Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Thành Đô (Chengdu) mất bao lâu?

976 Views
Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Thành Đô mất bao lâu? Đặt vé máy bay đi Thành Đô (Chengdu) thế nào? Hãy cùng BestPrice tìm hiểu trong bài viết này.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay từ Đà Nẵng đến Thành Đô (Chengdu)
  • 2. Thời gian bay từ sân bay Đà Nẵng đến sân bay Chengdu
  • 3. Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên là gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Chengdu (CTU) tên là gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Thành Đô (CTU) về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đến Thành Đô (Chengdu) tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay từ Đà Nẵng đến Thành Đô (Chengdu)

Trong thời điểm hiện tại chỉ có duy nhất hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác chuyến bay thẳng từ sân bay Đà Nẵng đến sân bay Thành Đô với tần suất 1 chuyến/ngày.

Ngoài chuyến bay thẳng thì còn có các hãng hàng không như: Jetstars, China Eastern Airlines, Vietnam Airlines, China Southern Airlines, Vietjet đang khai thác các chuyến bay 1 điểm dừng hoặc 2 điểm dừng tại các thành phố lớn là: Hong Kong (HKG), Bangkok (DMK), Quảng Châu (CAN), Tp. Hồ Chí Minh (SGN), Macau (MFM).

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đến Thành Đô (Chengdu)

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đến Thành Đô (Chengdu)

Thời gian bay từ sân bay Đà Nẵng đến sân bay Chengdu

Thời gian bay từ sân bay Đà Nẵng đến sân bay Chengdu là 3 giờ 10 phút. Lựa chọn tốt nhất dành cho bạn là đặt vé máy bay đi Thành Đô bằng chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airlines để tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Ngoài ra, nếu bắt buộc phải đi chuyến bay có điểm dừng bạn cũng nên lựa chọn chuyến bay 1 điểm dừng của hãng hàng không Vietnam Airlines với thời gian bay là 6 giờ 15 phút quá cảnh 2 giờ 25 phút tại Hà Nội (HAN).

Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên là gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Đà Nẵng cách trung tâm thành phố chỉ 5,5km, tọa lại tại quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Tổng diện tích khu vực của sân bay là 842 ha, trong khi đó diện tích khu vực hàng không dân dụng để phục vụ du khách là 150 ha. Sân bay được du khách biết đến là sân bay lớn thứ ba tại Việt Nam và cũng là sân bay lớn nhất tại miền Trung. Hiện nay sân bay Đà Nẵng là một trong những đầu mối vận tải hành khách quan trọng của 4 hãng hàng không nội địa và khoảng hơn 38 hãng hàng không quốc tế.

Sân bay tại Chengdu (CTU) tên là gì, ở đâu?

Sân bay Quốc tế Song Lưu Thành Đô (CTU) cách trung tâm thành phố 16km về phía Tây Nam, tọa lạc tại huyện Song Lưu, thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Tổng diện tích sân bay là 1.067km2, với hai nhà ga, nhà ga T2 lớn gấp đôi nhà ga T1. Nơi đây được biết tới là một trong những sân bay tấp nập nhất Trung Quốc về lưu lượng khách, với 42,2 triệu lượt (theo thống kê 2018), đứng thứ 4 toàn lãnh thổ Trung Hoa.

Cách di chuyển từ sân bay Thành Đô (CTU) về trung tâm thành phố

Để di chuyển từ sân bay Chengdu (Thành Đô) về khu vực trung tâm thành phố một cách thuận tiện và nhanh chóng, bạn có thể lựa chọn những loại phương tiện dưới đây:

- Xe bus: loại phương tiện này có giá khá là rẻ, sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đi lại về trung tâm thành phố. Hiện nay, tại sân bay có 4 tuyến bus về trung tâm thành phố, với giá vé chỉ khoảng 1- 3 USD/chuyến.

- Taxi: đây là hình thức di chuyển khá nhanh chóng, sẽ phù hợp với những bạn đi theo nhóm 2-3 người và có khả năng về tài chính. Vì giá taxi ở đây được đánh giá là khá cao và bạn nên thương lượng giá trước khi lên xe để có được mức giá phù hợp với nhu cầu của mình. Giá vé cho 1 chuyến đi về trung tâm thành phố khoảng 15 USD.

- Tàu điện ngầm: phương tiện được sử dụng khá phổ biến tại Thành Đô với ưu điểm là di chuyển khá nhanh, mức giá hợp lý với giá vé là 0,5 USD/lượt. Tại sân bay, bạn có thể đi tàu đi ngầm số 10 tại nhà ga số 1 và nhà ga số 2. Thời gian hoạt động của tàu điện ngầm là 6h sáng đến 23h hằng ngày.

- Xe lửa: Nếu bạn muốn đi từ sân bay đến các nhà ga như Ga Tàu Nam hay Ga Tàu phía Đông thì có thể lựa chọn di chuyển bằng xe lửa với thời gian từ 10 phút đến 16 phút. Ngoài ra, còn có các điểm dừng khác tại Tứ Xuyên, Giang Tây, Miên Dương,... Để mua được vé xe lửa thì bạn di chuyển đến tầng 1 nhà ga số 2 để mua vé nhé.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đến Thành Đô (Chengdu) tại BestPrice Travel

Nếu bạn đang tìm kiếm một đại lý đáng tin cậy để có những trải nghiệm mới lạ và tuyệt vời trong chuyến đi du lịch Thành Đô (Chengdu) sắp tới thì hãy nhanh tay truy cập website https://www.bestprice.vn/ của chúng tôi. Tại Công ty du lịch BestPrice - tổng đại lý cấp 1 của các hãng hàng không bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống đặt vé máy bay linh hoạt, tiện lợi và hình thức thanh toán an toàn. Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng khi bạn cần, hãy gọi cho chúng tôi qua tổng đài 1900 2605 để nhận được sự giúp đỡ, tư vấn từ những nhân viên chuyên nghiệp nhé.

Tác giả: Minh Hồng

Nguồn ảnh: Internet

976 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp