Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Seoul mất bao lâu?

3443 Views
Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Seoul mất bao lâu? Làm thế nào để đặt vé máy bay giá rẻ đi Seoul? Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đi Seoul
  • 2. Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Seoul
  • 3. Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên là gì, ở đâu? 
  • 4. Sân bay tại Seoul (ICN) tên là gì, ở đâu? 
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Seoul về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Seoul tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đi Seoul

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Seoul có rất nhiều hãng khác nhau, bạn có thể tham khảo cụ thể một số chặng nổi bật của các hãng như: Vietjet Air, Air Macau, Asiana Airlines, Cathay Pacific Airways, China Eastern Airlines, Hong Kong Express Airways, Jeju Air, Korean Air,... Tuy nhiên, tần suất chặng này thường ít hơn so với khởi hành từ đầu Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Đặt vé máy bay giá rẻ chặng Đà Nẵng đi Seoul

Đặt vé máy bay giá rẻ chặng Đà Nẵng đi Seoul

Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Seoul

Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Seoul mất khoảng khoảng 6 tiếng 15 phút (bay thẳng) và từ 11 - 30 tiếng (nếu bay quá cảnh 1 - 2 điểm dừng). Các chuyến bay tần suất khá đều, chính vì vậy tùy thuộc vào thời gian, chi phí và mục địch chuyến đi, bạn có thể lựa chọn mua vé máy bay sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Seoul

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Seoul

Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên là gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Đà Nẵng (DAD) là sân bay lớn thứ 3 tại Việt Nam, sau Tân Sơn Nhất và Nội Bài. Khoảng cách từ sân bay Đà Nẵng về trung tâm thành phố chỉ rơi vào khoảng 3km. Rất gần và dễ di chuyển cả đối với người lần đầu tiên đến đây.

Sân bay tại Seoul (ICN) tên là gì, ở đâu?

Sân bay tại Seoul có tên là sân bay Quốc tế Incheon (ICN), nằm trong top sân bay hiện đại và nhộn nhịp nhất thể giới. Tuy nhiên, sân bay cách trung tâm thủ đô Seoul khá xa, mất tầm 1,5 tiếng di chuyển bằng ô tô trên đường bộ.

Cách di chuyển từ sân bay Seoul về trung tâm thành phố

Dù có đi tới bất cứ nơi đâu thì việc di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố cũng vô cùng quan trọng. Với xứ sở Kim Chi cũng vậy, để đi từ sân bay Incheon về thủ đô, bạn có thể tham khảo một vài phương tiện sau:

- Xe bus: Đối với Terminal 1, bạn có thể mua vé xe bus ở ga 1F. Với Terminal 2, vé có thể mua tại bến trung tâm vận chuyển. Thời gian di chuyển từ 5h - 23h. Giá vé xe bus từ sân bay Incheon về trung tâm thành phố dao động khoảng trên dưới 10.000 Won.

- Tàu điện ngầm/ tàu tốc hành Arex: Chưa đến 1 tiếng di chuyển, loại phương tiện di chuyển nhanh nhất này có thời gian hoạt động từ 05h20 đến 21h40. Giá vé dao động khoảng 14.800 Won.

- Taxi: Mất từ 50.000 - 70.000 Won, bạn có thể đón taxi 24/24 từ sân bay Incheon về trung tâm thành phố. Hãy chú ý đứng đón đúng điểm taxi và nhìn xem đèn trên mui xe nào bật sáng thì bạn hãy vẫy nhé.

- Xe đón tiễn của khách sạn: Tùy vào từng khách sạn, bạn có thể hỏi trước để tham khảo xe đưa đón sân bay phù hợp.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Seoul tại BestPrice Travel

Với tần suất chuyến bay lớn, giá vé đa dạng, đặt vé máy bay đi Seoul giá rẻ luôn là một bước khởi đầu thuận lợi đầu tiên cho chuyến đi tới vùng đất lãng mạn này. Nếu nhanh tay, bạn có thể sở hữu vé máy bay với mức giá chỉ hơn 1 triệu đồng/chiều đã bao gồm thuế phí. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt ngay hoặc liên hệ với tổng đài 1900 2605, nhấn phím 0 để được hỗ trợ cụ thể hoặc nhấn phím 1 gặp phòng vé để được hỗ trợ tư vấn tức thì.

Hy vọng rằng các bạn đã nắm rõ thời gian bay từ Đà Nẵng đến Seoul mất bao lâu, phương tiện di chuyển từ sân bay Incheon về trung tâm thành phố như thế nào để sắp xếp hành trình được hợp lý nhất.

Tác giả: Trà My

Nguồn ảnh: Internet

3443 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp