Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến New Delhi mất bao lâu?

809 Views
Thời gian bay thẳng chặng Đà Nẵng đến New Delhi là khoảng 5 tiếng 45 phút. Theo dõi bài viết của BestPrice để tìm hiểu nhiều thông tin du lịch hữu ích cho chuyến đi Đà Nẵng - New Delhi nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Thời gian bay từ Đà Nẵng đi New Delhi
  • 2. Hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đi New Delhi
  • 3. Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên là gì, ở đâu? 
  • 4. Sân bay tại New Delhi (DEL) tên gì, ở đâu? 
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay New Delhi về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi New Delhi giá rẻ nhất trong tháng
  • 7. Du lịch từ Đà Nẵng đến New Delhi thời gian nào đẹp nhất?

Thời gian bay từ Đà Nẵng đi New Delhi

Thời gian bay thẳng từ Đà Nẵng đi New Delhi được ước tính là khoảng 5 tiếng 45 phút. Những hành trình nối chuyến sẽ có thời gian kéo dài từ 9 giờ 25 phút đến 29 giờ 45 phút tùy vào số điểm dừng.

Thời gian bay từ Đà Nẵng đi New Delhi

Thời gian bay từ Đà Nẵng đi New Delhi

Hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đi New Delhi

Tại thời điểm tra cứu, Vietjet Air là hãng hàng không nội địa duy nhất khai thác chặng Đà Nẵng đến New Delhi với lịch bay vào thứ 3, 5, 7 và Chủ nhật.

Vé máy bay Đà Nẵng đi New Delhi còn có những hành trình nối chuyến được khai thác bởi các hãng hàng không như: Vietnam Airlines, Asiana Airlines, Thai Airways, Bangkok Airways,... Tần suất lịch bay nối chuyến chặng Đà Nẵng - New Delhi là khoảng từ 17 chuyến mỗi ngày.

Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên là gì, ở đâu?

Sân bay Quốc tế Đà Nẵng là sân bay lớn thứ 3 tại Việt Nam sau sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Nội Bài. Cảng hàng không này tọa lạc tại Hoà Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố khoảng 4km. Nhà ga T2 của sân bay là nơi thực hiện các chuyến bay đi Quốc tế trong đó có New Delhi.

Sân bay tại New Delhi (DEL) tên gì, ở đâu?

Sân bay Quốc tế Indira Gandhi nằm ở Palam, New Delhi, Ấn Độ, cách trung tâm thành phố khoảng 15km về phía Tây Nam. Cảng hàng không này là một trong những sân bay lớn và bận rộn nhất tại Ấn Độ. Mỗi năm, sân bay phục vụ khoảng 55 triệu lượt hành khách trong nước và quốc tế. Nhà ga số 2 là nơi hoạt động của các chuyến bay đến/ đi Quốc tế. Sau khi hạ cánh tại nhà ga số 2 của sân bay Indira Gandhi, du khách sẽ tiến hành làm thủ tục để nhập cảnh.

Cách di chuyển từ sân bay New Delhi về trung tâm thành phố

Dừng chân tại sân bay Quốc tế Indira Gandhi, bạn có thể lựa chọn một số phương tiện như: taxi, tàu điện, xe bus,... để di chuyển về trung tâm thành phố.

Phương tiện

Chi phí (INR)

Thời gian di chuyển (Phút)

Taxi

400

25 - 50

Tàu điện

70

20

Xe bus

15

45

Phương tiện di chuyển từ sân bay New Delhi về trung tâm thành phố

Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi New Delhi giá rẻ nhất trong tháng

Đặt vé máy bay giá rẻ đi New Delhi khởi hành từ Đà Nẵng nhanh nhất qua bảng giá của BestPrice được cập nhật liên tục dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hà Nội đi New Delhi

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Du lịch từ Đà Nẵng đến New Delhi thời gian nào đẹp nhất?

Thời điểm thích hợp nhất để mua vé máy bay đi Ấn Độ ghé thăm New Delhi là vào mùa đông từ tháng 10 đến tháng 11. Ghé thăm New Delhi, bạn sẽ có cơ hội tham quan một số địa danh nổi tiếng như: Pháo đài đỏ, Gurudwara Bangla Sahib, Qutub Minar, Đền Lotus, Lăng mộ Humayun, Jama Masjid, Akshardham,...

Du lịch từ Đà Nẵng đến New Delhi thời gian đẹp nhất là mùa đông

Du lịch từ Đà Nẵng đến New Delhi thời gian đẹp nhất là mùa đông

Đặt vé máy bay đi New Delhi, bạn đừng quên thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn tại địa phương như: samosas, chaat, kulfi, kebab, paratha, rabri faluda, dahi bhalla,...

Mong rằng, những thông tin ở bài viết này đã giúp bạn giải đáp thắc mắc cho câu hỏi “Thời gian bay từ Đà Nẵng đến New Delhi mất bao lâu?”. BestPrice là tổng đại lý cấp 1 của các hãng hàng không uy tín trong nước và quốc tế nên tự tin đem đến khách hàng mức giá vé máy bay thấp trên thị trường. Nếu có thắc mắc trong quá trình book vé, bạn hãy nhanh tay liên hệ tổng đài 1900 2605 của BestPrice để được giải đáp kịp thời nhé!

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn ảnh: BestPrice

809 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp