Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Siem Reap mất bao lâu?

802 Views
Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Siem Reap mất bao lâu? Đặt vé máy bay đi Siem Reap như thế nào? Hãy cùng BestPrice tìm hiểu trong bài viết này.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đi Siem Reap
  • 2. Thời gian bay từ sân bay Đà Nẵng đến Siem Reap
  • 3. Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên là gì, ở đâu ?
  • 4. Sân bay tại Siem Reap (REP) tên là gì, ở đâu ?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Siem Reap về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Siem Reap tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đi Siem Reap

Trong thời điểm hiện tại có 2 hãng hàng không khai thác chặng bay thẳng từ sân bay Đà Nẵng tới sân bay Siem Reap là Cambodia Angkor Air và Vietnam Airlines.

Ngoài các chuyến bay thẳng, các hãng hàng không như: Thai AirAsia, Vietnam Airlines, Air Busan đang khai thác các chuyến bay 1 điểm dừng và 2 điểm dừng tại các sân bay thành phố lớn là: Hà Nội (HAN), Buôn Ma Thuột (BMV), Bangkok (DMK), Luang Prabang (LPQ).

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Siem Reap

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Siem Reap

Thời gian bay từ sân bay Đà Nẵng đến Siem Reap

Đối với chuyến bay thẳng, tổng thời gian đi từ sân bay Đà Nẵng (DAD) tới sân bay Siem Reap (REP) là 2 tiếng 10 phút. Đặt vé máy bay đi Siem Reap chuyến bay thẳng đem lại nhiều lợi ích như tiết kiệm thời gian và chi phí, sự an toàn cho cá nhân và tập thể nếu so sánh với chuyến bay có điểm dừng.

Đối với chuyến bay có điểm dừng, thời gian chuyến bay sẽ kéo dài hơn tùy vào thời gian quá cảnh. Nhưng nếu buộc phải bay chuyến bay có điểm dừng thì lựa chọn tối ưu nhất là hãng bay Vietnam Airlines, thời gian cho chuyến bay khoảng 5 tiếng 40 phút, quá cảnh tại sân bay Hà Nội là 2 tiếng 30 phút.

Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên là gì, ở đâu ?

Sân bay quốc tế Đà Nẵng (mã sân bay: DAD) là một trong ba mô hình sân bay quốc tế lớn nhất Việt Nam - nơi đón nhận rất nhiều các hãng hàng không lớn ở trong nước cũng như quốc tế. Tọa lạc trên đường Duy Tân, Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, hàng năm lượng khách lựa chọn đến đây bằng đường hàng không cũng rất lớn. Chính vì vậy, những thông tin liên quan đến sân bay Đà Nẵng được tìm kiếm rất nhiều.

Sân bay tại Siem Reap (REP) tên là gì, ở đâu ?

Tọa lạc tại thành phố Siem Reap nơi có kỳ quan thế giới Angkor Wat, Sân bay Quốc tế Angkor (REP) là sân bay lớn thứ 2 Campuchia với đường băng dài tới 2.550m. Mặc dù không phải là sân bay lớn nhất, nhưng Angkor (REP) đang ngày càng phát triển về quy mô, năng lực phục vụ cũng như vai trò và những đóng góp trong việc thúc đẩy kinh tế, văn hóa, giao thông và du lịch tại Siem Reap.

Cách di chuyển từ sân bay Siem Reap về trung tâm thành phố

Mặc dù khoảng cách từ sân bay về trung tâm thành phố khá gần chỉ khoảng 6km, nhưng không phải ai cũng thông dụng cách di chuyển chỉ bằng việc hỏi đường mà không tìm hiểu trước, đặc biệt đối với các bạn đi nước ngoài lần đầu và hạn chế về mặt ngôn ngữ. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng về việc di chuyển như thế nào sau khi hạ cánh tại sân bay vì những thông tin dưới đây sẽ nhanh chóng giúp bạn nắm bắt nhanh gọn nhất trước khi di chuyển. Bạn có thể lựa chọn một trong các cách sau:

- Taxi: Đây là phương tiện không chỉ phổ biến tại Siem Reap mà tại các thành phố khác cũng lựa chọn nhiều bởi vì nó nhanh gọn, thuận tiện cho những ai có nhiều hành lý hoặc không muốn chịu nắng nóng và bụi bẩn. Chính vì vậy việc chọn một chiếc taxi để di chuyển khá dễ dàng, bởi khi bước ra đến cửa nhà ga hoặc bên ngoài sân bay đều có rất nhiều taxi đợi bạn. Về giá cả, tại đây không hét giá hay chặt chém như một số nơi, vì thế các bạn không phải lo lắng quá bởi nếu tự gọi xe hay đăng ký ở sân bay đều dao động khoảng 7 - 9 USD cho một chuyến di chuyển về trung tâm thành phố.

- Xe tuk-tuk: Nếu bạn đi theo đoàn thì xe tuk-tuk là lựa chọn tốt nhất với sức chứa khoảng 4 - 5 người với giá chỉ 3 - 5 USD/Chiều hoặc thấp hơn tùy vào phương tiện bạn chọn hay giá mặc cả với tài xế. Đến Siem Reap mà không cùng nhau trải nghiệm nét đặc trưng văn hóa này của người dân thì quả là một thiếu sót đó nhé.

- Xe ôm: Lựa chọn xe ôm để di chuyển về trung tâm cũng không phải ý tồi cho những ai thích khám phá quang cảnh đường phố cũng như cuộc sống người dân Campuchia. Đặc biệt những lúc cao điểm và kẹt xe thì đây là lựa chọn tối ưu nhất cho những bạn có hành lý gọn nhẹ và không chịu được mùi taxi. Bạn chỉ cần bước ra khỏi sân bay sẽ có rất nhiều xe ôm chờ đón. Hơn nữa, với khoảng cách chưa tới 7km nên mức giá xe ôm chỉ nằm khoảng từ 1 - 2 USD/chuyến.

- Xe đưa đón tại sân bay: Một số khách sạn tại Siem Reap có dịch vụ đưa đón khách từ sân bay nên trước khi đặt phòng bạn hỏi kỹ xem họ có dịch vụ đó không. Lưu ý báo ngày giờ và chuyến bay cụ thể lúc đặt phòng để họ nắm được thông tin nhé.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Siem Reap tại BestPrice Travel

Nếu bạn đang phải đắn đo suy nghĩ về việc tìm vé máy bay giữa hàng ngàn kết quả google về dịch vụ vé máy bay của các đại lý để phục vụ chuyến du lịch tại Siem Reap thì tại đây https://www.bestprice.vn/ - tổng đại lý vé máy bay cấp 1 các hãng hàng không của Công ty du lịch BestPrice cam kết cung cấp cho bạn giá vé máy bay rẻ nhất cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, sự tư vấn chu đáo, tận tâm của đội ngũ nhân viên. Hơn nữa các chương trình khuyến mại, ưu đãi vào các dịp đặc biệt luôn chờ đợi để trao đến khách hàng.

Liên hệ 1900 2605 nếu có bất kỳ thắc mắc liên quan tới đặt vé máy bay để được hướng dẫn thêm nhiều thông tin trong thời gian ngắn nhất.

Tác giả: Trinh

Nguồn ảnh: Internet

802 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp