Busan. Gimhae là nơi đưa đón của các hàng không trên thế giới và được đánh giá là một trong những sân bay bận rộn nhất thế giới. Về phương diện hàng không, đây là sân bay có vai trò quan trọng về phát triển kinh tế, chính trị cũng như phát triển du lịch của Hàn Quốc.

Cách di chuyển từ sân bay Busan về trung tâm thành phố

Bên cạnh việc sở hữu một tấm vé máy bay giá rẻ, việc di chuyển ở Busan sao cho tiết kiệm cũng được khá nhiều người quan tâm. Các bạn có thể tham khảo một số phương tiện dưới đây.

- Xe bus:

Busan là một thành phố lớn của Hàn Quốc với hệ thống giao thông công cộng phát triển. Từ sân bay Busan về trung tâm thành phố, bạn có thể chọn phương tiện xe bus để tiết kiệm chi phí cho hành trình của mình. Xe bus khởi chạy từ 6h45 sáng đến 21h55 tối, mỗi chuyến xe cách nhau khoảng 30 phút. Giá vé xe bus với người lớn khoảng 7,000KRW/vé, với trẻ em khoảng 4,500KRW/vé.

- Tàu điện ngầm:

Bên cạnh xe bus, một phương tiện nhanh chóng và tiết kiệm chính là tàu điện ngầm. Di chuyển bằng tàu điện ngầm sẽ tiết kiệm thời gian hơn chỉ khoảng 20 phút bạn đã đến trung tâm thành phố Busan. Có 2 tuyến tàu điện ngầm về Busan nên bạn cần lựa chọn tuyến phù hợp nhé.

- Taxi sân bay:

Nếu bạn muốn đến khách sạn nhanh và thuận tiện thì có thể chọn dịch vụ taxi. Với nhiều không gian riêng tư và tiết kiệm được thời gian di chuyển của bạn thì taxi là lựa chọn tuyệt vời. Sau khi hoàn tất thủ tục nhập cảnh, bạn đến sảnh sân bay để bắt taxi về trung tâm. Tại đây có rất nhiều hãng taxi để bạn chọn. Khoảng cách từ sân bay về đến thành phố khoảng 30km với thời gian di chuyển hơn 1 tiếng đồng hồ (cũng tùy vào giao thông bạn nhé). Nếu bạn di chuyển bằng taxi loại thường giá dao động khoảng 20,000KRW tùy thuộc vào khu khách sạn bạn ở.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Busan tại BestPrice Travel

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, BestPrice luôn quan tâm, cải tiến chất lượng dịch vụ nhằm mang đến khách hàng dịch vụ uy tín và tiết kiệm. Chỉ với các thao tác đơn giản, bạn có thể dễ dàng mua vé máy bay trực tuyến tại bestprice.vn.

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm đặt vé máy bay thì hãy gọi ngay tổng đài 1900 2605 để được tư vấn viên chuyên nghiệp tại BestPrice tư vấn và giải đáp các vấn đề liên quan tới hành trình, điều kiện vé máy bay để có chuyến đi trọn vẹn nhất.

Tác giả: Đức Duy

Nguồn ảnh: Internet

2737 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp