Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đến Ahmedabad mất bao lâu?

691 Views
Thời gian trung bình bay từ Hà Nội đến Ahmedabad là khoảng 5 giờ 10 phút. Trong bài viết này, BestPrice sẽ chia sẻ những kinh nghiệm du lịch Hà Nội - Ahmedabad cực hữu ích dành cho bạn.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Ahmedabad
  • 2. Thời gian bay từ Hà Nội đi Ahmedabad
  • 3. Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Ahmedabad (AMD) tên gì, ở đâu? 
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Sardar Vallabhbhai Patel (Ahmedabad) về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay Hà Nội đi Ahmedabad giá rẻ nhất trong tháng
  • 7. Du lịch từ Hà Nội đến Ahmedabad thời gian nào đẹp nhất? 

Hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Ahmedabad

Các hãng hàng không hiện đang khai thác đường bay Hà Nội (Việt Nam) đi Ahmedabad (Ấn Độ) là: VietJet Air, Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Emirates Airlines, Cathay Pacific Airways, FlexFlight,...

Tần suất bay chặng Hà Nội - Ahmedabad có thể thay đổi linh hoạt tùy theo kế hoạch bay của các hãng hàng không khai thác. Theo thống kê lịch bay chặng Hà Nội Ahmedabad là khoảng 10 chuyến/ngày. Bạn có thể lựa chọn book vé máy bay Hà Nội đến Ahmedabad với mức giá tùy vào nhu cầu, tài chính cá nhân cũng như hãng bay mong muốn.

Thời gian bay từ Hà Nội đến Ahmedabad

Thời gian bay từ Hà Nội đến Ahmedabad

Thời gian bay từ Hà Nội đi Ahmedabad

Từ Hà Nội, bạn cần di chuyển khoảng 3 giờ 40 phút bằng đường hàng không để đến Ahmedabad với hành trình bay thẳng (tính theo giờ Việt Nam). Thời gian bay Hà Nội - Ahmedabad có thể bị chênh lệch tùy thuộc vào từng hãng khai thác và tình hình khai thác thực tế.

Thời gian bay từ Hà Nội đến Ahmedabad

Thời gian bay từ Hà Nội đến Ahmedabad

Ngoài các chuyến bay thẳng, từ Hà Nội đến Ahmedabad còn có những hành trình nối chuyến khác nhau cho bạn lựa chọn. Thời gian cho hành trình bay quá cảnh sẽ dao động từ 8 tiếng 50 phút đến 37 tiếng.

Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu?

Cảng hàng không quốc tế Nội Bài là sân bay tại Hà Nội có địa chỉ thuộc xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, cách trung tâm Thành phố khoảng 30km. Sân bay này đóng một phần vô cùng quan trọng trong công cuộc phát triển kinh tế, văn hoá và du lịch của thành phố Hà Nội nói riêng cùng các tỉnh miền Bắc nói chung.

Sân bay tại Ahmedabad (AMD) tên gì, ở đâu?

Chuyến bay Hà Nội đến Ahmedabad sẽ hạ cánh tại sân bay quốc tế Sardar Vallabhbhai Patel có địa chỉ Hansol, Ahmedabad, Gujarat, Ấn Độ. Nằm cách Ahmedabad khoảng 10,9 km, sân bay này phục vụ cho các du khách đến/đi khu vực đô thị của hai thành phố ở bang Gujarat - Ahmedabad và Gandhinagar.

Cách di chuyển từ sân bay Sardar Vallabhbhai Patel (Ahmedabad) về trung tâm thành phố

Một số phương tiện mà bạn có thể lựa chọn để di chuyển từ sân bay quốc tế Sardar Vallabhbhai Patel đến trung tâm Ahmedabad là: taxi, xe bus, tàu điện ngầm,...

Phương tiện

Chi phí (Rupee)

Thời gian di chuyển (Phút)

Taxi

198,19 - 250,56

25

Uber

70 - 140

25

Xe bus

18 - 23

40

Xe Auto Rickshaw

80 - 100

30

Phương tiện di chuyển từ sân bay Sardar Vallabhbhai Patel về trung tâm Ahmedabad

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Ahmedabad giá rẻ nhất trong tháng

Săn vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Ahmedabad ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hà Nội đi Ahmedabad

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Du lịch từ Hà Nội đến Ahmedabad thời gian nào đẹp nhất?

Thời gian lý tưởng nhất để bạn đặt vé máy bay đi Ahmedabad du lịch là từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau. Lúc này thời tiết ấm áp, không có mưa, trời trong xanh, thích hợp cho các hoạt động tham quan khám phá.

Du lịch Ahmedabad

Du lịch Amedabad

Đến với Ahmedabad, bạn sẽ được cảm nhận sự giao thoa giữa vẻ đẹp cổ kính của những kiến trúc đền đài, lăng tẩm có tuổi đời hàng trăm năm, với sự sôi động, nhộn nhịp của một đô thị sầm uất. Trải qua những giai đoạn lịch sử nhiều thăng trầm, Ahmedabad ngày nay sở hữu một di sản đồ sộ những kiến trúc, cảnh quan thiên nhiên, cùng các giá trị văn hóa tâm linh, những lễ hội truyền thống độc đáo mà không nơi nào trên thế giới có được.

Bên cạnh việc tham quan khám phá, bạn đừng quên thưởng thức những món ăn địa phương trứ danh của Ahmedabad như Khakhra, Fafda, Dhokla, Thepla, Dalvada, Dabeli, Sev, Farsan,...

Như vậy, BestPrice đã giúp bạn trả lời cho câu hỏi “Thời gian bay từ Hà Nội đến Ahmedabad mất bao lâu?” trong bài viết hôm nay. Nếu bạn đang tìm đại lý uy tín để đặt vé máy bay đi Ấn Độ, hãy lựa chọn BestPrice nhé. BestPrice hiện là tổng đại lý cấp 1 uy tín hàng đầu của các hãng bay trong nước và quốc tế. Với 12 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, BestPrice sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất với hệ thống đặt vé thông minh cùng các hình thức thanh toán tiện lợi, nhanh chóng và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Liên hệ tới tổng đài 1900 2605 để được tư vấn đặt vé máy bay giá rẻ ngay hôm nay!

Thùy Trang

Nguồn ảnh: Internet, BestPrice

691 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp