Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Shanghai (Thượng Hải) mất bao lâu?

1114 Views
Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Thượng Hải mất bao lâu? Đặt vé máy bay đi Thượng Hải thế nào? Hãy cùng BestPrice tìm hiểu trong bài viết này.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đến Shanghai (Thượng Hải)
  • 2. Thời gian bay từ sân bay Đà Nẵng đến sân bay Thượng Hải
  • 3. Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên là gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Thượng Hải (PVG) tên là gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Thượng Hải (PVG) về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đến Thượng Hải (Shanghai) tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đến Shanghai (Thượng Hải)

Trong thời điểm hiện tại chỉ có duy nhất hãng hàng không Vietnam Airlines đang khai thác chuyến bay từ sân bay Đà Nẵng đến sân bay Thượng Hải.

Ngoài chuyến bay thẳng thì còn có các hãng hàng không như: Air Macau, Shanghai Airlines, China Southern Airlines đang khai thác các chuyến bay 1 điểm dừng hoặc 2 điểm dừng tại các thành phố lớn như Hà Nội (HAN), Hong Kong (HKG), Quảng Châu (CAN), Tp. Hồ Chí Minh (SGN), Macau (MFM).

Đặt vé máy bay từ sân bay Đà Nẵng đến sận bay Thượng Hải

Đặt vé máy bay từ sân bay Đà Nẵng đến sận bay Thượng Hải

Thời gian bay từ sân bay Đà Nẵng đến sân bay Thượng Hải

Tổng thời gian di chuyển từ sân bay Đà Nẵng (DAD) đến sân bay Thượng Hải (PVG) là 3 giờ 25 phút. Lựa chọn tốt nhất dành cho bạn là đặt vé máy bay đi Thượng Hải bằng chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian di chuyển.

Ngoài ra, nếu bắt buộc phải đi chuyến bay có điểm dừng thì bạn nên lựa chọn chuyến bay 1 điểm dừng của hãng hàng không Air Macau với thời gian là 6 giờ .

Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên là gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Đà Nẵng còn có tên gọi khác là Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, tọa lại tại quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Sân bay cách trung tâm thành phố chỉ 5,5km, được biết đến là sân bay lớn thứ ba tại Việt Nam và là sân bay lớn nhất tại miền Trung. Hiện nay, có 5 hãng hàng không nội địa và 38 hãng hàng không quốc tế đang khai thác chặng bay tại sân bay này.

Sân bay tại Thượng Hải (PVG) tên là gì, ở đâu?

Sân bay Quốc tế Phố Đông Thượng Hải (PVG), cách trung tâm thành phố khoảng 30km, tọa lạc tại quận Phố Đông, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Sân bay được mở cửa vào năm 1999 thay thế cho Sân bay quốc tế Hồng Kiều, đây là sân bay quốc tế duy nhất tại Thượng Hải và là một trong những sân bay bận rộn nhất Trung Quốc. Hiện nay, có 98 hãng hàng không đang khai thác các chuyến bay tại sân bay này.

Cách di chuyển từ sân bay Thượng Hải (PVG) về trung tâm thành phố

Để di chuyển từ sân bay Shanghai về khu vực trung tâm thành phố một cách thuận tiện và nhanh nhất, bạn có thể lựa chọn những loại phương tiện dưới đây:

- Xe taxi: nếu bạn mang theo nhiều hành lý và muốn di chuyển nhanh chóng về trung tâm thành phố thì bạn nên lựa chọn loại phương tiện này, bạn có thể dễ dàng bắt taxi ở cổng của sân bay. Tuy nhiên giá mỗi chuyến đi khá đắt đỏ, dao động từ 25 - 30 USD/chuyến. Vì vậy bạn nên hỏi giá và thương lượng trước khi lên xe để không bị chặt chém nhé.

- Xe đưa đón sân bay: tại sân bay quốc tế Phố Đông mỗi ngày có khoảng 10 chuyến xe đưa đón hành khách về trung tâm thành phố. Nếu bạn đi theo đoàn thì có thể lựa chọn loại phương tiện này, khi lên xe bạn có thể tranh thủ nghỉ ngơi, thư giãn.

- Xe bus: đây là loại phương tiện công cộng an toàn và có giá thành tương đối rẻ so với các loại hình di chuyển khác, giá cho mỗi chuyến đi dao động từ 0,6 - 1,1 USD tùy vào điểm dừng của bạn. Tuy nhiên thời gian di chuyển từ sân bay về trung tâm sẽ lâu hơn các loại phương tiện khác vì có nhiều điểm dừng về trung tâm thành phố..

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đến Thượng Hải (Shanghai) tại BestPrice Travel

Nếu bạn đang loay hoay tìm một đại lý đáng tin cậy để có những trải nghiệm thú vị và thật ý nghĩa trong chuyến đi du lịch sắp tới tại Thượng Hải thì hãy nhanh tay truy cập website https://www.bestprice.vn/ của chúng tôi. Đến với Công ty du lịch BestPrice - tổng đại lý cấp 1 của các hãng hàng không bạn sẽ nhận được mức giá vé máy bay rẻ nhất, đồng thời trải nghiệm hệ thống đặt vé linh hoạt, kênh thanh toán vé đa dạng và an toàn.

Nếu có bất kỳ trở ngại gì trong quá trình đặt vé và tìm kiếm thông tin du lịch Thượng Hải thì hãy nhấc máy lên gọi cho chúng tôi qua tổng đài 1900 2605 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Tác giả: Minh Hồng

Nguồn ảnh: Internet

1114 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp