Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Phnom Penh mất bao lâu?

1138 Views
Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Phnom Penh mất bao lâu? Đặt vé máy bay đi Phnom Penh như thế nào? Hãy cùng BestPrice tìm hiểu trong bài viết này.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đi Phnom Penh
  • 2. Thời gian bay từ Sân bay Đà Nẵng đến Phnom Penh
  • 3. Cách di chuyển từ sân Phnom Penh về trung tâm thành phố
  • 4. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đến Phnom Penh tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đi Phnom Penh

Trong thời điểm hiện tại chưa có hãng hàng không khai thác chặng bay thẳng từ sân bay Đà Nẵng đến Phnom Penh, vì vậy bạn sẽ phải bay chặng có điểm dừng.

Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Bangkok Airways, VietJet Air, Angkor Air đang khai thác chuyến bay 1 điểm dừng và 2 điểm dừng tại các thành phố lớn như Bangkok, Singapore,Tp. Hồ Chí Minh (SGN).

Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Phnom Penh

Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Phnom Penh

Thời gian bay từ Sân bay Đà Nẵng đến Phnom Penh

Đối với chuyến chuyến bay từ Đà Nẵng đến Phnom Penh sẽ không có chuyến bay thẳng, nên thời gian chuyến bay sẽ kéo dài tùy vào thời gian quá cảnh.

Lựa chọn tốt nhất cho chuyến bay có điểm dừng dành cho bạn đó là hãng Angkor Air, thời gian cho chuyến bay là 3 giờ 55 phút, quá cảnh tại sân bay Tp. Hồ Chí Minh là Siem Riep.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn đặt vé máy bay đi Phnom Penh từ Đà Nẵng của hãng hàng không Vietnam Airlines với thời gian là 4 giờ 35 phút và quá cảnh tại Tp. Hồ Chí Minh.

Cách di chuyển từ sân Phnom Penh về trung tâm thành phố

Để đi từ sân bay Phnom Penh về khu vực trung tâm thành phố, bạn có thể lựa chọn những loại phương tiện dưới đây:

- Taxi: Đây được xem là phương tiện được mọi người sử dụng nhiều nhất với thời gian di chuyển nhanh chóng và thuận tiền vì bạn có thể mang theo nhiều hành lý. Giá vé taxi từ sân bay về trung tâm dao động từ 9-10 USD, nếu đi nhóm đông thì giá của mỗi người sẽ rẻ hơn vì vậy bạn nên thỏa thuận giá trước khi di chuyển..

- Tuk Tuk: Một loại phương tiện với cái tên khá lạ, nhưng thực ra đó lại là một tên gọi khác của những chiếc xe quen thuộc tại Việt Nam, đó chính là xe lôi xe ba gác, đây là loại xe có mái che và có chỗ ngồi thoải mái cho 4 người cùng di chuyển. Phương tiện này thường được sử dụng để chở khách du lịch với giá dao động từ 5-6 USD nhưng lại được thiết kế khá ưa nhìn.

- Xe ôm: Giúp khách linh hoạt trong việc di chuyển, tránh được tắc đường trong thành phố, tuy nhiên thì xe chỉ có thể chở được hành lý vừa phải gọn nhẹ. Giá cho một chuyến xe khi bạn di chuyển về thành phố dao động từ 4-5 USD.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đến Phnom Penh tại BestPrice Travel

Bạn đang cần tìm một đại lý đáng tin cậy để tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời tại Phnom Penh thì hãy truy cập BestPrice.vn, nơi bạn có thể giải đáp mọi vấn đề về chuyến đi với sự tư vấn nhiệt tình tận tâm từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, đặt vé máy bay tại BestPrice bạn còn có cơ hội tham gia các chương trình khuyến mãi vào các dịp đặc biệt. Công ty du lịch BestPrice đại lý cấp 1 của các hãng hàng không luôn sẵn sàng giải đáp, phản hồi bất kỳ thắc mắc của bạn qua tổng đài 19002605. Hãy đến với chúng tôi để chuyến đi của bạn thêm ý nghĩa.

Tác giả: Minh Hồng

Nguồn ảnh: Internet

1138 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp