Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Singapore mất bao lâu?

3055 Views
Bạn đang có kế hoạch du lịch Singapore lần đầu? Bạn thắc mắc Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Singapore mất bao lâu? Cách di chuyển ở Singapore như thế nào? Cùng xem ngay bài viết dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đi Singapore
  • 2. Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Singapore
  • 3. Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên là gì ? ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Singapore (SIN) tên là gì ? ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Singapore về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đến Singapore tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đi Singapore

Hiện tại ở Việt Nam có rất nhiều các hãng bay khai thác các chuyến bay thẳng đến Singapore xuất phát từ các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh.

Nếu bạn muốn di chuyển từ Đà Nẵng đến Singapore thì Vietjet Air, Singapore Airlines là sự lựa chọn tối ưu vì hai hãng này cung cấp các chuyến bay thẳng trực tiếp đến đây. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các chuyến bay nối chuyến (transit) của hãng Vietnam Airlines, Cathay Pacific Airways hay Bangkok Airways,...

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Singapore

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Singapore

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Singapore

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Singapore sẽ mất khoảng 3 tiếng 55 phút cho chuyến bay thẳng và khoảng 6 tiếng 20 phút với các chuyến bay nối chuyến. Tùy vào các điểm nối chuyến hay các hãng hàng không mà thời gian bay có thể lâu hơn. Gợi ý cho bạn chính là nên lựa chọn các chuyến bay có điểm dừng ở các nước Đông Nam Á sẽ tiết kiệm thời gian hơn đấy.

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Singapore mất bao lâu?

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Singapore mất bao lâu?

Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên là gì ? ở đâu?

Sân bay quốc tế Đà Nẵng (DAD) hay còn được gọi là Da Nang International Airport, nằm ở quận Hải Châu, Đà Nẵng. Sân bay rộng khoảng 842 ha và là một trong 3 sân bay quốc tế lớn nhất của cả nước và là điểm trung chuyển kết nối các chuyến bay nội địa kết nối 3 miền.

Sân bay tại Singapore (SIN) tên là gì ? ở đâu?

Sân bay Quốc tế Singapore Changi (SIN) hay còn gọi là sân bay Changi là sân bay lớn nhất Singapore với 2 đường băng chính 02L/20R và 02C/20C với tần suất vận chuyển lớn. Đây là sân bay được Skytrax bầu chọn là 1 trong 3 sân bay 5* của thế giới với nhiều dịch vụ tiện ích như khu vui chơi, giải trí, bể bơi, phòng tập, các thẩm mỹ viện hay vô vàn các cửa hàng mua sắm miễn thuế lớn nhất của khu vực.

Cách di chuyển từ sân bay Singapore về trung tâm thành phố

Sân bay Changi hiện có 4 nhà ga chính đó là Terminal 1(T1), 2,3 và Terminal 4 (T4). Vì vậy để chọn được phương tiện di chuyển thích hợp bạn cần kiểm tra xem chuyến bay của mình sẽ đáp ở nhà ga nào nhé.

- Xe bus công cộng:

Xe bus công cộng đều có ở tầng hầm của các nhà ga từ Terminal 1, 2,3 và 4. Do vậy để bắt xe bus bạn cần thể di chuyển xuống tầng hầm để mua vé xe ở các quầy bán vé tự động hoặc trả trực tiếp. Giá vé xe bus cũng khá rẻ phù hợp với nhiều người. Lưu ý, bạn cần kiểm tra kỹ tuyến nào đi vào trung tâm thành phố nơi bạn đặt phòng khách sạn để không bị nhầm chuyến nhé.

Ngoài ra ở đây còn cung cấp các xe bus miễn phí (Free Shuttle bus) hoạt động từ 11h30 đến 14h30 từ thứ 2 tới thứ 6 hàng tuần. Tuy vậy, thời gian di chuyển sẽ lâu hơn so với các phương tiện khác.

- Tàu điện ngầm MRT

Một trong những phương tiện nhanh và phổ biến nhất tại Singapore chính là tàu điện ngầm MRT. MRT nằm ở tầng hầm của nhà ga T2 và T3, vì vậy nếu hành khách muốn đi tàu điện ngầm thì cần di chuyển bằng Skytrain qua nhà ga T2 và T3. Sau đó đến mua vé tại quầy. Tuy nhiên, với những người lần đầu đi tàu điện ngầm, bạn sẽ cần tìm hiểu trước để tránh những sự cố không đang có nhé.

- Taxi, Grab

Đây có lẽ là phương tiện di chuyển được nhiều người ưa thích vì tính tiện lợi. Taxi luôn có mặt ở sân bay 24/7 và rất tiện khi bạn mang hành lý cồng kềnh. Nhưng nhược điểm của phương tiện này là giá khá đắt, bạn cần thỏa thuận về giá cả hoặc sử dụng đồng hồ meter trước khi lên xe để tránh bị hét giá. Ngoài ra bạn sẽ có thể phải trả thêm các khoản phí sân bay (khoảng 3SGD) và phụ phí khác nếu có.

Ngoài ra, bạn có thể bật ứng dụng Grab để book xe ở Singapore. Giá di chuyển cũng tương đối cao từ 20 SGD đên 40 SGD.

Ngoài những phương tiện di chuyển trên một số khách sạn còn cung cấp thêm dịch vụ xe đưa đón sân bay. Bạn cũng có thể đặt dịch vụ xe đưa đón khi đặt phòng để tiết kiệm thêm chi phí.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đến Singapore tại BestPrice Travel

Bestprice Travel với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp các tour du lịch hấp dẫn hay combo khách sạn với giá siêu ưu đãi. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình - vui tính luôn hỗ trợ 24/7 qua hotline 1900 2605 giúp bạn lựa chọn được các chuyến bay giá rẻ hợp thời gian.

Bên cạnh đó, khi đặt vé máy bay tại BestPrice, bạn cũng có cơ hội nhận các combo khuyến mại hấp dẫn như giao vé miễn phí tại nhà, miễn phí taxi ra sân bay,..Còn chần chờ gì mà không đặt vé máy bay giá rẻ đi Singapore ngay thôi!

Tác giả: Mai Lê

Nguồn ảnh: Internet

3055 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp