Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Quảng Châu mất bao lâu ?

1219 Views
Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Quảng Châu mất bao lâu? Đặt vé máy bay đi Quảng Châu như thế nào? Hãy cùng BestPrice tìm hiểu trong bài viết này.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đi Quảng Châu
  • 2. Thời gian bay từ sân bay Đà Nẵng đến sân bay Quảng Châu (Guangzhou)
  • 3. Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên là gì, ở đâu ?
  • 4. Sân bay tại Quảng Châu (CAN) tên là gì, ở đâu ?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Quảng Châu (Guangzhou) về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Quảng Châu (Guangzhou) tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đi Quảng Châu

Từ sân bay Đà Nẵng hiện vẫn chưa có chuyến bay thẳng đến sân bay quốc tế Bạch Vân của thành phố Quảng Châu. Do đó bạn có thể đón các chuyến bay quá cảnh của những hãng hàng không uy tín như: Vietnam Airlines, Thai AirAsia, Cathay Pacific, Korean Air, Singapore Airlines, EVA Air… với 1 hoặc 2 điểm dừng tại các sân bay lớn như Hà Nội (HAN), Hồ Chí Minh (SGN), Hong Kong (HKG), Seoul (ICN), Trịnh Châu (CGO), Đài Bắc (TPE),...

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Quảng Châu

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Quảng Châu

Thời gian bay từ sân bay Đà Nẵng đến sân bay Quảng Châu (Guangzhou)

Vì là những chuyến bay quá cảnh nên thời gian bay từ Đà Nẵng đi Quảng Châu (Guangzhou) sẽ khá lâu, phụ thuộc thời gian chờ nối chuyến ở sân bay. Do đó, lựa chọn tối ưu nhất để đặt vé máy bay đi Quảng Châu là hãng bay Vietnam Airlines với tổng thời gian là 16 tiếng 10 phút, quá cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh) 11 tiếng 30 phút.

Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên là gì, ở đâu ?

Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng (DAD) tọa lạc trên đường Duy Tân, thuộc phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, cách trung trung tâm thành phố khoảng 3km về phía Đông. Đây là 1 trong 3 sân bay quốc tế nhộn nhịp nhất Việt Nam sau sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh) và sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), với chủ đạo là phục vụ nhu cầu giao thông hàng không cho thành phố Đà Nẵng và các tỉnh lân cận. Đây là điểm đi và đến của hơn 150 chuyến bay trong nước và quốc tế với khoảng 15.000 lượt khách/ngày.

Sân bay tại Quảng Châu (CAN) tên là gì, ở đâu ?

Sân bay Quốc tế Bạch Vân Quảng Châu (CAN) là trung tâm giao thông hàng không quan trọng của thành phố Quảng Châu và cả Trung Quốc. Sân bay này thuộc quận Bạch Vân, Quảng Châu, Quảng Đông, Trung Quốc, cách trung tâm thành phố khoảng 30km về phía Bắc, được nâng cấp rộng gấp 5 lần so với sân bay cũ trước đây và là sân bay bận rộn thứ hai của Trung Quốc và 22 thế giới.

Cách di chuyển từ sân bay Quảng Châu (Guangzhou) về trung tâm thành phố

Tàu điện ngầm (Metro/Subway): Là phương tiện công cộng giá rẻ, phổ biến và được nhiều hành khách lựa chọn nhất bởi giá cả hợp lý (khoảng 2 - 7RMB) mà lại đỡ lo kẹt xe, di chuyển nhanh và dễ chịu. Để đi từ sân bay Bạch Vân về trung tâm thành phố, bạn phải bắt tàu điện ngầm line 3, ký hiệu line màu da cam, tại tầng hầm sân bay Bạch Vân, ga Airport South Station.

Xe bus: Nếu nói đến phương tiện tiết kiệm, an toàn và giá rẻ nhất, chắc chắn xe buýt sẽ đứng đầu bảng. Từ sân bay về trung tâm thành phố có hẳn 14 tuyến xe buýt gồm 5 tuyến xe buýt tốc hành (Airport EXpress Bus) và 9 tuyến xe bus chạy liên tục (Airport Non - stop Bus), phục vụ việc vận chuyển hành khách. Giá vé cho mỗi lượt đi chỉ từ 3 - 4RMB toàn chuyến (tương đương 11.000 VNĐ) và thời gian gian cho một chuyến dao động từ 10 - 45 phút tùy hành trình và điểm đến bạn chọn.

Xe taxi: Là phương tiện đắt đỏ nhất nhưng bù lại bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt, di chuyển nhanh hoặc đến những nơi mà xe bus, tàu điện ngầm không có điểm dừng, đặc biệt là những bạn chưa quen đường sá. Một số quầy taxi nổi tiếng tại sân bay bạn có thể lựa chọn là: Guangzhou White Cloud Taxi Company; Guangzhou Guangjun Taxi Company hoặc Guangzhou Transportation Group, tại các điểm: khu vực sảnh đến A, bên ngoài cổng A5 và sảnh đến B, bên ngoài cổng B6. Thời gian di chuyển khoảng 45 phút với giá cước từ 100RMB.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Quảng Châu (Guangzhou) tại BestPrice Travel

Việc săn vé máy bay từ Đà Nẵng đi Quảng Châu (Guangzhou) đã không còn quá khó khăn khi bạn có thể liên hệ với BestPrice - tổng đại lý cấp 1 của các hãng hàng không tại website https://www.bestprice.vn/ với hệ thống đặt vé máy bay an toàn và linh hoạt cùng chức năng tra và so sánh vé máy bay giá rẻ của các hãng cùng một lúc. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kinh nghiệm, tư vấn tận tâm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Đặc biệt, BestPrice còn có nhiều chương trình khuyến mãi và các ưu đãi đặc biệt dành cho bạn. Liên hệ tới hotline 1900 2605 nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến đặt vé máy bay để được hướng dẫn cụ thể và chính xác trong thời gian ngắn nhất.

Tác giả: Trinh

Nguồn ảnh: Internet

1219 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp