Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Nha Trang mất bao lâu?

2195 Views
Với những người đang lên kế hoạch đi tham quan Nha Trang thì câu hỏi “Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Nha Trang mất bao lâu?” chắc hẳn sẽ là một thắc mắc. Vậy nên, bài viết dưới đây sẽ đưa ra câu trả lời dành cho câu hỏi này.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang
  • 2. Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Nha Trang
  • 3. Du lịch từ Đà Nẵng đến Nha Trang thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Đà Nẵng tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Nha Trang tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Cam Ranh về trung tâm Nha Trang
  • 7. Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Nha Trang giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang

Có hai hãng hàng không nội địa đang khai thác chặng bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang là Vietjet Air và Vietnam Airlines. Với tần suất bay này của mỗi hãng là 1 chuyến một ngày nên bạn sẽ không có nhiều sự lựa chọn về thời gian và hãng bay.

Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang mất bao lâu?

Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang mất bao lâu?

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Nha Trang

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Nha Trang hiện tại khoảng từ 1 giờ đến 1 giờ 5 phút. Có thể coi đây là một chặng bay nội địa khá ngắn vì nếu tính tổng thời gian làm thủ tục tại sân bay, bạn sẽ chỉ mất khoảng 3 tiếng là có thể đặt chân đến Nha Trang.

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Nha Trang tại website BestPrice

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Nha Trang tại website BestPrice

Du lịch từ Đà Nẵng đến Nha Trang thời gian nào đẹp nhất?

Từ tháng 4 đến tháng 9 là thời điểm lý tưởng đến Nha Trang du lịch. Thời tiết lúc này khá mát mẻ, có chút nắng ấm, rất phù hợp cho các hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng nơi đây. Đặc biệt, khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 9 là thời điểm đẹp nhất để khám phá Nha Trang bởi nắng đỡ gắt hơn những tháng trước. Thời điểm này cũng chính là mùa cao điểm du lịch tại Nha Trang.

Check - in tại bán đảo Đầm Môn, Nha Trang

Check - in tại bán đảo Đầm Môn, Nha Trang

Sân bay tại Đà Nẵng tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng là sân bay lớn nhất khu vực miền Trung. Sân bay nằm ở đường Duy Tân, Hòa Thuận Nam, quận Hải Châu thuộc địa phận thành phố Đà Nẵng. Nơi đây chỉ cách trung tâm khoảng 6 km vậy nên bạn sẽ chỉ mất khoảng 20 phút để di chuyển về trung tâm.

Sân bay tại Nha Trang tên gì, ở đâu?

Sân bay tại Nha Trang có tên chính thức là Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh. Sân bay này nằm ở đường Nguyễn Tất Thành, phường Cam Hải Đông, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Khoảng cách từ sân bay Cam Ranh đến trung tâm thành phố Cam Ranh tầm 10 km và trung tâm thành phố Nha Trang là khoảng 30km, tương đương với khoảng 40 phút nếu đi ô tô.

Sân bay Cam Ranh (Nha Trang) đóng vai trò là cửa ngõ giao thông quan trọng không chỉ tỉnh Khánh Hòa mà cả các vùng lân cận.

Sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa

Sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa

Cách di chuyển từ sân bay Cam Ranh về trung tâm Nha Trang

Bạn có thể lựa chọn một trong những cách thức di chuyển dưới đây để đi về trung tâm thành phố Nha Trang:

Xe bus

Xe bus được nhiều du khách ưa chuộng vì là phương tiện giá rẻ nhất, thích hợp với những hành khách đi cá nhân hoặc ít người. Du khách có thể mua vé xe bus ở gần khu vực lấy hành lý ở Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh. Các tuyến xe bus ở sân bay Cam Ranh mà bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất như:

- Tuyến xe bus đất mới: Cổng Sân vận động 19-8 (đường Yersin, Nha Trang) – đường Trần Hưng Đạo – Hùng Vương – Trần Quang Khải – Trần Phú – Hoàng Diệu – Nguyễn Đức Cảnh – Nguyễn Tất Thành – Sân bay Cam Ranh

- Tuyến xe buýt Phương Trang: Bến xe Phía Bắc – đường 2/4 – Quang Trung – Lý Thánh Tôn Thái Nguyên – đường 23/10 – Ngã 3 Thành – Quốc lộ 1A – Suối Hiệp – Suối Dầu – Suối Cát – Suối Tân – Cam Tân – Cam Hòa – Cam Hải – Cam Đức – Cam Thành Bắc – Mỹ Ca – Cam Phúc Bắc – Sân Vận động Cam Ranh.

Xe bus ở sân bay Cam Ranh

Xe bus ở sân bay Cam Ranh

Taxi

Taxi luôn là phương tiện phục vụ nhanh chóng và thuận tiện nhất để bạn di chuyển về trung tâm thành phố Nha Trang, do bạn không phải đặt trước mà chỉ cần đi ra cổng sân bay đã có sẵn những chiếc ô tô đợi để phục vụ. Giá dịch vụ hiện nay dao động từ khoảng 270.000VND/lượt đến 300.000VND/lượt với thời gian đi khoảng 20 phút. Bạn có thể tham khảo các hãng taxi uy tín ở Nha Trang sau đây: Khánh Hòa taxi, taxi Mai Linh...

Xe máy

Nếu bạn muốn tự do khám phá Nha Trang thì có thể chọn hình thức thuê xe máy để di chuyển. Bạn cần liên hệ đặt xe trước với bên cho thuê và hẹn địa điểm giao xe tại sân bay Cam Ranh. Một số nhà xe phổ biến mà bạn có thể tham khảo như: Cho thuê xe máy Công Tân, Thuê xe Cam Ranh, Thuê xe máy Nha Trang – Lệ Oanh… Lưu ý khi nhận xe là bạn cần kiểm tra kỹ để tránh tình trạng lừa đảo.

Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Nha Trang giá rẻ nhất trong tháng

Tham khảo bảng giá vé máy bay Đà Nẵng đi Nha Trang có giá rẻ nhất trong tháng tại website BestPrice dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Đà Nẵng đi Nha Trang

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay ở bảng trên là giá vé một chiều và chưa bao gồm các loại thuế, phí và dịch vụ kèm theo.
  • Giá vé chỉ có giá trị ở thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo thời điểm đặt vé, hạng vé và hãng bay.
  • Để book được vé máy bay giá rẻ, bạn nên đặt vé sớm và thường xuyên theo dõi những chương trình khuyến mại của các hãng hàng không để có được ưu đãi giá vé tốt nhất.
  • Bạn nên đến sân bay sớm 90 phút trước giờ bay để tiến hành làm thủ tục bay vì quày thủ tục sẽ đóng sớm 30 phút trước khi chuyến bay khởi hành.

Mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang tại BestPrice

Nếu đang có nhu cầu đặt vé máy bay đi Nha Trang, bạn đừng ngần ngại mà hãy truy cập vào website của chúng tôi theo địa chỉ www.bestprice.vn hoặc có thể gọi vào số hotline là 1900 2605. BestPrice luôn tự hào là đại lý khi cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ đặt vé máy bay với chất lượng tốt nhất!

Qua bài viết trên, BestPrice hy vọng đã trả lời được câu hỏi “Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Nha Trang mất bao lâu?”. Nếu bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi Nha Trang vui vẻ mà vẫn tiết kiệm thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất nhé!

Tác giả: Phương Chi

Nguồn ảnh: Internet

2195 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp