Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Lạt đi Thanh Hóa mất bao lâu?

1316 Views
Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi tới “vùng đất địa linh nhân kiệt” và băn khoăn câu hỏi: “Thời gian bay từ Đà Lạt đi Thanh Hóa mất bao lâu?”. Vậy thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích mà BestPrice chia sẻ trong bài viết này nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Đà Lạt đi Thanh Hóa
  • 2. Thời gian bay từ Đà Lạt đến Thanh Hóa
  • 3. Du lịch từ Đà Lạt đến Thanh Hóa thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Đà Lạt tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Thanh Hóa tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Thọ Xuân về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Đà Lạt đi Thanh Hóa giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Đà Lạt đi Thanh Hóa tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Đà Lạt đi Thanh Hóa

Chặng bay từ Đà Lạt đi Thanh Hóa hiện đang được duy nhất hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác với tổng tần suất là 3 chuyến/tuần. Máy bay có điểm khởi hành tại sân bay Liên Khương (Đà Lạt) và điểm hạ cánh sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa).

Thời gian bay từ Đà Lạt đến Thanh Hóa mất bao lâu?

Thời gian bay từ Đà Lạt đến Thanh Hóa mất bao lâu?

Thời gian bay từ Đà Lạt đến Thanh Hóa

Khi tìm kiếm lịch bay Đà Lạt đi Thanh Hóa trên trang chủ của BestPrice, bạn sẽ biết thời gian bay từ Đà Lạt đi Thanh Hóa mất khoảng 1 tiếng 45 phút.

Đặt vé máy bay Đà Lạt đi Thanh Hóa tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay Đà Lạt đi Thanh Hóa tại website bestprice.vn

Tuy nhiên, tùy vào điều kiện khai thác bay thực tế mà thời gian bay sẽ có sự điều chỉnh linh hoạt.

Du lịch từ Đà Lạt đến Thanh Hóa thời gian nào đẹp nhất?

Thanh Hóa không nổi tiếng bởi những giá trị truyền thống văn hoá và lịch sử lâu đời mà còn bởi tài nguyên thiên nhiên du lịch phong phú, đa dạng.

Khí hậu của Thanh Hóa được chia thành 2 mùa riêng biệt là mùa khô và mùa mưa. Tuy nhiên, thời điểm lý tưởng nhất để bạn có thể đặt vé máy bay đi Thanh Hoá là vào khoảng từ tháng 2 đến tháng 7.

Đây là khoảng thời gian mà khí hậu trong lành, mát mẻ, vô cùng thích hợp cho các hoạt động vui chơi và khám phá những địa danh lịch sử nổi tiếng của xứ Thanh.

 Check-in Bãi biển Sầm Sơn, Thanh Hóa (@phuong94_)

Check-in Bãi biển Sầm Sơn, Thanh Hóa (@phuong94_)

Một số địa điểm du lịch hấp dẫn tại Thanh Hóa mà bạn nên ghé qua khi đến du lịch tại đây: Khu di tích Bà Triệu, Lê Hoàn, thành Nhà Hồ, Lam Kinh, Ba Đình, Hàm Rồng, Bãi biển Sầm Sơn,...

Sân bay tại Đà Lạt tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Liên Khương (Đà Lạt) có địa chỉ tại địa chỉ tại thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Khoảng cách từ sân bay về trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 28km.

Đây là một trong những sân bay lớn nhất khu vực Tây Nguyên, góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy nền kinh tế, xã hội và hoạt động du lịch của tỉnh Lâm Đồng.

Sân bay tại Thanh Hóa tên gì, ở đâu?

Sân bay Thọ Xuân hay Cảng hàng không Thọ Xuân tọa lạc tại thị trấn Sao Vàng, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố Thanh Hóa khoảng 45km.

Sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa)

Sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa)

Với vị trí thuận lợi, sân bay Thọ Xuân đã trở thành một đầu mối giao thông quan trọng, kết nối Thanh Hóa với nhiều tỉnh thành khác trong cả nước. Điều này góp phần thúc đẩy nền kinh tế, văn hoá, xã hội của tỉnh Thanh Hóa nói riêng và khu vực toàn khu vực miền Trung nói chung.

Cách di chuyển từ sân bay Thọ Xuân về trung tâm thành phố

Dự kiến, thời gian để di chuyển từ sân bay Thọ Xuân về trung thành phố sẽ mất khoảng 50 - 60 phút .Tùy thuộc vào loại phương tiện và quãng đường bạn chọn, khoảng thời gian này sẽ có thay đổi nhất định. Tham khảo một số phương tiện mà BestPrice tổng hợp dưới đây:

Xe bus

Là phương tiện di chuyển phù hợp cho những bạn có ít hành lý và không quá vội. Mức giá cho một chuyến đi tương đối rẻ, chỉ từ 25.000 đồng/lượt. Bạn chỉ cần di chuyển ra ngoài cổng sân bay, bắt xe bus số 19 là có thể di chuyển về trung tâm thành phố.

Taxi

Taxi sân bay Thanh Hóa có giá dao động khoảng từ 450.000 đồng/chuyến. Một số hãng taxi phổ biến hoạt động tại sân bay Thanh Hóa bạn có thể lựa chọn như taxi Mai Linh, taxi Bắc Trung Nam, taxi Mai Linh, taxi Rạng Đông, taxi Mekong,...

Xe taxi tại sân bay Thọ Xuân

Xe taxi tại sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa)

Xe dịch vụ đón tiễn sân bay

Ngày nay, dịch vụ xe đưa đón ngày càng trở nên phổ biến bởi tính thuận tiện của nó. Bạn có thể lựa chọn tuỳ loại xe phụ thuộc vào số lượng người trong đoàn của mình. Mức giá thuê xe rơi vào khoảng 350.000 đồng - 600.000 đồng.

Đặt vé máy bay Đà Lạt đi Thanh Hóa giá rẻ nhất trong tháng

Tham khảo thông tin bảng giá vé máy bay Đà Lạt đi Thanh Hóa rẻ nhất trong tháng với ngày bay cụ thể như sau:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Đà Lạt đi Thanh Hóa

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé ở bảng trên chỉ mang tính chất tham khảo ở thời điểm hiện tại.
  • Thuế và phụ phí chưa bao gồm trong giá vé trên bảng.
  • Thời gian bay có thể thay đổi tùy thuộc vào điều kiện thời tiết hay sự điều chỉnh bay của hãng.
  • Chủ động đến sân bay trước khoảng 90 phút để đảm bảo khoảng thời gian ổn định trước khi máy bay cất cánh.

Mua vé máy bay từ Đà Lạt đi Thanh Hóa tại BestPrice

BestPrice tự tin là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ cùng nhiều phần quà hấp dẫn như: giao vé tận nhà và miễn phí taxi ra sân bay.

Để đặt vé giá rẻ từ Đà Lạt đi Thanh Hóa thì hãy truy cập ngay vào website https://www.bestprice.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp qua tổng đài 1900 2605. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự tin hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn trong quá trình đặt vé cũng như những thông tin du lịch khác tại vùng đất xứ Thanh.

Những thông tin hữu ích trên đây hy vọng đã giúp bạn trả lời câu hỏi “Thời gian bay từ Đà Lạt đi Thanh Hóa mất bao lâu?”. BestPrice chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa bên gia đình và người thân.

Tác giả: Nin Nguyễn

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

1316 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp

(1)
Lê Quang dương, Trả lời

Từ sân bay liên Khương đà Lạt về sân bay thọ Xuân thanh hoá thì đi mất bao nhiêu thời gian vậy mọi người

BestPrice Travel

Dạ chào anh ạ, thời gian bay từ Đà Lạt đến Thanh Hóa dự kiến mất khoảng 1 tiếng 45 phút ạ, tùy vào điều kiện bay thì giờ bay có thể chênh lệch 10-15p so với thời gian dự kiến ạ.