Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Điện Biên đi Hải Phòng mất bao lâu?

701 Views
“Thời gian bay từ Điện Biên đi Hải Phòng mất bao lâu?” là băn khoăn mà bạn đang nghĩ đến? BestPrice sẽ giải đáp giúp bạn ngay sau đây. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Điện Biên đến Hải Phòng
  • 2. Thời gian bay từ Điện Biên đến Hải Phòng
  • 3. Du lịch từ Điện Biên đến Hải Phòng thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Điện Biên tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Hải Phòng tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Cát Bi về trung tâm Hải Phòng
  • 7. Đặt vé máy bay Điện Biên đi Hải Phòng giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Điện Biên đi Hải Phòng tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Điện Biên đến Hải Phòng

Điện Biên đi Hải Phòng là chặng bay mới đang được khai thác bởi hãng hàng không Vietnam Airlines, theo đó tần suất bay mà hãng công bố là 4 chuyến khứ hồi/tuần.

Chuyến bay sẽ xuất phát từ sân bay Điện Biên Phủ (Điện Biên) và kết thúc ở sân bay Cát Bi (Hải Phòng).

Thời gian bay từ Điện Biên đi Hải Phòng mất bao lâu?

Thời gian bay từ Điện Biên đi Hải Phòng mất bao lâu?

Thời gian bay từ Điện Biên đến Hải Phòng

Thời gian bay từ Điện Biên đến Hải Phòng dự kiến mất 1 tiếng 25 phút. Để nắm rõ hơn về khoảng thời gian này, truy cập ngay lịch bay Điện Biên đi Hải Phòng trên website BestPrice.vn.

Chú ý rằng một số sự cố về kỹ thuật hoặc thời tiết xấu có thể sẽ làm ảnh hưởng tới thời gian di chuyển dự kiến bên trên.

Du lịch từ Điện Biên đến Hải Phòng thời gian nào đẹp nhất?

Theo kinh nghiệm của BestPrice, nếu bạn là người không thích cái lạnh tê tái của miền Bắc thì từ tháng 4 đến tháng 10 là thời điểm tuyệt vời để bạn mua vé máy bay đi Hải Phòng du lịch và trải nghiệm.

check in Cát Bà Hải Phòng

Check-in Cát Bà - Hải Phòng (@adventure.w.a)

Thành phố cảng khi đó sẽ chào đón bạn với điều kiện thời tiết ít mưa, nắng ráo, rất phù hợp để nghỉ dưỡng và tắm biển tại bãi Đồ Sơn, Cát Bà. Và đây cũng là thời điểm mà rất nhiều lễ hội truyền thống được tổ chức như hội chọi trâu, đua thuyền, lễ hội Voi...

Sân bay tại Điện Biên tên gì, ở đâu?

Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 4km, sân bay Điện Biên Phủ hay còn có tên gọi khác là sân bay Mường Thanh tọa lạc tại địa phận phường Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Thời điểm hiện tại, sân bay này đã có hãng hàng không Vietnam Airline và Bamboo Airways khai thác các tuyến nội địa.

Sân bay tại Hải Phòng tên gì, ở đâu?

Sân bay Cát Bi (Hải Phòng) cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 8km, tọa lạc tại đường Lê Hồng Phong. Sau khi được phép khai thác các chặng bay quốc tế, sân bay Cát Bi đã dần trở thành một trong những sân bay có tốc độ tăng trưởng về hành khách và hàng hóa lớn trong cả nước.

sân bay Cát Bi

Sân bay Cát Bi - Hải Phòng

Mỗi năm, cảng hàng không quốc tế Cát Bi được tiếp đón hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển kinh tế của Hải Phòng cũng như của Việt Nam.

Cách di chuyển từ sân bay Cát Bi về trung tâm Hải Phòng

Thời gian đi từ sân bay Cát Bi về trung tâm thành phố Hải Phòng mất tầm 20 - 30 phút. Bạn có thể di chuyển bằng rất nhiều phương tiện chờ đón khách gần khu vực sân bay như:

Xe bus

Nằm ở ngay cổng sau sân bay Cát Bi là trạm xe bus của tuyến xe có lộ trình đi qua trung tâm thành phố. Giá vé xe chỉ từ 8.000 đồng/lượt nên đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nếu kinh phí cho chuyến đi của bạn không lớn.

Taxi

Nếu bạn đã cảm thấy mệt mỏi khi ngồi máy bay nên muốn chọn một loại phương tiện di chuyển có không gian thoải mái và riêng tư thì taxi chính là giải pháp hoàn hảo. Tài xế taxi chờ đón bạn ngay cổng sân bay do đó bạn sẽ không cần đi xa để bắt được xe.

taxi sân bay cát bi

Taxi sân bay Cát Bi

Chi phí di chuyển bằng phương tiện này cũng khá hợp lý chỉ khoảng 90.000 đến 100.000 đồng cho quãng đường từ sân bay tới trung tâm thành phố.

Xe ôm

Giá cước thuê xe ôm ở sân bay là 7.000 đồng/km. Tuy nhiên bạn sẽ phải di chuyển ra phía ngoài khu vực sân bay thì mới bắt được xe. Lựa chọn phương tiện này sẽ phù hợp nếu bạn muốn vừa đi vừa ngắm nhìn cảnh quan thành phố.

Đặt vé máy bay Điện Biên đi Hải Phòng giá rẻ nhất trong tháng

Bảng giá vé máy bay Điện Biên đi Hải Phòng đưa ra dưới đây được lấy trên trang web của BestPrice.vn. Website luôn thường xuyên cập nhật thông tin chi tiết về giá vé rẻ cùng ngày bay cho khách hàng.

Vé giá rẻ

Vé máy bay Điện Biên đi Hải Phòng

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Thuế và phí chưa được tính vào giá ở bảng trên
  • Giá vé sẽ thay đổi theo thời điểm bạn đặt
  • Quầy thủ tục sẽ không tiếp nhận khách sau 40 phút trước khi máy bay cất cánh do vậy bạn nhớ sắp xếp thời gian tới sân bay đúng giờ.
  • Tình trạng chuyến bay và thời gian bay chính xác sẽ luôn được thông báo tại website và facebook của hãng.

Mua vé máy bay từ Điện Biên đi Hải Phòng tại BestPrice

Với rất nhiều phương thức thanh toán đang được áp dụng khi đặt vé máy bay trên website của công ty, BestPrice.vn mong muốn mang lại sự tiện lợi, nhanh chóng và dễ dàng trong từng dịch vụ cung cấp.

Khi chuẩn bị cho chuyến bay mà bạn gặp một số vấn đề, hãy chia sẻ ngay với nhân viên tư vấn của chúng tôi qua tổng đài 1900 2605. Bằng kinh nghiệm dồi dào và kỹ năng xử lý tình huống chuyên nghiệp, BestPrice chắc chắn sẽ gửi tới bạn lời khuyên bổ ích nhất cho những vấn đề đó.

Bài viết “Thời gian bay từ Điện Biên đi Hải Phòng mất bao lâu?” trên đây là những thông tin cơ bản nhất mà bạn cần biết cho chuyến du lịch của mình. Nhanh tay đặt cho mình và người thân yêu những chiếc vé máy bay để đến và tận hưởng nét sôi nổi, độc đáo của thành phố hoa phượng đỏ ngay thôi nào!

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

701 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp