Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Bắc Kinh (Beijing) mất bao lâu?

1628 Views
Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Bắc Kinh mất bao lâu? Đặt vé máy bay đi Bắc Kinh như thế nào? Hãy cùng BestPrice tìm hiểu trong bài viết này.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đến Beijing (Bắc Kinh)
  • 2. Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Bắc Kinh
  • 3. Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên là gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Bắc Kinh (PEK) tên là gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Bắc Kinh (PEK) về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đến Bắc Kinh (Beijing) tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đến Beijing (Bắc Kinh)

Hiện nay, chưa có bất kỳ hãng hàng không nào khai thác chuyến bay thẳng từ Đà Nẵng đến Bắc Kinh, vì vậy bạn sẽ bắt buộc phải bay chặng bay có điểm dừng của các hãng hàng không như: Air Macau, Vietnam Airlines, China Eastern, EVA Air, China Southern Airlines, Cathay Pacific với 1 điểm dừng hoặc 2 điểm dừng tại các thành phố lớn là Hà Nội (HAN), Macau (MFM), Hong Kong (HKG), Thượng Hải (PVG), Quảng Châu (CAN).

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Bắc Kinh

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Bắc Kinh

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Bắc Kinh

Vì mất thời gian quá cảnh tại các thành phố nên thời gian di chuyển của bạn từ Đà Nẵng đến Bắc Kinh sẽ tốn thời gian hơn. Lựa chọn tốt dành cho bạn là đặt vé máy bay đi Bắc Kinh bằng chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airlines với tổng thời gian là 7 giờ 30 phút và có điểm dừng tại Hà Nội (HAN) khoảng 2 giờ 40 phút .

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn chuyến bay 2 điểm dừng của hãng hàng không China Southern Airlines với thời gian 10 giờ 10 phút có điểm dừng tại Hà Nội (HAN) và Quảng Châu (CAN).

Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên là gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Đà Nẵng nằm tại quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố khoảng 5,5km. Sân bay này được biết đến là cảng hàng không quốc tế lớn nhất tại miền Trung, là đầu mối giao thông vô cùng quan trọng cho các tỉnh lân cận và khu vực Tây Nguyên. Tại sân bay đã được bố trí và xây dựng rất nhiều các dịch vụ đi kèm để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của du khách như quán ăn, quầy đồ uống, nhà nghỉ.

Sân bay tại Bắc Kinh (PEK) tên là gì, ở đâu?

Sân bay Beijing Capital hay còn gọi là sân bay Quốc tế Thủ đô Bắc Kinh (PEK) được biết đến là sân bay lớn nhất tại Trung Quốc, nằm ở Shunyi District, Beijing, Trung Quốc, cách trung tâm thành phố 30km về phía Đông Bắc. Sân bay cũng được biết đến là sân bay có lượng khách lưu thông lớn thứ hai thế giới. Hiện nay, sân bay gồm 3 nhà ga lớn là nhà ga 1, nhà ga 2 và nhà ga 3 để đáp ứng nhu cầu di chuyển của một số lượng khách lớn di chuyển mỗi ngày. Nhà ga 3 là nhà ga chuyên phục vụ các chặng bay quốc tế với các dịch vụ tiện ích được thiết kế và bố trí hợp lý.

Cách di chuyển từ sân bay Bắc Kinh (PEK) về trung tâm thành phố

Để đi từ sân bay Bắc Kinh về khu vực trung tâm thành phố, bạn có thể lựa chọn những loại phương tiện dưới đây:

- Tàu điện ngầm: đây là phương tiện khá tiện lợi để bạn có thể di chuyển về trung tâm thành phố, xe có điểm dừng tại khu vực Sanyuanqiao và Dongzhimen với thời gian di chuyển khoảng 25 phút, bạn sẽ tốn 25 Nhân dân tệ cho một lần di chuyển về trung tâm thành phố, phương tiện này được đông đảo người dân sử dụng với độ an toàn cao. Bạn có thể đến nhà ga số 2 hoặc nhà ga số 3 để di chuyển về thành phố.

- Xe bus: đây cũng là một trong những phương tiện được sử dụng phổ biến bởi người dân nơi đây, giá thành của xe bus sẽ tùy vào địa điểm bạn muốn tới giá vé sẽ rơi vào khoảng 4 - 6 Nhân dân tệ một điểm dừng vì thế sẽ tùy thuộc vào địa điểm mà bạn dừng. Để bắt bus một cách nhanh nhất thì bạn có thể di chuyển đến tầng 1 của nhà ga số 2 và nhà ga số 3. Bạn hãy đến và bắt tuyến bus số 1, 2, 3, 6, 8, 9 để di chuyển về trung tâm thành phố.

- Xe taxi: nếu bạn muốn di chuyển nhanh chóng về thành phố cùng hành lý cồng kềnh thì đây là một loại phương tiện hợp lý nhất. Để bắt được taxi từ sân bay về trung tâm thành phố thì bạn hãy di chuyển đến nhà ga 1 và nhà ga số 2. Giá taxi sẽ được tính theo km, nếu bạn đi chuyển 3km đầu thì giá sẽ là 12 Nhân dân tệ, còn từ km thứ 4 trở đi mỗi km giá sẽ dao động từ 2 - 3 Nhân dân tệ.

- Tàu hỏa: khi di chuyển về trung tâm thành phố bằng tàu hỏa thì bạn chỉ tốn thời gian là 20 phút, điểm dừng trong khu vực thành phố của loại phương tiện này là Dongzhimen và Sanyuanqiao.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đến Bắc Kinh (Beijing) tại BestPrice Travel

Bạn đang rất háo hức muốn đặt vé máy bay giá rẻ đi du lịch Bắc Kinh và mong muốn có một chuyến đi thật ý nghĩa cùng những người thân yêu, vậy thì hãy truy cập ngay website https://www.bestprice.vn/ của chúng tôi.

Đến với Công ty du lịch BestPrice bạn sẽ nhận được mức giá vé máy bay rẻ nhất, đồng thời trải nghiệm hệ thống đặt vé linh hoạt và thanh toán vé với hệ thống kênh thanh toán đa dạng, an toàn. Hơn thế nữa, BestPrice còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi như miễn phí giao vé tại nhà & đi taxi ra sân bay.

Nếu có bất kỳ khó khăn hay trở ngại gì trong quá trình đặt vé và tìm kiếm thông tin du lịch Bắc Kinh thì hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi qua tổng đài 1900 2605 để nhận được sự tư vấn tận tình, nhanh chóng nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Tác giả: Minh Hồng

Nguồn ảnh: Internet

1628 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp