Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Hải Phòng mất bao lâu?

1755 Views
Nếu bạn đang thắc mắc không biết thời gian bay từ Đà Nẵng đến Hải Phòng mất bao lâu? thì đừng bỏ qua bài viết hữu ích này của BestPrice nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Đà Nẵng đi Hải Phòng
  • 2. Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Hải Phòng
  • 3. Du lịch từ Đà Nẵng đến Hải Phòng thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Đà Nẵng tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Hải Phòng tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Cát Bi về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Hải Phòng giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hải Phòng tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Đà Nẵng đi Hải Phòng

Có ba hãng hàng không đang khai thác chặng bay từ Đà Nẵng đi Hải Phòng là Vietjet Air, Bamboo Airways và Vietnam Airlines.

Tần suất bay mà mỗi hãng hàng không khai thác là 1 chuyến mỗi ngày. Do đó, bạn không có nhiều sự lựa chọn về thời gian và hãng bay.

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Hải Phòng mất bao lâu?

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Hải Phòng mất bao lâu?

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Hải Phòng

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Hải Phòng dự kiến khoảng 1 tiếng 20 phút. Tuy nhiên, thời gian bay thực tế có thể thay đổi so với giờ dự kiến trên lịch bay do một số yếu tố khách quan như xảy ra sự cố đường băng, thời tiết xấu, ... Bạn nên theo dõi thông tin chuyến bay trước ngày khởi hành và đến sớm làm các thủ tục cho chuyến bay.

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Hải Phòng tại website BestPrice

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Hải Phòng tại website BestPrice

Du lịch từ Đà Nẵng đến Hải Phòng thời gian nào đẹp nhất?

Thời gian thích hợp nhất để ghé thăm thành phố hoa phượng đỏ là vào mùa hè, từ tháng 4 đến tháng 9. Thời tiết ở Hải Phòng thời gian này khô ráo và nhiệt độ tương đối cao, rất phù hợp cho các hoạt động du lịch biển.

Đây cũng là thời điểm mà vé máy bay đi Hải Phòng thường tăng cao. Nếu muốn tham quan Hải Phòng thời gian này, bạn nên đặt vé trước 1 - 2 tháng để có tấm vé ưng ý với giá tốt.

Đảo Cát Bà, Hải Phòng

Đảo Cát Bà, Hải Phòng

Sân bay tại Đà Nẵng tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng nằm ở Duy Tân, Hòa Thuận Nam thuộc địa phận quận Hải Châu. Sân bay Đà Nẵng cách trung tâm thành phố khoảng 5,5 - 6 km. Để đi về trung tâm, bạn sẽ mất khoảng 12 đến 20 phút tùy tuyến đường bạn lựa chọn.

Sân bay tại Hải Phòng tên gì, ở đâu?

Sân bay tại Hải Phòng có tên gọi là Cảng hàng không quốc tế Cát Bi. Sân bay nằm ở đường Lê Hồng Phong, quận Hải An thuộc địa phận thành phố Hải Phòng.

Sân bay Cát Bi hiện có 2 nhà ga hành khách với 2 tầng trong đó tầng 1 là khu vực để phục vụ các đường bay nội địa và quốc tế, còn tầng 2 là nơi làm việc của các nhân viên mặt đất.

Sân quốc tế Cát Bi nằm cách trung tâm thành phố khoảng là từ 7,3 km đến 8,3 km và cách bãi biển Đồ Sơn khoảng 25km, du khách nên đi theo cung đường Lê Hồng Phong thì chỉ sẽ mất khoảng 25 phút di chuyển để đến được trung tâm thành phố.

Cảng hàng không Quốc tế Cát Bi, Hải Phòng

Cảng hàng không Quốc tế Cát Bi, Hải Phòng

>> Xem thêm: Sân bay Cát Bi (Hải Phòng) ở đâu, di chuyển thế nào?

Cách di chuyển từ sân bay Cát Bi về trung tâm thành phố

Hiện tại đang có 3 loại phương tiện phổ biến chính được du khách sử dụng để di chuyển từ Cảng hàng không Quốc tế Cát Bi về trung tâm thành phố, chi tiết hơn về cách đi lại dưới đây:

Xe bus

Bạn có thể bắt xe bus sân bay ở cổng phụ khi đã xuống tàu bay, điều này vô cùng thuận tiện đối với du khách. Giá vé đi xe bus hiện tại khoảng 8000đ/lượt. Một số những tuyến xe bus sân bay phổ biến là:

  • Xe 01 (Bến Cầu Rào – Dụ Nghĩa)
  • Xe 02 Hải Phòng (Bến Bính – Kiến An – Chợ Kênh)
  • Xe 03 Hải Phòng (Khách sạn Dầu Khí – Đồ Sơn)
  • Xe 04 (Phà Rừng – Quán Toan)
  • Xe 06 (Hải Phòng: Đình Vũ – Ngã 5 Kiến An)
  • Xe 11 (Cát Bà – Cái Viềng).

Xe taxi sân bay Cát Bi, Hải Phòng

Xe taxi sân bay Cát Bi, Hải Phòng

Xe ôm

Giá xe ôm hiện tại dao động trong khoảng trung bình 7000 VND/ km, phù hợp với những ai không có quá nhiều hành lý. Khu vực bắt xe ôm hiện đang ở ngoài khu vực của sân bay. Ngoài ra, quý khách có thể bắt xe ôm công nghệ như Bee hoặc Grab để đi lại giữa hai nơi vừa an toàn mà vừa có giá cả hợp lý.

Taxi

Nếu đi theo nhóm đông người hoặc có người già và trẻ em, du khách có thể thuê xe taxi. Chi phí đi taxi từ sân bay đến trung tâm thành phố dao động khoảng 100.000 VND/ lượt. Một số hãng taxi uy tín bạn có thể tham khảo như taxi Hải Phòng, taxi Mai Linh, taxi Kim Liên, taxi, taxi Đất Cảng,...

Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Hải Phòng giá rẻ nhất trong tháng

Dưới đây là bảng giá vé máy bay Đà Nẵng đi Hải Phòng giá rẻ trong tháng mà website BestPrice cung cấp:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Đà Nẵng đi Hải Phòng

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Giá ở trên là giá vé 1 chiều và chưa bao gồm các khoản thuế, phụ phí.
  • Tùy theo thời điểm bạn đặt vé và hạng ghế mà giá vé máy bay có thể thay đổi.
  • Quầy làm thủ tục sẽ đóng cửa khoảng 30 phút trước giờ bay, bạn nên đến sân bay sớm ít nhất 1 tiếng để làm thủ tục và đợi bay.
  • Vào những ngày lễ Tết như Quốc khánh, Giải phóng miền Nam, Trung thu… giá vé có thể sẽ tăng

Mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hải Phòng tại BestPrice

Đừng bỏ lỡ cơ hội mua vé máy bay giá rẻ tại BestPrice - công ty chuyên cung cấp vé máy bay uy tín và chất lượng. Khi đặt vé tại công ty chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ chuyên viên tận tình và chuyên nghiệp, đồng thời có cơ hội nhận ngay combo miễn phí giao vé tận nhà và xe đưa đón ra sân bay.

Còn chần chừ gì nữa mà không book vé máy bay đi Hải Phòng tại địa chỉ website bestprice.vn hoặc liên hệ tới số hotline: 1900 2605 để được sở hữu tấm vé rẻ sớm nhất.

Những thông tin mà BestPrice đã cung cấp ở trên chắc rằng đã giải đáp được cho thắc mắc thời gian bay từ Đà Nẵng đến Hải Phòng mất bao lâu của bạn. Thành phố Hải phòng với những địa điểm tham quan đẹp, thú vị và các món ăn đặc sản luôn sẵn sàng chờ đợi bạn khám phá, cùng xách balo lên và đến đây thôi nào!

Tác giả: Phương Chi

1755 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp