Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Nagoya mất bao lâu?

859 Views
Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Nagoya mất bao lâu? Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Nagoya ở đâu uy tín nhất? Cùng xem câu trả lời trong bài viết sau đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đi Nagoya
  • 2. Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Nagoya
  • 3. Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên là gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Nagoya (NGO) tên gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Nagoya về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Nagoya tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đi Nagoya

Thành phố công nghiệp Nagoya là trái tim của tỉnh Aichi và là một trong ba thành phố phồn vinh nhất Nhật Bản. Thời tiết tại Nagoya có 4 mùa rõ rệt, mỗi mùa đều mang một nét đẹp riêng nên bạn có thể đến du lịch Nagoya vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Hiện nay có nhiều hãng hàng không nội địa và quốc tế khai thác chặng bay từ Đà Nẵng đến Nagoya như Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Cathay Pacific, Jeju Air,… Vì thế, bạn có nhiều lựa chọn hơn khi đặt vé máy bay đi Nagoya để có giá tốt nhất.

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nagoya

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nagoya

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Nagoya

Từ Đà Nẵng đến Nagoya hiện tại chưa có đường bay thẳng. Nếu chuyến bay của bạn từ Đà Nẵng đến Nagoya quá cảnh tại hay Hồng Kông thì thời gian bay khoảng 9 đến 10 tiếng. Với các chuyến bay quá cảnh tại các sân bay khu vực sẽ có thời gian bay lâu hơn. Tùy vào nhu cầu và điều kiện, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn chuyến bay nhé.

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Nagoya mất bao lâu?

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Nagoya mất bao lâu?

Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên là gì, ở đâu?

Sân bay tại Đà Nẵng có tên chính thức là Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng (hay Da Nang International Airport - DAD). Đây là một trong 3 sân bay lớn nhất cả nước và là sân bay chiến lược về kinh tế, du lịch tại miền Trung. Sân bay Đà Nẵng nằm cách trung tâm thành phố khoảng 3km, thuộc quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Sân bay tại Nagoya (NGO) tên gì, ở đâu?

Sân bay tại Nagoya có tên là sân bay Quốc tế Chubu Centrair (NGO). Sân bay được xây dựng trên một hòn đảo nhân tạo tại vùng vịnh Ise với thiết kế độc đáo hình chữ D độc đáo. Đây cũng là cửa ngõ quan trọng trong việc phát triển kinh tế, ngoại thương, du lịch trong nước và nước ngoài tại khu vực Trung Bộ Nhật Bản.

Cách di chuyển từ sân bay Nagoya về trung tâm thành phố

Hệ thống giao thông đa dạng nên không khó để bạn tìm được phương tiện di chuyển từ sân bay Nagoya về trung tâm thành phố cho riêng mình. Các bạn tham khảo chi tiết dưới đây.

- Xe Bus: Để tiết kiệm chi phí cho hành trình từ sân bay Chubu về trung tâm thành phố bạn có thể sử dụng phương tiện xe bus. Đây là phương tiện phổ biến và tiện dụng tại Nhật Bản, với nhiều điểm dừng từ sân bay đến trung tâm thành phố, bạn có thể di chuyển thuận lợi về khu vực khách sạn. Giá xe bus cho mỗi chuyến khoảng 1,000 yên và mất khoảng thời gian hơn 1 tiếng. Khoảng chi phí và thời gian cũng tùy vào khu vực khách sạn của bạn.

- Tàu hỏa: Di chuyển từ sân bay về trung tâm bằng tàu hỏa sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí đáng kể. Ga tàu hỏa sân bay nằm tại tầng 2 tầng 3 của nhà ga, từ sân bay về trung tâm thành phố có tàu chạy liên tục, với khoảng thời gian di chuyển tầm 30 phút và giá vé khoảng 1,000 yên bạn đã về đến ga Nagoya rồi.

- Taxi: Bên cạnh các phương tiện công cộng trên, bạn có thể lựa chọn taxi về trung tâm Nagoya. Sử dụng phương tiện taxi chi phí sẽ cao hơn nhưng sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức của bạn. Taxi sẽ đưa bạn về đúng khách sạn bạn ở với chi phí khoảng 14,000 yên và thời gian di chuyển khoảng 1 tiếng đồng hồ, tùy xa gần và tình trạng giao thông.

- Xe đưa đón: Nếu bạn đi theo nhóm đông người bạn có thể chọn dịch vụ xe đưa đón sân bay. Xe hoạt động liên tục 24/24 và mỗi xe phục vụ tối thiểu 9 người, với dịch vụ này giá vé phụ thuộc vào số lượng người trên xe. Lưu ý với dịch vụ xe đưa đón bạn cần phải đặt trước nhé.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Nagoya tại BestPrice Travel

BestPrice hiện đang là đại lý vé máy bay chính của nhiều hãng hàng không nội địa và quốc tế. Đặt vé máy bay giá rẻ tại bestprice.vn với thông tin chuyến bay chi tiết, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những tấm vé ưng ý cùng nhiều chương trình khuyến mãi khác kèm theo.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp theo số 1900 2605 nhấn phím 0 gặp tư vấn viên của BestPrice để được hỗ trợ và cập nhật thêm các thông tin hữu ích cho chuyến đi thêm trọn vẹn và an toàn nhé.

Tác giả: Đức Duy

Nguồn ảnh: Internet

859 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp