Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Ahmedabad mất bao lâu?

373 Views
Thời gian trung bình bay thẳng từ Đà Nẵng đến Ahmedabad là khoảng 5 giờ 30 phút. Trong bài viết này, BestPrice sẽ chia sẻ những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Ahmedabad cực hữu ích dành cho bạn.

Mục lục bài viết

  • 1. Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Ahmedabad
  • 2. Hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đi Ahmedabad
  • 3. Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên là gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Ahmedabad (AMD) tên gì, ở đâu? 
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Ahmedabad về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Ahmedabad giá rẻ nhất trong tháng
  • 7. Du lịch từ Đà Nẵng đến Ahmedabad thời gian nào đẹp nhất?

Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Ahmedabad

Ước tính thời gian bay thẳng từ Đà Nẵng đi Ahmedabad là khoảng 5 tiếng 30 phút. Những hành trình nối chuyến từ 1 đến 2 điểm dừng sẽ có thời gian bay trung bình từ 20 tiếng 10 phút đến 37 tiếng 20.

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Ahmedabad

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Ahmedabad

Hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đi Ahmedabad

Vietjet Air là hãng hàng không duy nhất khai thác đường bay thẳng đến Ahmedabad khởi hành từ Đà Nẵng với tần suất khoảng 4 chuyến/tuần (vào thứ 3, 5, 7, CN).

Ngoài ra, vé máy bay Đà Nẵng đi Ahmedabad còn có hành trình quá cảnh được mở bán bởi một số hãng hàng không như: Vietnam Airlines, Bangkok Airways, Etihad Airways, Singapore Airlines,... với tần suất bay khoảng từ 13 chuyến mỗi ngày.

Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên là gì, ở đâu?

Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng tọa lạc tại đường Duy Tân, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 4 km. Đây là sân bay lớn nhất khu vực miền Trung và xếp thứ 3 cả nước về lưu lượng khách. Cảng hàng không Đà Nẵng nhiều năm liền được hành khách bầu chọn nằm trong Top 30 sân bay tốt nhất Châu Á.

Sân bay tại Ahmedabad (AMD) tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Sardar Vallabhbhai Patel có địa chỉ Hansol, Ahmedabad, Gujarat, Ấn Độ, cách trung tâm thành phố khoảng 10,9 km. Sân bay này được xây dựng để phục vụ cho hành khách đến hai thành phố Ahmedabad và Gandhinagar thuộc bang Gujarat. Cảng hàng không Sardar Vallabhbhai Patel là sân bay bận rộn thứ 8 của Ấn Độ Với công suất phục vụ lên đến trên 10 triệu lượt khách mỗi năm.

Cách di chuyển từ sân bay Ahmedabad về trung tâm thành phố

Một số phương tiện du khách có thể lựa chọn để di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố Ahmedabad là: xe bus, taxi, xe Auto Rickshaw,...

Phương tiện

Chi phí (Rupee)

Thời gian di chuyển (Phút)

Xe bus

50

35

Taxi

400

10 - 20

Xe Auto Rickshaw

250

30

Phương tiện di chuyển từ sân bay Sardar Vallabhbhai Patel về trung tâm Ahmedabad

Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Ahmedabad giá rẻ nhất trong tháng

Vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng đến Ahmedabad sẽ được cập nhật liên tục trong bảng dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Đà Nẵng đi Ahmedabad

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Du lịch từ Đà Nẵng đến Ahmedabad thời gian nào đẹp nhất?

Nhiều du khách thường lựa chọn book vé máy bay đi Ấn Độ từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau để du lịch Ahmedabad trong khí hậu se lạnh và tiết trời khô ráo. Những điểm danh nổi tại tại Ahmedabad mà bạn có thể ghé thăm là: Hồ Kankaria, Gandhi Ashram, Bờ sông Sabarmati, Adalaj Stepwell, Nhà thờ Hồi giáo Sidi Sayed,...

Du lịch Đà Nẵng đi Ahmedabad

Du lịch Đà Nẵng đi Ahmedabad

Ngoài những công trình kiến trúc mang nét đẹp cổ kính, khi đặt vé máy bay đi Ahmedabad, bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn như: fafda-jalebi, khaman, locho, kutchi dabeli,....

Như vậy, BestPrice đã giúp bạn trả lời cho câu hỏi “Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Ahmedabad mất bao lâu?” trong bài viết trên đây. Với 12 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, BestPrice là đại lý cấp 1 của nhiều hãng hàng không uy tín nên bạn có thể yên tâm khi đặt vé Đà Nẵng - Ahmedabad giá rẻ. Hãy liên hệ ngay đến tổng đài 1900 2605 để được nhân viên BestPrice giải đáp những thắc mắc nhanh nhất trong quá trình book vé.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn ảnh: BestPrice, Internet

373 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp