Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Vân Đồn mất bao lâu?

1146 Views
Theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết được thông tin “Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Vân Đồn mất bao lâu” cùng BestPrice nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Đà Nẵng đi Vân Đồn
  • 2. Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Vân Đồn
  • 3. Du lịch từ Đà Nẵng đi Vân Đồn thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Đà Nẵng tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Vân Đồn tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Vân Đồn về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Vân Đồn giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Vân Đồn tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Đà Nẵng đi Vân Đồn

Hiện tại, chỉ có duy nhất 1 hãng hàng không đang khai thác chặng bay từ Đà Nẵng đi Vân Đồn là Vietnam Airlines với tần suất hoạt động là 3 chuyến/tuần. Chuyến bay cất cánh từ sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng) và hạ cánh tại sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh).

Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Vân Đồn mất bao lâu?

Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Vân Đồn

Khi tìm kiếm lịch bay Đà Nẵng đi Vân Đồn tại website của BestPrice bạn sẽ thấy tổng thời gian của chuyến bay này khoảng 1 tiếng 20 phút.

Đây là thời gian dự kiến và có thể bị thay đổi do sự điều chỉnh của hãng hàng không vì sự cố kỹ thuật hoặc điều kiện thời tiết xấu khiến chuyến bay phải trì hoãn. Vì vậy, để chủ động hơn bạn nên thường xuyên cập nhật thông tin cụ thể chuyến bay từ website chính thức của hãng trước khi máy bay cất cánh.

Du lịch từ Đà Nẵng đi Vân Đồn thời gian nào đẹp nhất?

Có thể nói mùa hè tại Vân Đồn vào khoảng tháng 4 đến 6 chính là thời điểm đẹp nhất để du lịch tại đây. Thời tiết lúc này rất dễ chịu và thoải mái, chắc chắn chuyến khám phá Vân Đồn sẽ để lại nhiều ấn tượng cho bạn.

Thời gian này cũng là mùa cao điểm nên có rất đông khách du lịch đặt vé máy bay đi Vân Đồn để khám phá, nghỉ dưỡng.

Vân Đồn là một trong những điểm đến thu hút khá nhiều khách du lịch

Ngoài ra, từ mùng 10 đến 20 tháng 6 âm lịch tại Quảng Ninh tổ chức rất nhiều lễ hội. Bạn có thể du lịch Vân Đồn vào lúc này để được hòa mình vào những lễ hội với nhiều hoạt động đặc sắc như đua thuyền, rước kiệu,..

Sân bay tại Đà Nẵng tên gì, ở đâu?

Sân bay Đà Nẵng hay Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng được coi là sân bay lớn nhất khu vực miền Trung - Tây Nguyên với vị trí tại đường Duy Tân, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Sân bay Đà Nẵng là một trong những sân bay có quy mô và lượng khách ghé thăm lớn nhất cả nước (sau sân bay Nội Bài và Sân bay Tân Sơn Nhất) với khoảng 8,7 - 9 triệu lượt khách mỗi năm.

Sân bay tại Vân Đồn tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Vân Đồn tọa lạc tại xã Đoàn Kết, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Sân bay cách trung tâm thành phố Cẩm Phả 20km và 60km để di chuyển tới trung tâm thành phố Hạ Long.

Sân bay quốc tế Vân Đồn

Sân bay Vân Đồn hoạt động dưới sự kiểm soát của tập đoàn Sun Group và là một trong những sân bay hiện đại và sầm uất bậc nhất Việt Nam.

Cách di chuyển từ sân bay Vân Đồn về trung tâm thành phố

Hiện nay, việc di chuyển từ sân bay Vân Đồn về trung tâm thành phố khá thuận tiện và dễ dàng, bạn sẽ mất khoảng thời gian từ 1h-1h30p tùy vào phương tiện bạn lựa chọn như:

Taxi

Taxi là giải pháp nhanh chóng và thuận tiện nhất cho tất cả hành khách. Loại phương tiện này rất phù hợp cho nhóm bạn 4 - 5 người, giá thành giao động trong khoảng 500.000đ - 600.000đ/ lượt. Một số hãng taxi uy tín để bạn tham khảo:

Taxi Mai Linh Quảng Ninh: 0203. 3628628

Taxi Hồng Gai: 0203. 3848484

Taxi Quảng Ninh: 0203. 3656656

Taxi Bãi Cháy: 0203. 3646464

Taxi Thành Hưng: 0203. 3659659

Xe bus

Hiện từ sân bay Vân Đồn về trung tâm thành phố Hạ Long có 2 tuyến bus miễn phí là tuyến 14A (Cổng công viên Hoa Lán Bè, đường Trần Quốc Nghiễn) và tuyến 14B (Cổng khu vui chơi SunWorld Complex Hạ Long. Bạn sẽ nhìn thấy khu vực chờ xe bus và đi ra khỏi sân bay.

Xe bus miễn phí tại sân bay Vân Đồn

Các phương tiện khác

Nếu như bạn không muốn đi các loại phương tiện trên thì vẫn còn những gợi ý khác như xe ôm công nghệ, thuê xe dịch vụ hoặc thuê xe máy tự lái về trung tâm thành phố Hạ Long.

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Vân Đồn giá rẻ nhất trong tháng

Dưới đây là bảng giá vé máy bay Đà Nẵng đi Vân Đồn giá rẻ nhất trong tháng BestPrice cung cấp cùng ngày bay cụ thể như sau:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Đà Nẵng đi Vân Đồn

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

Giá vé chưa bao gồm thuế phí.

Tùy vào thời gian bạn check giá vé có thể thay đổi.

Bạn nên có mặt tại sân bay ít nhất trước 1 tiếng bởi quầy thủ tục sẽ đóng cửa trước 40 phút so với giờ bay.

Nên thường xuyên cập nhật thông tin chi tiết về chuyến bay tại website chính thức của hãng trước khi khởi hành.

Mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Vân Đồn tại BestPrice

Để có cơ hội săn vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng đi Vân Đồn kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn như giao vé tại nhà, miễn phí taxi di chuyển đến sân bay,... hãy truy cập ngay website bestprice.vn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, đội ngũ nhân viên luôn tận tâm với nghề, đã có đến hơn 90% khách hàng từng sử dụng dịch vụ rất hài lòng về chúng tôi.

BestPrice luôn phát triển và đổi mới để mang tới những tấm vé giá rẻ cùng phong cách phục vụ tốt nhất dành cho khách hàng thân yêu.

Bạn đang có thắc mắc hay bất kì câu hỏi nào liên quan tới đặt vé máy bay, thủ tục, hành lý hãy nhấc máy gọi tới hotline 1900 2605 để được giải đáp kịp thời nha!

Hy vọng qua bài viết “Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Vân Đồn mất bao lâu?” của BestPrice sẽ giúp bạn có những thông tin cần thiết cho chuyến du lịch tới Vân Đồn. Đừng quên chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ cho BestPrice nhé!

Tác giả: Hải Yến

Nguồn ảnh: Internet

1146 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp