Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Tokyo Narita mất bao lâu?

2725 Views
Nên đặt vé máy bay hãng nào rẻ nhất? Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Tokyo Narita mất bao lâu? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đi Tokyo Narita
  • 2. Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Tokyo Narita
  • 3. Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên là gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Tokyo tên gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Tokyo Narita về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Tokyo Narita tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đi Tokyo Narita

Tại thời điểm hiện tại có 2 hãng hàng không khai thác chặng bay thẳng từ sân bay Đà Nẵng (DAD) tới sân bay Tokyo Narita (NRT) là: Vietnam Airlines và All Nippon Airways. Mỗi hãng sẽ khai thác 1 chuyến bay /1 ngày.

Ngoài chuyến bay thẳng của hai hãng VietNam Airlines và All Nippons Airways, thì các bạn có thể đặt vé máy bay của các hãng hàng không như Cathay Pacific Airways, Korean Air, Singapore Airlines. Tuy nhiên bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn vì các chuyến bay này đều có 1 đến 2 điểm dừng.

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tokyo Narita

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tokyo Narita

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Tokyo Narita

Tổng thời gian cho chuyến bay thẳng từ sân bay Đà Nẵng đến Tokyo Narita khoảng 7 tiếng 15 phút. Nếu bạn mua vé máy bay của hãng All Nippon Airways sẽ có giá khá cao vì đây là hãng hàng không 5*. Vì vậy lời khuyên dành cho bạn là nên đặt vé máy bay hãng Vietnam Airlines để có giá vé tốt và được phục vụ tốt nhất. Không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian bay mà còn giúp bạn tối ưu được chi phí.

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Tokyo Narita mất bao lâu?

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Tokyo Narita mất bao lâu?

Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên là gì, ở đâu?

Sân bay Đà Nẵng là sân bay lớn nhất miền Trung và nằm cách trung tâm thành phố chỉ 3km. Với khoảng cách này bạn có thể dễ dàng tới các địa điểm tham quan, vui chơi giải trí thuận tiện và nhanh chóng.

Sân bay tại Tokyo tên gì, ở đâu?

Sân bay Quốc tế Tokyo Narita (NRT) tọa lạc tại khu vực phía Đông, cách trung tâm thủ đô Tokyo 60km. Sân bay Narita là điểm đến phổ biến của các hãng hàng không hàng đầu Nhật Bản như: Japan Airlines, All Nippon Airways, Nippon Cargo Airlines,…Đây còn là sân bay phục vụ phần lớn các chuyến bay quốc tế tới xứ sở mặt trời mọc.

Cách di chuyển từ sân bay Tokyo Narita về trung tâm thành phố

Sân bay Narita nằm cách trung tâm Tokyo 60km nên việc di chuyển cũng mất kha khá thời gian. Vì vậy, BestPrice sẽ gợi ý cho bạn một số phương tiện du chuyển nhanh ở Nhật Bản để bạn tham khảo:

- Xe bus công cộng:

Một trong những phương tiện rẻ nhất tại Nhật chính là xe bus. Phương tiện này phù hợp với những bạn muốn tiết kiệm chi phí di chuyển nhất. Từ sân bay Tokyo Narita để vào tới trung tâm thành phố có rất nhiều tuyến xe bus. Bạn có thể mua vé tại quầy bán vé Limousine Bus trong sảnh đón khách tại sân bay. Nhưng bạn cần xem trước bản đồ để lựa chọn đúng tuyến nhé. Thời gian di chuyển bằng xe bus về trung tâm mất khoảng 75 - 115 phút tùy địa điểm bạn dừng chân.

- Tàu nhanh JR Express – NE:

Nếu bạn mong muốn tìm phương tiện nhanh và thoải mái thì có thể lựa chọn tàu nhanh JR. Bạn chỉ mất khoảng 1 tiếng là đã tới nơi rồi. Tuy nhiên giá vé sẽ nhỉnh hơn so với xe bus, khoảng 4,000 yên cho 1 vé khứ hồi. Bên cạnh đó, tàu chỉ chạy trong khung giờ nhất định nên bạn cần cân nhắc trước khi mua vé.

- Taxi:

Nếu bạn không cố định thời gian và dư giả tài chính thì có thể chọn taxi. Phương tiện này hoạt động liên tục 24/7 nên bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào. Giá cho mỗi chuyến từ sân bay về trung tâm Tokyo hết khoảng 16,000 – 22,000 yên và có phụ thu từ 22h00 đến 5h00.

Nếu bạn đi đoàn đông người và có nhiều hành lý thì đây là lựa chọn chính xác.Mặc dù giá rất cao nhưng bạn có thể di chuyển mọi lúc mọi nơi, không phải chen lấn hay trung chuyển qua nhiều phương tiện khác nhau.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Tokyo Narita tại BestPrice Travel

BestPrice hiện đang là một trong những địa chỉ đặt vé máy bay trực tuyến uy tín nhất tại Việt Nam. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan tới cách đặt vé máy bay trực tuyến, thông tin điều kiện hoàn hủy hay phát sinh sau khi đã đặt vé hãy gọi tổng đài tư vấn 1900 2605 để được giải đáp sớm nhất.

Chúng tôi với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn săn vé máy bay giá rẻ ưng ý nhất. Và đừng quên, BestPrice luôn có những chương trình ưu đãi cực kì hấp dẫn, voucher giá trị, combo hấp dẫn khi bạn book vé máy bay đấy.

Tác giả: Yến Trần

Nguồn ảnh: Internet

2725 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp