Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Viêng Chăn (Vientiane) mất bao lâu?

1648 Views
Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Viêng Chăn (Vientiane) mất bao lâu? Địa chỉ đặt vé máy bay đi Viêng Chăn uy tín? Cùng xem bài viết dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đi Viêng Chăn (Vientiane)
  • 2. Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Viêng Chăn (Vientiane)
  • 3. Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên là gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Viêng Chăn (Vientiane) (VTE) tên là gì ? ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Viêng Chăn (Vientiane) về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi  Viêng Chăn (Vientiane) tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đi Viêng Chăn (Vientiane)

Hành khách muốn mua vé máy bay cho chặng Đà Nẵng đến Viêng Chăn (Vientiane) thì có thể tham khảo các chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airlines hay một số hãng hàng không quốc tế khác. Tuy nhiên, các hãng đều không có chuyến bay thẳng từ Đà Nẵng đi Viêng Chăn. Nếu hành khách muốn chuyến bay của mình là chuyến bay thẳng thì phải di chuyển vào TP. Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội để đặt vé máy bay đi Vientiane mà không phải nối chuyến.

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Viêng Chăn (Vientiane)

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Viêng Chăn (Vientiane)

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Viêng Chăn (Vientiane)

Đối với các chuyến bay có điểm dừng (transit) thì tổng thời gian bay còn phụ thuộc vào từng hãng hàng không và thời gian transit tại các điểm khác nhau mà bạn chọn. Thông thường để bay từ Đà Nẵng đến Viêng Chăn sẽ mất tầm 8 đến 9 tiếng hoặc có thể lâu hơn. Hành khách nên tra vé máy bay trước để lựa chọn chuyến bay phù hợp.

>> Xem thêm các mẹo săn vé máy bay giá rẻ cập nhật mới nhất tại BestPrice.

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Viêng Chăn (Vientiane) mất bao lâu?

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Viêng Chăn (Vientiane) mất bao lâu?

Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên là gì, ở đâu?

Cảng Hàng Không Quốc Tế Đà Nẵng hay còn gọi tắt là sân bay quốc tế Đà Nẵng (DAD) được thành lập năm 1940 tại quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Đây là sân bay lớn nhất miền Trung, phục vụ cho 5 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vasco, Jetstar Pacific Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và hơn 38 hãng hàng không quốc tế khác. Với mạng lưới đường bay được mở rộng cả trong và ngoài nước phục vụ 250 chuyến bay mỗi ngày, vận chuyển hơn 15,5 triệu khách và 40,000 tấn hàng hóa ở năm 2019, sân bay Đà Nẵng là 1 trong 3 sân bay trọng điểm và lớn thứ 3 của cả nước.

Sân bay tại Viêng Chăn (Vientiane) (VTE) tên là gì ? ở đâu?

Viêng Chăn có 1 sân bay đó là sân bay quốc tế Wattay (VTE) tọa lạc ở thủ đô Vientiane, Lào. Đây là vừa là sân bay Quân sự - Công cộng - Hàng không dân dụng và cũng là sân bay lớn nhất của cả nước tại thời điểm hiện tại. Sân bay được xây dựng với đường băng dài 3,000m và 2 nhà ga chính, 1 nhà ga quốc tế và 1 nhà ga nội địa với quy mô nhỏ hơn, phục vụ bay cho Lao Air, Lao Airlines và Lao Central Airlines, và nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới.

Sân bay đang ngày càng được nâng cấp và mở rộng theo hướng hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và tăng cao của người dân trong khu vực. Giúp kết nối người dân trong thủ đô Viêng Chăn và cả nước Lào với các nước trong khu vực Đông Nam Á và thế giới.

>> Tham khảo những điểm đến hấp dẫn ở Viêng Chăn, Lào tại ĐÂY.

Cách di chuyển từ sân bay Viêng Chăn (Vientiane) về trung tâm thành phố

Sân bay nằm khá gần với thủ đô Vientiane, chỉ cách thủ đô khoảng 3km nên hành khách có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm bằng các phương tiện sau:

- Taxi: Đây là hình thức di chuyển tiện lợi và nhanh chóng nhất cho hành khách vì taxi có rất nhiều ở phía trước cửa của nhà ga sân bay. Hành khách có thể mua vé trước tại quầy cạnh lối ra của nhà ga, giá vé giao động tầm 57,000 kip (khoảng 150,000VNĐ) cho 1 chiếc taxi 4 chỗ,và cao hơn 1 chút tầm khoảng 67,000 kip (khoảng 180,000VNĐ) nếu hành khách lựa chọn taxi có 7 chỗ.

- Xe bus: Với giá vé tầm khoảng 15,000 kip (~40,000VNĐ) cho 1 hành khách để di chuyển từ trạm ở sân bay đến Section A (trạm xe bus trung tâm) và 4,000 kip để đến Section B thì đây có lẽ là phương tiện di chuyển tiết kiệm nhất tại Lào. Tuy nhiên thời gian chờ chuyến sẽ khá lâu tầm 40 phút/chuyến và xe chỉ hoạt động từ 9h15 sáng đến khoảng 21h15 tối hàng ngày nên nếu bạn đáp chuyến bay muộn thì sẽ không thể sử dụng được phương tiện này.

- Xe Tuk Tuk: Hành khách cũng có thể trải nghiệm thử chuyến đi vào trung tâm bằng phương tiện Tuk Tuk. Đây là phương tiện phổ biến và đặc trưng tại Lào. Với giá vé khoảng 40,000 kip (~105,000VNĐ) và thời gian di chuyển chỉ khoảng tầm 15 phút, bạn đã về tới trung tâm Viêng Chăn. Tuy nhiên để bắt xe Tuk Tuk bạn sẽ phải ra phía bên ngoài của sân bay. Quãng đường di chuyển sẽ khá xa tầm 200m nên sẽ khó khăn cho những hành khách có hành lý cồng kềnh và một lưu ý nhỏ cho hành khách di chuyển bằng xe Tuk Tuk là nên trả giá trước khi đi nhé.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Viêng Chăn (Vientiane) tại BestPrice Travel

Trên đây là một vài thông tin hữu ích về chặng bay từ Đà Nẵng đến Viêng Chăn (Vientiane) hi vọng sẽ giúp chuyến du lịch đất nước triệu voi xinh đẹp sắp tới của bạn thêm ý nghĩa và trọn vẹn.

Để săn được tấm vé máy bay với giá ưu đãi, dễ dàng và an toàn nhất hành khách có thể truy cập vào trang web: https://www.bestprice.vn hoặc liên hệ tổng đài 1900 2605 để được tư vấn và giải đáp các thông tin khác.

Mai Lê

Nguồn ảnh: Internet

1648 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp