Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Fukuoka mất bao lâu?

788 Views
Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Fukuoka mất bao lâu? Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Fukuoka giá rẻ ở đâu? Tham khảo ngay thông tin dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng Đà Nẵng đi Fukuoka
  • 2. Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Fukuoka
  • 3. Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên gì? Ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Fukuoka (FUK) tên gì? Ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Fukuoka về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Fukuoka tại BestPrice

Các hãng hàng không khai thác chặng Đà Nẵng đi Fukuoka

Tìm mua vé máy bay giá rẻ chặng Đà Nẵng (Việt Nam) đi Fukuoka (Nhật Bản) hiện chưa có hãng nào khai thác đường bay thẳng, ít nhất sẽ dừng tại một đến hai điểm transit. Để tiết kiệm thời gian và công sức khách hàng nên lựa chọn các chuyến bay transit của Vietnam Airlines khai thác dừng tại Hà Nội chỉ khoảng 2 tiếng, hoặc chuyến của Singapore Airlines, Air Macau,... Ngoài ra có các hãng khai thác với thời gian transit lâu hơn thường là Asiana Airlines, Cathay Pacific Airways,...

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Fukuoka

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Fukuoka

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Fukuoka

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Fukuoka mất bao lâu? Vì hiện tại chưa có đường bay thẳng nối hai thành phố, nên thời gian bay từ Đà Nẵng đến Fukuoka quá cảnh 1 - 2 điểm dừng sẽ mất từ 17 - 31 tiếng. Bên cạnh đó, với các chuyến bay transit các bạn vui lòng kiểm tra lại với đại sứ quá về các thủ tục visa transit để thực hiện chuyến bay thuận lợi.

 Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Fukuoka

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Fukuoka

Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên gì? Ở đâu?

Đà Nẵng có một sân bay duy nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng (DAD) hay Danang International Airport, đây là 1 trong số 3 sân bay lớn, nhộn nhịp nhất của Việt Nam. Sân bay nằm ở quân Hải Châu, cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 3km, vì vậy di chuyển đến trung tâm rất thuận tiện.

Sân bay tại Fukuoka (FUK) tên gì? Ở đâu?

Thành phố Fukuoka - Nhật Bản có sân bay quốc tế cùng tên là sân bay Quốc tế Fukuoka (FUK), đây là sân bay chính trên đảo Kyusu, nằm cách khoảng 3 km so với ga Hakata, tạo điều kiện đi lại thuận lợi cho giao thông của người dân Fukuoka.

Cách di chuyển từ sân bay Fukuoka về trung tâm thành phố

- Tàu điện ngầm: Có 3 tuyến tàu điện ngầm: Tenjin-Mnami Line (màu xanh lá), Hakozaki Line (màu xanh da trời), Kuko Line (màu cam). Hoạt động từ 5h30 sáng tới 00h25 đêm, giá khoảng 260 Yên/lượt.

- Bus: Sẽ rất dễ dàng để bắt xe bus từ sân bay Fukuoka tới các điểm trong trung tâm thành phố như Kumamoto, Yufuin, Kurokawa Onsen,... Mất khoảng 260 Yên cho 18 phút di chuyển.

- Taxi: Phương tiện phổ biến, an toàn. Giá khoảng 1.200 - 2.000 Yen, đi khoảng 20 phút đến trung tâm thành phố. Bạn có thể đón taxi ở ngay bên ngoài sân bay.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Fukuoka tại BestPrice

Fukuoka vẫn luôn là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch Nhật Bản, thiên đường với món mì Tonkotsu ramen, nổi tiếng cùng nước dùng Tonkotsu màu trắng sữa và sợi mì siêu mảnh. Đồng thời, các bạn có thể đến thăm những di tích lịch sử vô cùng lâu đời từ trước công nguyên.

Còn chần gì nữa, truy cập vào ngay website book vé máy bay đi Fukuoka giá rẻ để tham khảo và chọn cho những chuyến bay ưng ý nhất. Hoặc liên hệ 1900 2605 để gặp các chuyên viên tư vấn giúp bạn giải đáp các thắc mắc liên quan đến giá vé, chính sách bay, quy định, hành lý, dịch vụ,... Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, sẽ giúp các bạn lựa chọn các chuyến đi giá rẻ và phù hợp nhất.

Tác giả: Hà Vy

Nguồn ảnh: Internet

788 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp