Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Manila mất bao lâu?

1266 Views
Bạn muốn đặt vé máy bay đi Manila giá tốt nhất? Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Manila mất bao lâu? Mọi câu hỏi sẽ được giải đáp trong bài dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đi Manila
  • 2. Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Manila
  • 3. Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên là gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Manila (MNL) tên gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Manila về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Manila tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đi Manila

Manila là một trong những điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu Đông Nam Á với nhiều công trình kiến trúc đẹp mắt, danh lam thắng cảnh, các địa điểm vui chơi giải trí vô cùng sầm uất và ẩm thực đa dạng.

Với sự phát triển và mở rộng mạng lưới đường bay trên toàn thế giới, bạn có thể dễ dàng book vé máy bay từ Đà Nẵng đến Manila. Tuy vậy, vẫn chưa có hãng hàng không nào khai thác chuyến bay thẳng từ Đà Nẵng đi Manila nên các chuyến bay sẽ phải quá cảnh từ 1 đến 2 điểm dừng tùy vào quy định hãng. Các hãng hàng không uy tín đang khai thác chặng Đà Nẵng - Manila có thể kể đến như Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Cathay Pacific, Singapore Airlines,...

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Manila

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Manila

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Manila

Thông thường, tổng thời gian bay từ Đà Nẵng đến Manila tầm khoảng 6 - 10 tiếng tùy thuộc vào thời gian nối chuyến của các hãng. Lựa chọn tối ưu cho hành khách là các chuyến bay của Cathay Pacific hoặc Vietnam Airlines bởi thời gian bay là chỉ khoảng 7 tiếng, trong khi một số lộ trình khác sẽ mất nhiều thời gian hơn.

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Manilamất bao lâu?

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Manila mất bao lâu?

Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên là gì, ở đâu?

Sân bay Đà Nẵng (tên gọi quốc tế Danang International Airport – DAD) là một trong những sân bay lớn nhất Việt Nam. Đây cũng là sân bay đóng vai trò trọng điểm trong việc giao thương và phát triển du lịch khu vực miền Trung. Khoảng cách từ sân bay tới các địa điểm du lịch nổi tiếng như thành phố Đà Nẵng, Hội An, Bà Nà không quá xa nên việc di chuyển cũng vô cùng đơn giản và thuận tiện.

Sân bay tại Manila (MNL) tên gì, ở đâu?

Sân bay ở Manila còn có tên gọi khác là sân bay Quốc tế Ninoy Aquino (MNL) là cửa ngõ quốc tế chính của Philippines. Sân bay Ninoy Aquino tọa lạc ở vùng đô thị Manila, nằm cách trung tâm Manila 7km. Đây được đánh giá là một trong 50 sân bay nhộn nhịp nhất thế giới với việc đưa và đón hàng triệu lượt khách mỗi năm đến tham quan các hòn đảo xinh đẹp ở Philippines.

Cách di chuyển từ sân bay Manila về trung tâm thành phố

So với nhiều quốc gia khác, tại Philippines, bạn có đa dạng lựa chọn phương tiện để đi từ sân bay về trung tâm thành phố hơn. Một số phương tiện phổ biến bạn có thể lựa chọn là:

- Taxi: Đây là phương tiện phổ biến ở Manila, bạn có thể bắt xe ngay tại cửa nhà ga sân bay. Taxi ở Manila đa phần là màu trắng. Người dân tại đây thường ít có thói quen đặt xe trước mà vẫy luôn trên đường và bạn cũng vậy. Tuy nhiên, bạn nên thương lượng giá trước để tránh bị tăng giá không đáng có.

- Jeepney: Điểm nổi bật du lịch Manila chính là những chiếc Jeepney với đầu xe khá hầm hố và thân xe sặc sỡ màu sắc. Xe này tương đối giống xe tuk-tuk ở Thái hay xe lam Việt Nam. Giá cho mỗi lần lên xe là khoảng 8 peso.

- Tricycle: Đây là dạng xe xích-lô trong các khu nho nhỏ chở được khoảng 2-3 người. Mức giá sẽ phụ thuộc vào khoảng cách mà bạn muốn đến. Nếu bạn muốn trải nghiệm du lịch Philippines theo một cách khác thì nên thử phương tiện này nhé.

- Xe bus nhanh (UV Express Service): Đây là loại xe bus nhỏ, nhưng vô cùng tiện lợi vì di chuyển được nhiều nơi khắp thành phố. Giá cũng khá phải chăng, dao động từ khoảng 15 peso trở lên.

- Hệ thống LRT, MRT: Ở Manila có 2 lines của hệ thống LRT và 1 line MRT. Khác với hệ thống tàu điện thông thường, hệ thống giao thông đường sắt hạng nhẹ LRT (Manila Light Rail Transit) ở Manila là hệ thống đường sắt đô thị đầu tiên ở Đông Nam Á. Đây cũng là một trong những lựa chọn vô cùng thuận lợi và nhanh chóng.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Manila tại BestPrice Travel

BestPrice là một trong những đại lý bán vé máy bay giá rẻ nội địa và quốc tế uy tín nhất hiện nay. Việc liên hệ đặt vé máy bay đi Manila tại BestPrice sẽ giúp bạn thật sự yên tâm về giá cả và chất lượng dịch vụ. BestPrice cam kết trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý khách hàng trên mọi nẻo đường. Nếu bạn không có thời gian để đặt vé hoặc vẫn chưa quen thuộc thao tác đặt vé máy bay trực tuyến, vui lòng nhấc máy gọi theo số 1900 2605, nhấn phím 0 để được hỗ trợ cụ thể nhanh nhất.

Tác giả: Kiều Anh

Nguồn ảnh: Internet

1266 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp