Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đến Bangalore mất bao lâu?

853 Views
Thời gian bay thẳng từ Hà Nội đến Bangalore là khoảng 3 giờ 35 phút. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của BestPrice để biết được những kinh nghiệm du lịch hữu ích chặng Hà Nội - Bangalore.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Bangalore
  • 2. Thời gian bay từ Hà Nội đi Bangalore
  • 3. Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu? 
  • 4. Sân bay tại Bangalore (BLR) tên gì, ở đâu? 
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Bangalore về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay Hà Nội đi Bangalore giá rẻ nhất trong tháng
  • 7. Du lịch từ Hà Nội đến Bangalore thời gian nào đẹp nhất?

Hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Bangalore

Các hãng hàng không uy tín khai thác chặng Hà Nội - Bangalore là: Vietnam Airlines, Vietjet Air, AirAsia, Emirates Airlines, Qatar Airways, Singapore Airlines,.... Mỗi hãng bay sẽ có chất lượng phục vụ, giá vé, thời gian khởi hành,... khác nhau. Do đó, bạn có thể lựa chọn đặt vé máy bay Hà Nội đi Bangalore tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính.

Đa số các chặng bay Hà Nội - Bangalore đều là những hành trình nối chuyến và Vietjet Air là hãng hàng không nội địa duy nhất khai thác đường bay thẳng tính tới thời điểm này.

Thời gian bay từ Hà Nội đến Bangalore mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đến Bangalore mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đi Bangalore

Thời gian bay thẳng từ Hà Nội đi Bangalore là khoảng 3 tiếng 35 phút. Bạn nên lựa chọn những chuyến bay thẳng để tiết kiệm thời gian di chuyển hơn.

Thời gian bay từ Hà Nội đi Bangalore

Thời gian bay từ Hà Nội đi Bangalore

Những hành trình nối chuyến có thời gian bay dao động từ 7 tiếng đến 30 tiếng 55 phút tùy vào số điểm dừng và hãng hàng không khai thác.

Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu?

Sân bay Quốc tế Nội Bài thuộc địa phận hành chính xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, Thủ đô Hà Nội cách trung tâm thành phố khoảng 28km. Sân bay là nơi hoạt động của các hãng hàng không nội địa và quốc tế với công suất khai thác lên tới hàng nghìn chuyén bay mỗi ngày.

Sân bay tại Bangalore (BLR) tên gì, ở đâu?

Chuyến bay Hà Nội - Bangalore sẽ hạ cánh tại sân bay Quốc tế Kempegowda tọa lạc ở Devanahalli, Karnataka, Ấn Độ. Cách trung tâm thành phố khoảng 40km, đây là sân bay bận rộn thứ ba về lưu lượng hành khách và lưu thông hàng không tại Ấn Độ.

Cách di chuyển từ sân bay Bangalore về trung tâm thành phố

Phương tiện phổ biến được nhiều du khách lựa chọn để di chuyển từ sân bay Bangalore về trung tâm thành phố là: taxi, xe bus,...

Phương tiện

Chi phí (INR)

Thời gian di chuyển (Phút)

Taxi

1,800

50

Xe bus

320

120

Phương tiện di chuyển từ sân bay Bangalore về trung tâm thành phố

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Bangalore giá rẻ nhất trong tháng

Nếu bạn muốn tìm địa chỉ book vé máy bay giá rẻ chặng Hà Nội đến Bangalore uy tín thì BestPrice chính là lựa chọn số 1:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hà Nội đi Bangalore

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Du lịch từ Hà Nội đến Bangalore thời gian nào đẹp nhất?

Bạn có thể đặt vé máy bay đi Ấn Độ và ghé thăm Bangalore bất cứ thời gian nào bởi nơi đây tọa lạc trên cao nguyên nên có khí hậu trong lành, mát mẻ quanh năm. Một số điểm du lịch nổi tiếng tại Bangalore mà bạn không nên bỏ qua là: Cung điện Bangalore, Công viên Cubbon, Vidhana Soudha, Cung điện mùa hè của Sultan ATipu,...

Du lịch từ Hà Nội đến Bangalore thời gian đẹp nhất là mùa thu

Du lịch từ Hà Nội đến Bangalore thời gian đẹp nhất là mùa thu

Bangalore không chỉ là thành phố nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn có rất nhiều món ăn ngon mà du khách nhất định phải thưởng thức như: cơm Biryani, dimsum Momo Ấn Độ, cà ri Chole bhature, bánh mì cuộn Kati, bánh Jalebi,.... Book vé máy bay đi Bangalore bạn cũng được hòa mình vào các lễ hội vui nhộn như: lễ hội màu sắc Holi (tháng 3), lễ hội Ganesha (tháng 8), lễ hội ánh sáng Diwali (tháng 10),...

Trong bài viết này, BestPrice đã giúp bạn trả lời câu hỏi “Thời gian bay từ Hà Nội đến Bangalore mất bao lâu?”. Nhanh tay đặt vé máy bay tại BestPrice.vn để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với hơn 12 năm kinh nghiệm BestPrice là tổng đại lý vé máy bay uy tín mà bạn có thể tin tưởng khi cần đặt vé giá rẻ. Ngoài những chương trình khuyến mãi, bạn còn được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm khi mua vé tại BestPrice. Hãy liên hệ ngay tổng đài 1900 2605 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng trong quá trình mua vé!

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn ảnh: BestPrice, Internet

853 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp