Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Busan mất bao lâu?

1146 Views
Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Busan mất bao lâu? Đặt vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng đi Busan ở đâu? Cùng tham khảo chi tiết ngay tại bài viết dưới đây

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng Đà Nẵng đi Busan
  • 2. Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Busan
  • 3. Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên gì? Ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Busan (PUS) tên gì? Ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Busan về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Busan tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng Đà Nẵng đi Busan

Hiện tại, chặng bay Đà Nẵng (Việt Nam) đi Busan (Hàn Quốc) đã được khá nhiều hãng hàng không khai thác đường bay thẳng như Vietnam Airlines, Korean Air với tần suất 1 chuyến/ ngày, Asiana Airlines 2 chuyến/ ngày. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và công sức, hãy cân nhắc đặt vé máy bay sớm từ trước khoảng 1 - 2 tháng để có những chuyến bay ưng ý nhất.

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Busan

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Busan

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Busan

Trung bình, thời gian bay thẳng từ Đà Nẵng đến Busan mất khoảng 6,5 tiếng, các chuyến chênh nhau khoảng 15 - 20 phút đồng hồ.

Bay quá cảnh sẽ tùy thuộc vào 1 - 2 điểm dừng mà thời gian cũng tăng theo, thông thường sẽ mất từ 16 - 30 tiếng để bay transit chặng Đà Nẵng - Busan.

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Busan mất bao lâu?

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Busan mất bao lâu?

Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên gì? Ở đâu?

Sân bay quốc tế Đà Nẵng (DAD) Danang Internation Airport là sân bay duy nhất của thành phố này. Hàng năm sân bay chiếm một lượng khách quốc tế và trong nước rất lớn, bởi Đà Nẵng là điểm du dịch thu hút rất nhiều du khách. Sân bay nằm ở quận Hải Châu chỉ cách trung tâm thành phố 3km, rất thuận tiện cho việc di chuyển.

Sân bay tại Busan (PUS) tên gì? Ở đâu?

Sân bay Busan có tên là sân bay Quốc tế Gimhae (PUS), nằm ở phía tây Busan cách thành phố khoảng 22 km. Sân bay chủ yếu phục vụ các chuyến bay nội địa điều và một số chuyến bay quốc tế. Đặc biệt sân bay sẽ đóng cửa từ 23h đêm đến 5h sáng hôm sau, vì vậy các khách có bay quá cảnh hoặc phải ở lại sân bay qua đêm sẽ phải thuê khách sạn bên ngoài.

Cách di chuyển từ sân bay Busan về trung tâm thành phố

Di chuyển từ sân bay Gimhae, Busan về trung tâm thành phố rơi vào khoảng 30km, bạn có thể cân nhắc lựa chọn một số phương tiện như:

- Xe bus: Vẫn là phương tiện giá rẻ và tiện lợi, xe bus ở đây có rất nhiều loại xe để khách hàng có thể lựa chọn như xe bus liên tỉnh, xe bus limousine, xe bus nhanh, xe bus thị trấn,… giá và tần suất cùng phụ thuộc vào từng loại, dao động từ 4.500 - 4.500 Won (~ 90.000đ - 150.000 VNĐ).

- Taxi: Ra sảnh của sân bay có thể dễ dàng để bắt taxi, để đến trung tâm thành phố Busan sẽ mất khoảng 32.000 Won (655.000 VNĐ).

- Tàu điện ngầm: Chỉ mất khoảng 20 phút, bạn có thể đi theo line 3 sau đó đổi trạm Daejeo, hoặc đi theo line 2 sau đó đổi trạm Sasang để về trung tâm thành phố Busan. Giá vé tàu điện ngầm sẽ tùy theo tuyến bạn đi nhưng cũng không quá đắt đâu.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Busan tại BestPrice Travel

Trên đây là một chút chia sẻ từ BestPrice, hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ thật sự giúp được phần nào cho chuyến đi của bạn. Đừng quyên truy cập vào website bestprice.vn để kiểm tra giá và đặt vé máy bay đi Busan, gửi yêu cầu book để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Đồng thời cập nhật các chương trình khuyến mãi để tiết kiệm hơn chi phí cho chuyến đi tới xứ sở Kim Chi.

Cùng đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệp, BestPrice Travel sẽ giúp bạn lựa chọn được những chuyến bay tiết kiệm với chặng bay phù hợp nhất. Đừng quên nhấc máy và gọi 1900 2605 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Tác giả: Hà Vy

Nguồn ảnh: Internet

1146 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp