Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Mumbai mất bao lâu?

579 Views
Thời gian cho chuyến bay thẳng từ Đà Nẵng đến Mumbai là khoảng 5 tiếng 45 phút. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin hữu ích để sẵn sàng cho chuyến hành trình Đà Nẵng - Mumbai với BestPrice nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Mumbai
  • 2. Hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đi Mumbai
  • 3. Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên là gì, ở đâu? 
  • 4. Sân bay tại Mumbai (BOM) tên gì, ở đâu? 
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Mumbai về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Mumbai giá rẻ nhất trong tháng
  • 7. Du lịch từ Đà Nẵng đến Mumbai thời gian nào đẹp nhất?

Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Mumbai

Thời gian bay thẳng từ Đà Nẵng đi Mumbai là khoảng 5 tiếng 45 phút.

Ngoài những chuyến bay thẳng, chặng Đà Nẵng - Mumbai còn bay nối chuyến với thời gian bay dao động từ 8 giờ 25 phút đến 29 giờ 40 phút.

Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Mumbai

Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Mumbai

Hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đi Mumbai

Bạn có thể lựa chọn đặt vé máy bay Đà Nẵng - Mumbai của hãng hàng không Vietjet Air để thực hiện chuyến bay thẳng với tần suất khoảng 3 chuyến mỗi tuần vào thứ 2, 4 và 6.

Ngoài ra, những hành trình nối chuyến đến Mumbai xuất phát từ Đà Nẵng được khai thác bởi một số hãng bay như: Vietnam Airlines, Bangkok Airways, Thai Airways, Singapore Airlines,... với tần suất khoảng từ 15 chuyến/ngày.

Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên là gì, ở đâu?

Sân bay Quốc tế Đà Nẵng nằm ở phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu. Khoảng cách từ trung tâm thành phố đi sân bay là khoảng 4km. Đây là một trong những sân bay quan trọng của miền Trung và cả nước về cả kinh tế, văn hóa, du lịch,... Sau khi đến sân bay Đà Nẵng, bạn sẽ phải di chuyển đến nhà ga T2 để làm thủ tục chuyến bay đến Mumbai.

Sân bay tại Mumbai (BOM) tên gì, ở đâu?

Sân bay tại Mumbai có tên là Chhatrapati Shivaji. Với công suất phục vụ hơn 40 triệu lượt khách mỗi năm, đây là cảng không nhộn nhịp thứ nhì đất nước Ấn Độ. Sân bay Chhatrapati Shivaji được đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất để đảm bảo chuyến bay được diễn ra an toàn nhất cho du khách. Nhà ga số 2 của sân bay Chhatrapati Shivaji là nơi phục vụ các chuyến bay đến và đi quốc tế. Do đó, chuyến bay Đà Nẵng - Mumbai sẽ hạ cánh tại nhà ga số 2 của cảng hàng không Chhatrapati Shivaji.

Cách di chuyển từ sân bay Mumbai về trung tâm thành phố

Sân bay Chhatrapati Shivaji cách thành phố Mumbai khoảng 30km nên du khách có thể lựa chọn một số phương tiện như: taxi, Uber, xe bus, Mumbai Suburban Railway,... để dễ dàng di chuyển.

Phương tiện

Chi phí (INR)

Thời gian di chuyển (Phút)

Taxi

422 - 563

11

Uber

281 - 422

11

Xe bus

70

22

Mumbai Suburban Railway

70

25

Phương tiện di chuyển từ sân bay Mumbai về trung tâm thành phố

Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Mumbai giá rẻ nhất trong tháng

Tham khảo giá và đặt vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng đi Mumbai nhanh nhất qua bảng giá được cập nhật liên tục dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Đà Nẵng đi Mumbai

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Du lịch từ Đà Nẵng đến Mumbai thời gian nào đẹp nhất?

Để được tham quan những địa điểm du lịch Mumbai nổi tiếng trong thời tiết đẹp nhất, bạn nên lựa chọn đặt vé máy bay đi Ấn Độ ghé thăm Mumbai từ tháng 10 đến tháng 2 năm sau.

Một số điểm tham quan mà du khách không thể bỏ lỡ khi ghé thăm Mumbai là: Chhatrapati Shivaji Terminus, Bảo tàng Prince of Wales, Cổng Ấn Độ, Marine Drive, Cybertecture Egg, Động Elephanta, Đền Siddhivinayak…

Du lịch từ Đà Nẵng đến Mumbai

Du lịch từ Đà Nẵng đến Mumbai

Những món ăn ngon, nổi tiếng mà bạn nhất định phải thử khi đặt vé máy bay đi Mumbai là: ragda pattice, pav bhaji, bhel puri, frankie, pani puri,...

Hi vọng những thông tin ở bài viết này đã giúp bạn nắm được được thông tin “Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Mumbai mất bao lâu?”. Nhanh tay book vé máy bay Đà Nẵng đi Mumbai tại hệ thống của BestPrice.vn, bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hãy liên hệ ngay đến tổng đài 1900 2605 của BestPrice nếu bạn cần được hỗ trợ trong quá trình đặt vé máy bay Đà Nẵng đến Mumbai.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn ảnh: Internet, BestPrice

579 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp